“เป๊ก ผลิตโชค” เคลียร์กรณีมิจฉาชีพ แฝงตัวหลอกเงินนุชes สูญนับล้านบาท

“เป๊ก ผลิตโชค” เคลียร์กรณีมิจฉาชีพ แฝงตัวหลอกเงินนุชes สูญนับล้านบาท

0

“เป๊ก ผลิตโชค” เคลียร์กรณีมิจฉาชีพ แฝงตัวหลอกเงินนุชes สูญนับล้านบาท

    จากกรณีที่มีมิจฉาชีพแฝงตัวมาเป็นแฟนคลับนุชes ของ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ได้ทำทีชื่นชอบ คอยรับเงินเพื่อนำไปบริจาคและโหวตเพลงให้กับศิลปินต่างๆ แต่กลับนำเงินไปใช้ส่วนตัว ซึ่งมีมูลค่าเสียหายจำนวนหลักล้านบาท จนทำให้นุชes ตัวจริงรวมตัวกันจับได้ในที่สุด และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความแล้ว งานนี้เลยไม่รู้ “เป๊ก ผลิตโชค” จะทราบเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

เป๊ก ผลิตโชค หลอก นุชes เงิน โกงเงิน

    ตอนแรกก็ไม่ค่อยทราบสักเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยได้ติดตามข่าว ไม่มีใครบอกอะไร ทุกคนก็ปิด ไม่ยอมบอกจนออกข่าวทุกช่อง และในทวิตเตอร์ก็มีเยอะเลยไปตามดู ซึ่งเราก็ได้รับรู้เท่าที่เขาเขียนกันมาที่เอาชื่อเราไปแอบอ้าง ก็ไม่รู้ว่าเขาไม่ตั้งใจหรือไม่เจตนาหรือเปล่า รอให้เขาออกมาตอบเองดีกว่าว่าเขาคิดยังไง

เป๊ก ผลิตโชค หลอก นุชes เงิน โกงเงิน

    กับเรื่องที่หลังจากนี้จะตั้งกฎไม่รับบริจาคแล้วหรือเปล่านั้น คนที่มีเจตนาดีมีอยู่เยอะ 99.99% อาจจะมีแค่คนๆ เดียวที่ไม่ดี เขาคงไม่ทำอะไรแย่มาก เรื่องที่เกิดขึ้นคงต้องรอดูอีกทีว่าจะเป็นยังไง ซึ่งคนที่มีจิตใจดีก็ยังมีคนที่อยากจะนำเงินช่วยทำบุญ ช่วยสังคม หรือช่วยโหวตให้เราก็มีเหมือนกัน

เป๊ก ผลิตโชค หลอก นุชes เงิน โกงเงิน

    ด้านแฟนคลับเองเราก็ไม่ได้มีการบอกอะไร เพราะพวกเขารู้เยอะกว่าเราอีก พวกเขาจะคอยสกรีนควบคุมดูแลภายในบ้านกันเอง จะรู้ว่าใครดีไม่ดีอยู่แล้ว และเรื่องนี้ส่วนตัวคงไม่ถึงขั้นดำเนินคดีถึงแม้จะมีชื่อเราด้วย เพราะยังไม่ทราบเหตุและเจตนาของเขาแน่นอน เลยยังพูดอะไรไม่ได้

    ส่วนงานเพลงสากลก็ได้ร่วมงานกับศิลปินชาวอังกฤษ Hollaphonic เขาบินมาช่วยทำ ชื่อเพลงว่า "nobody like you" เป็นเพลงสากลเพลงแรก และเป็นความใฝ่ฝันที่เป็นจริงแล้ว จะได้ไม่ต้องเสียลิขสิทธิ์ไปร้องเพลงคนอื่น ตอนนี้มีเพลงสากลของตัวเองร้องแล้ว ตอนนี้อยู่ที่จะถูกนำไปโปรโมทมากน้อยแค่ไหน หรือจะไปได้ไกลแค่ไหน ก็ต้องดูกันอีกทีเรื่องที่จะใช้ต่อยอดเพิ่ม ก็ต้องดูโอกาส ถ้าทำได้ก็ทำ แต่ตอนนี้ถือว่าได้รับเกียรติและโอกาสมากแล้ว รู้สึกแฮปปี้ ที่เหลือแล้วแต่พระเจ้าจะนำทางเดินหรือแฟนๆ จะสนับสนุน

เป๊ก ผลิตโชค หลอก นุชes เงิน โกงเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments