"เป๊ก ผลิตโชค" ยิ้มชม "แบมแบม" เก่ง หลังร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน

"เป๊ก ผลิตโชค" ยิ้มชม "แบมแบม" เก่ง หลังร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน

2.5

"เป๊ก ผลิตโชค" ยิ้มชม "แบมแบม" เก่ง หลังร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน

 

       ถึงกับออกมาชื่นชมในความเก่งของ "กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7" หลังมีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังคู่กัน สำหรับ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

เป๊ก ผลิตโชค แบมแบม GOT7

       ก็สนุกดีน้อง น่ารัก บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย เจอกัน 2 ครั้ง สนิท จูนกันติดแล้ว ที่ถ่ายเป็นคอนเซ็ปต์แบบพี่ชายน้องชาย ไม่ได้โพสท่าอะไรมาก เป็นธรรมชาติ ซึ่งส่วนตัวก็ติดตามผลงานของน้องเขาอยู่แล้ว รู้ว่าเป็นคนไทยที่เก่งและมีความสามารถ ทำให้ประเทศอื่นๆ ได้รู้คนไทยเก่ง ทั้งนี้รู้สึกดีใจถ้าทางอากาเซจะมาติดตามผลงานเรา เพราะทางฝั่งนุชesเขาก็ติดตามผลงานน้องเขาอยู่แล้ว จนมี #อากานุชes ก็สามารถเชียร์กันได้ กับแบบที่ถ่ายไปก็เป็นแคมเปญค่ายมือถือชื่อดัง และในส่วนของแมกกาซีนจะได้เห็นกันในเดือนหน้า

เป๊ก ผลิตโชค แบมแบม GOT7

       ส่วนเรื่องจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา จะไปทั้งหมด 4 รัฐ มี แอลเอ นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก และ บอสตัน ก็เริ่มเตรียมตัว เพราะจะไปเดือนตุลาคมนี้ จะต้องพักผ่อนให้เยอะๆ โดยทางแฟนคลับที่โน่นก็ตั้งใจรอ อยากจะเจอกับเซอร์ไพรส์พิเศษ ต้องรอติดตามกัน

       ด้านสุขภาพก็เป็นภูมิแพ้อยู่ และได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กรักษาตัวเรื่อยๆ รับยังมีผลกระทบกับงานบ้าง

เป๊ก ผลิตโชค แบมแบม GOT7

       ทั้งนี้ได้เผยว่า นอกจากจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาแล้ว ยังจะมีไปเรียนเต้นด้วย ระยะเวลาที่ไปก็ 1 เดือน เดี๋ยวคงจะมีอะไรอัพเดทให้เห็นผ่านโซเชียล

       สำหรับเรื่องดราม่ามีแฟนคลับบางคนทำตัวไม่น่ารัก จริงๆ ไม่มีอะไร เวลาเจอทุกคนก็เป็นตัวของตัวเอง ทักทายกันปกติ ไม่ต้องมาเก๊กหรืออะไรกัน ซึ่งเราก็ไม่มีอำนาจจะไปบังคับใครได้ทุกอย่าง ขึ้นอยู่กับแต่ละคน แต่ขอให้เป็นตัวของตัวเอง ยันไม่สามารถตั้งกฎเหล็กอะไรได้ พร้อมขอขอบคุณเวลาเราเจอดราม่าพวกเขาจะคอยปกป้อง ซัพพอร์ต ให้ตลอด และเวลาเจอดราม่าจะพูดคุยยังไงกับแฟนคลับบ้าง ก็ไม่มีพูดอะไร อย่างที่บอก คนเรามีสิทธิ์ผิดพลาดได้ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ส่วนตัวไม่เคยบอกว่าต้องให้ทำอย่างนี้หรือแบบนี้เลย

เป๊ก ผลิตโชค แบมแบม GOT7

เป๊ก ผลิตโชค แบมแบม GOT7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

สนุกแน่ “แบมแบม-มิยอน” นำทัพเจ็นใหม่เปิดตัวรายชื่อ MC เรียลลิตี้การออกเดท!

ส่อง 10 ซุปตาร์ชายไทยผู้ติดตาม IG สูงสุดประจำปี 2023

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments