แต่งแล้วจ้า! “วุฒิ” ควง “สายป่าน” ฉลองวิวาห์ เผยปั๊มทายาทขออีก 2 ปี

แต่งแล้วจ้า! “วุฒิ” ควง “สายป่าน” ฉลองวิวาห์ เผยปั๊มทายาทขออีก 2 ปี

0

แต่งแล้วจ้า! “วุฒิ” ควง “สายป่าน” ฉลองวิวาห์ เผยปั๊มทายาทขออีก 2 ปี

               ได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเช้าของวันพฤหัสบดี ที่ 4 กรกฎาคม 2562 สำหรับคู่รักนักแสดงสายเท่ห์ อย่าง “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข“ กับหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” โดยในช่วงค่ำของวันนี้จะเป็นพิธีฉลองมงคลสมรส ซึ่งภายในงานได้จัดเป็นธีมคุมโทนสีขาวดำ โดยบรรยากาศก็มีพ่อแม่พี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมงานกันตั้งแต่เช้า ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์โดยฝั่งเจ้าสาว “สายป่าน” กล่าวว่า

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

อ่านข่าวต่อ

พรีเวดดิ้ง “สายป่าน-วุฒิ” สายดาร์คแต่หวานมาก

               เมื่อเช้าก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ ครอบครัวของเรามาเจอกัน มีประเพณี ลำดับการขั้นตอนต่างๆ เช่น ขบวนขันหมาก ยกน้ำชา และมีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ อบอุ่นดีค่ะ เมื่อเช้าไม่ค่อยตื่นเต้นค่ะ ตื่นเต้นตอนมาเจอพี่ๆ นี่แหละค่ะ เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวเต็มตัว ดีใจค่ะ ดีใจที่วันนี้เป็นวันดีๆ ของเราสองคน รู้สึกอบอุ่น เป็นวันหนึ่งที่ป่านกับวุฒิรู้สึกมีความสุขที่สุดในชีวิตเลย มันเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบที่เรารู้สึกจากข้างในจริงๆ และเรามองไปถึงญาติผู้ใหญ่ของเราแต่ละคนที่เขาก็รู้สึกยินดีไปกับเราด้วย ทำให้เรารู้สึกอธิบายไม่ถูกค่ะ มีความสุขมากๆ

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

               สำหรับป่านกับวุฒิ เวลา 2 ปี สำหรับบางคนอาจจะมองว่าเร็วไป แต่สำหรับป่าน ป่านรู้สึกว่าเรื่องของระยะเวลามันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการตัดสินใจ แต่ว่าสิ่งที่ทำให้เราค่อนข้างชัดเจนและรู้สึกว่าคนนี้แหละคือคนที่ใช่ เราอยากใช้ชีวิตด้วย ก็คือเรื่องความรู้สึกภายใน ทุกครั้งเวลาเรารู้สึกดีๆ กับใครสักคน เรามีแฟนหรือ มีความรัก เราจะมีความรู้สึกว่าเราอยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต ซึ่ง ณ วันนี้เราสองคนรู้สึกแบบนั้นพร้อมๆ กันค่ะ

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

               ทางด้าน “วุฒิ” เผยต่อว่า รู้สึกเป็นวันที่มีความสุขอีกวันหนึ่งของชีวิตครับ กว่าจะผ่านด่านไปหาเจ้าสาวได้ก็พอสมควรเหมือนกันครับ หลายประตูเหมือนกัน ผมต้องบอกประตูสุดท้ายเลยว่า จะถึงแล้วครับ ขอเข้าไปเถอะ ผมรู้สึกว่า สำหรับเราเรื่องเวลามันไม่ได้สำคัญมากเท่าไหร่ การที่เราอยู่ด้วยกัน ได้พูดคุยกัน มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเข้าใจกันมาก เขาเข้าใจเรามากๆ เราอยากได้คนที่ดูแลเรา เข้าใจเรา อยู่ข้างๆ เราตลอดเวลา อยู่กับเราไปตลอดชีวิตครับ”

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

               เหตุการณ์อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้แหละคือคู่ชีวิต มันก็มีอยู่เหตุการณ์เดียวเนอะ จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวหนักๆ ในชีวิต หรือเรื่องเบาๆ คนเราทุกวันนี้มันก็มีความเครียดความเหนื่อยจากการทำงานต่างๆ หรือจากการใช้ชีวิต แต่พอป่านกลับมาได้คุยกับวุฒิความเหนื่อยตรงนั้นมันก็ผ่อนคลายลง แล้วมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวหรือสองครั้งที่เรารู้สึก แต่มันเป็นแบบนั้นในทุกๆ ครั้งที่เราเกิดปัญหาในชีวิต คนที่เราอยากเล่า อยากแชร์คือวุฒิ การมีเขาอยู่ข้างๆ ดีกว่าชีวิตที่ผ่านมาแล้วไม่มีเขาอยู่ข้างๆ

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ สายดาร์ค

               ส่วนหนุ่ม “วุฒิ” ก็อย่างที่เคยบอก กว่าที่เราจะเดินทางมาถึงวันนี้เราเจออะไรมาหลายอย่างมากครับและสิ่งที่ทำให้ผมข้ามผ่านปัญหามาด้วยส่วนหนึ่งก็คือเขา เขาคอยอยู่ข้างๆ คอยให้คำปรึกษาผม จนทำให้ผมสามารถผ่านปัญหาทุกอย่างที่เข้ามาได้ คุณพ่อคุณแม่ได้ฝากฝังอะไรเราสองคนบ้าง เพราะจะเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว ก็มีพูดเมื่อเช้าครับ ท่านก็บอกว่าฝากดูแลสายป่านแทนแม่ด้วยนะ

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ สายดาร์ค

               “สายป่าน” เผยต่อว่ากับข่าวแรงๆ ที่ผ่านมาเป็นตัวพิสูจน์ความรักของเราสองคนแบบเริ่มต้นมากกว่าค่ะ แต่สำหรับพี่ๆ หลายคนที่ติดตามชีวิตของเราสองคนอยู่ เขาก็จะรู้ว่าปัญหานั้นมันคือปัญหาค่อนข้างใหญ่ มันไม่ใช่แค่ปัญหาของเราสองคนเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องที่คนทั้งประเทศจับตามองเราด้วย ซึ่ง ณ วันนี้เราสองคนได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราก็เลยรู้ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ใช่แค่บทพิสูจน์เฉพาะเราสองคนหรอก แต่มันพิสูจน์ให้พี่ๆ ทุกคนได้เห็นด้วยว่า หนูกับวุฒิเราสามารถจับมือและผ่านปัญหานั้นมาได้ค่ะ จริงๆ คุณพ่อคุณแม่ฝั่งวุฒิ ท่านจะเป็นห่วงวุฒิมากกว่า เนื่องจากว่านิสัยส่วนตัวของวุฒิเขาเป็นคนขี้ใจร้อน แต่พอวุฒิเขามาอยู่กับหนู คุณพ่อคุณแม่ท่านก็เหมือนได้เห็นพัฒนาการ ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะเรื่องของความใจร้อน ท่านก็เลยรู้สึกสบายใจกันมากขึ้น อย่างวันนี้ท่านก็ฝากกับป่านมาว่า ฝากน้องด้วยนะ ฝากตี๋ด้วย

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ สายดาร์ค

               ส่วนเรื่องของการจดทะเบียนสมรสตอนนี้เราสองคนยังติดเรื่องภารกิจต่างๆ อยู่ค่ะ แต่เดี๋ยวก็คงต้องหาวันเวลาที่เหมาะสมเพื่อไปจดทะเบียนสมรสกันหลังจากนี้อีกหนึ่ง คือมันมีเรื่องของเอกสารต่างๆ ที่เราจะต้องจัดเตรียมกันก่อน ดังนั้นเลยคิดว่าถ้าเตรียมเสร็จแล้วก็ค่อยไปทำพร้อมกันทีเดียวเลยน่าจะดีกว่า ตอนนี้นามสกุลยังไม่ต้องเปลี่ยน แต่ก็น่าจะเปลี่ยนหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการจดทะเบียนสมรส เพราะอย่างที่วุฒิบอกมันยังมีเรื่องของเอกสารให้เราต้องจัดการกันอีกเยอะ ทั้งบัตรประชาชน หรืองานต่างๆ ที่ยังใช้ชื่อจริงนามสกุลจริงของป่านอยู่ ดังนั้นตอนนี้ป่านจึงอาจจะต้องใช้นาสกุลเดิมไปก่อน

สายป่าน เที่ยว เซ็กซี่ ภูเก็ต

               เรื่องทายาทอย่างที่พี่ๆ ทุกคนเห็น เราสองคนเป็นคู่ที่เที่ยวกันโหดมากจริงๆ ดังนั้นก็คงจะต้องขอเวลาใช้ชีวิตส่วนตัวแบบสามีภรรยาวัยรุ่นกันไปก่อน ซึ่งก็น่าจะอีกสัก 2 ปีเลยค่ะแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

สายป่าน เที่ยว เซ็กซี่ ภูเก็ต

               ส่วนชุดแถลงข่าวของเราวันนี้ชุดนี้ดีไซเนอร์เขาออกแบบให้จากไลฟ์สไตล์ของป่าน ด้วยความที่เขาเห็นว่าป่านกับวุฒิเราสองคนชอบดำน้ำมาก เขาก็เลยประดับชุดด้วย น้องหอย น้องปู น้องปลา ดูมีความเป็นนางเงือกนิดนึง ถามว่าตัวป่านเองถูกใจกับชุดไหม เอ่อ...ด้วยความที่งานแต่งงานของเรามันไม่ได้มีธีมงานชัดเจน เพียงแต่ป่านอยากให้โทนสีของงานมันมีความคล้ายกับทะเลที่กำลังจะโดนมรสุม มีความมืดครึ้ม เย็นๆ ฟ้าๆ สุดท้ายแล้วทุกอย่างมันก็เลยเกิดเป็นธีมงานอย่างที่ทุกคนเห็นในวันนี้ค่ะ วันนี้ของป่านมีทั้งหมด 5 ชุดค่ะ เมื่อเช้าใช้ไปแล้ว 2 ชุด งานแถลง 1 ชุด และงานฉลองช่วงเย็นอีก 1 ชุด จากนั้นก็จะมีชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีก 1 ชุด รวมแล้วก็เป็น 5 ชุดพอดี"

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

               เหตุผลที่เลือกธีมงานที่สื่อถึงทะเลกำลังจะเจอมรสุม เพราะทะเลเป็นสถานที่ ที่เราสองคนชื่นชอบ ทะเลธรรมดาบางคนไปแล้วอาจจะสนุก แต่สำหรับทะเลมรสุม ถ้าหากเราอยู่กับคนที่เรารัก มันไม่ได้น่ากลัวเลยนะคะ แต่มันกลับโรแมนติกด้วยซ้ำ เพราะเราได้มองเห็นน้ำที่อยู่บนพื้นและน้ำที่ตกลงมาจากฟ้า มันมาเจอกันพอดี

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

               กับเรื่องสินสอด ป่านกับวุฒิก็ไม่ได้รู้รายละเอียดชัดเจน แต่เห็นคุณแม่เดินยิ้มออกมาก็น่าจะเป็นราคาที่เหมาะสม ส่วนเรื่องแหวนก็เป็นขนาดที่พอเหมาะกับนิ้วป่าน ป่านไม่ได้เรียกร้องอะไรใหญ่โตมากมาย ตัวป่านเองไลฟ์สไตล์ค่อนข้างเป็นคนซน ไม่ค่อยกล้าใส่เครื่องประดับชิ้นใหญ่หรอกค่ะ

               บั้นปลายชีวิตเราต้องดูแลธุรกิจร้านกาแฟด้วย ดังนั้นก็จะอยู่ไม่ไกลจากร้านกาแฟมาก เป็นบ้านที่ป่านซื้อใหม่ เป็นเรือนหอ เอื้ออำนวยต่อการทำธุรกิจร้านกาแฟค่ะ คำมั่นสัญญาของ “ป่าน” ก็ปกติเหมือนที่คู่รักเขาจะให้กัน สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับเราสองคนจะดูแลความรักนี้ได้นานแค่ไหน ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะในหน้าที่ของการเป็นภรรยา ส่วน “วุฒิ” ก็บอกเขาว่าจะพยายามทำตัวให้ดีขึ้น จะดื้อให้น้อยลง พยายามให้อยู่ในลู่ในทาง

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

               ส่วนมีแพลนไปฮันนีมูนคิดไว้เยอะมาก หลายที่เลยค่ะ ซึ่งป่านกับวุฒิเราชอบดำน้ำ ดังนั้นเราก็เลยแพลนกันไว้ว่าจะไปทะเล แต่บังเอิญช่วงนี้เป็นช่วงมรสุมพอดี สภาพอากาศอาจจะไม่อำนวย เราก็เลยต้องไปกันหลังจากนี้แทน ช่วงนี้ก็ขอทำงานกันก่อน เอาไว้มีโอกาสที่เหมาะสม หรือสภาพอากาศดีขึ้นก็ค่อยไปฮันนีมูนกันค่ะ ที่จริงเราไปเที่ยวธรรมดาก็เหมือนกันไปฮันนีมูนเลยนะ เพราะว่าหวานอยู่แล้ว

สายป่าน อภิญญา วุฒิ นันทวุฒิ หมั้น แต่งงาน แฟน ความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments