ฟังจากปาก “วุฒิ นันทวุฒิ” เจออะไรแปลกๆ ในกอง “ขุนพันธ์ 2”

ฟังจากปาก “วุฒิ นันทวุฒิ” เจออะไรแปลกๆ ในกอง “ขุนพันธ์ 2”

0

ฟังจากปาก “วุฒิ นันทวุฒิ” เจออะไรแปลกๆ ในกอง “ขุนพันธ์ 2”

               เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาอย่างสำหรับภาพยนตร์ไทย “ขุนพันธ์ 2” ที่เข้าโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย และได้รับกระแสค่อนข้างดีทีเดียว นอกจากนักแสดงมากฝีมือ อนันดา เอเวอริงแฮม, ผู้พันเบิร์ด พันเอกวันชนะ สวัสดี และ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” มารับบทเป็น “อัศวิน” ตำรวจสายอาคมมาร่วมสร้างความมันส์ด้วย หลายๆ วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “วุฒิ” เขาเผยให้ฟังว่า

วุฒิ ขุนพันธ์2

               สำหรับ “ขุนพันธ์ 2” บทบาทในเรื่องตนเองจะรับบทเป็น “อัศวิน” เป็นตำรวจจบนอก จะไม่เชื่อเรื่องไสยศาตร์อะไรพวกนี้เลย จะมีความกระหายในการทำงานในหน้าที่ ตัวเองก็มีทำการบ้านพอสมควร เพราะตัวละครมีความซับซ้อนในตัวของมัน จะมี 2 พาร์ท ทั้งตอนที่ยังไม่โดนไฟไหม้กับโดนไฟไหม้แล้ว ซึ่งตอนนั้นจะเชื่อเรื่องของไสยศาสตร์แล้ว ตอนที่ยังไม่เชื่อก็จะมุ่งมั่น กระหาย อยากสร้างผลงาน แต่พอโดนไฟไหม้แล้วก็จะรู้ว่าโอเค วิชาอาคมพวกนี้มีจริง เหมือนเปลี่ยนเราไปอีกตัวนึง

วุฒิ ขุนพันธ์2

               ในเรื่องจะมีบู๊ด้วย แต่ตนเองถนัดอยู่แล้ว ก็มีคุยกับพี่ผู้กำกับฯ ว่ามันค่อนข้างหนัก ตนเองก็ทำการบ้านกับเรื่องแอ็คติ้งเยอะ อย่างตอนที่ถูกไฟไหม้ก็จะแต่งเอฟเฟคท์ทั้งตัว ตั้งแต่หัวยันช่วงเท้า ค่อนข้างนาน 4-5 ชั่วโมง แต่พอส่องกระจกแล้วก็รู้สึกเชื่อ

วุฒิ ขุนพันธ์2

               ด้านฉากไหนที่รู้สึกยาก จะเป็นฉากที่ต้องเข้าซีนกับ “ผู้พันเบิร์ด” เพราะตนเองไม่เคยเล่นกับเขามาก่อน และด้วยความที่เขารุ่นใหญ่ ก็จะเกร็งนิดนึงเวลาเข้าฉากกับเขา แต่พอได้รู้จักก็ทำให้ผ่อนคลายขึ้น เขาก็บอกว่าให้สบายๆ เราเองจะอึดอัดเพราะต้องสู้กับเขา เป็นคนฆ่าเขาด้วย

วุฒิ ขุนพันธ์2

               ส่วนเรื่องของไสยศาสตร์ตัวเองก็เจอเรื่องแปลกๆ อย่างปืนขัดบ้าง เอฟเฟคท์ไม่ออกบ้าง แต่ที่กองจะมีรูปขุนพันธ์อยู่ เวลาก่อนเข้าฉากทุกคนก็จะเดินไปไหว้ท่าน ขอให้ราบรื่น งานไม่มีอุบัติเหตุ ให้ออกมาได้ดี ไม่มีคนบาดเจ็บ นอกจากนั้นก็ปกติดี

วุฒิ ขุนพันธ์2

วุฒิ ขุนพันธ์2

               ส่วนเรื่องของรายได้ก็รู้สึกดีใจ เพราะนักแสดงทุกคนทุ่มเทมากๆ ก็อยากให้คนไทยได้ดูว่าคนไทยมีศัยกภาพที่จะทำหนังแนวนี้ เพราะเราเองก็ไม่ได้เห็นหนังแนวๆ นี้ คือไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ พอมีกระแสตอบรับมาดีก็หายเหนื่อย คนดูจะได้อะไรนอกจากความสนุก ก็จะมีแง่คิดในเรื่องหนังด้วย อย่างตนเองจะเป็นตำรวจ ก็จะสอนในเรื่องของการใช้อำนาจอย่างถูกต้อง ยิ่งมียศ มีบารมี ก็ต้องใช้ให้ถูกต้อง ส่วนตัว “สายป่าน” เองก็มีได้ไปดูแล้ว เขาชอบ เพราะเราก็คุยกันตลอด มีปรึกษากัน เขาก็ได้เห็นพัฒนาการของเรา

วุฒิ ขุนพันธ์2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments