“ฟิล์ม ธนภัทร” ตอบชัดสถานะ "พราว” ใช่คนรู้ใจหรือเปล่า 

“ฟิล์ม ธนภัทร” ตอบชัดสถานะ "พราว” ใช่คนรู้ใจหรือเปล่า 

0

“ฟิล์ม ธนภัทร” ตอบชัดสถานะ "พราว” ใช่คนรู้ใจหรือเปล่า 

 

        ถูกจับมองถึงสถานะความสัมพันธ์กับสาวนอกวงการอย่าง ”พราว” ว่าแท้จริงแล้วจะใช่สาวที่คุยอยู่หรือเปล่า สำหรับ ”ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่ถามเรื่องนี้

ฟิล์ม ธนภัทร สัมพันธ์ สถานะ หัวใจ

        ก็ไม่ได้เปิดตัวอย่างที่บอกตอนนี้ไม่ได้โฟกัสที่ใครเลยเขาก็เข้ามาคุยก็ให้โอกาสคนที่เข้ามาแต่ไม่ได้ให้สถานะอะไรเขาเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันมานานก็คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อนยังไม่ได้รู้สึกอะไรมากไปกว่านั้นโดยไม่ได้มีใครเข้ามาหลายคนขนาดนั้นย้ำชัดกับ”พราว”สถานะคนรู้จักเป็นพี่น้องกันกับเรื่องที่หวั่นถูกมองเจ้าชู้ไหมถ้าคุยหลายคนก้คุยเป็นเพื่อนกันตอนนี้รู้สึกสถานะเป็นเพื่อนดีกว่าแบบนี้จะอยู่ได้เรื่อยๆคนที่เข้ามาให้สถานะรู้จักกันไปก่อนกลัวยังไม่พร้อมให้มากกว่านี้ซึ่งถ้าหากคนที่คุยอยู่ได้ยินอาจจะคิดว่าตนเป็นมากกว่าพี่น้องทุกคนเวลาคุยก็คุยหยอกเล่นเป็นเพื่อนเป็นแบบนี้ไม่ได้มีใครมาวินยันไม่เกี่ยวที่ฮอตแล้วไม่กล้าเปิดตัวตอนนี้ไม่มีเวลาให้ใครและได้คุยกับ”พราว”แบบนี้มานานแล้วและรู้จักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย

ฟิล์ม ธนภัทร สัมพันธ์ สถานะ หัวใจ

          ส่วนข้อความหวานๆ ก็ไม่มีส่งหากันถ้าสถานะตอนนี้บอกว่าโสดจะพูดอย่างนั้นก็ได้รับไม่กลัวจะมีภาพหลุดกับน้องออกมาและไม่แปลกถ้าจะมีความรักเป็นเรื่องปรกติโดยถ้ามีแฟนกลัวความนิยมจะลดลงไหมนั้นคิดว่าคนสมัยนี้น่าจะเข้าใจไม่เหมือนแต่ก่อนถ้ามีแฟนจะเปิดตัวไหมก็คงตามโอกาสที่เหมาะสมซึ่งสเปคก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องอายุมากกว่าแต่คนที่ชอบคือแบบนั้นถ้ามีคนเข้ามาคุยแล้วโอเครมีความสุขทั้ง 2 ฝ่ายก็แฮปปี้และเป็นในหรือนอกวงการก็ได้ไม่ซีเรียสทุกคนที่เข้ามาใครแก่กว่าก็เป็นพี่ใครเด็กกว่าก็เป็นน้องปรกติแต่ส่วนใหญ่จะชอบคนที่อายุมากกว่าไม่ได้มีสเปคตายตัวอย่างที่บอกถ้าเข้ามาเด็กกว่าคุยแฮปปี้ก็โอเครแต่ตอนนี้ยังไม่มีตัวจริง

ฟิล์ม ธนภัทร สัมพันธ์ สถานะ หัวใจ

ฟิล์ม ธนภัทร สัมพันธ์ สถานะ หัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments