"หญิง รฐา" ว่าไงเมื่อ 2 เพื่อนซี้ "เจนี่-จุ๋ย" แซงแต่งงานไปก่อน

"หญิง รฐา" ว่าไงเมื่อ 2 เพื่อนซี้ "เจนี่-จุ๋ย" แซงแต่งงานไปก่อน

0

"หญิง รฐา" ว่าไงเมื่อ 2 เพื่อนซี้ "เจนี่-จุ๋ย" แซงแต่งงานไปก่อน

              2 สาวเพื่อนซี้แก๊ง "JYJ" อย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" จะเข้าพิธีแต่งงานในเร็วๆ นี้แล้วเลยไม่รู้เมื่อไหร่จะถึงคิวพร้อมแต่งซะทีสำหรับ ”หญิง รฐา โพธิ์งาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมพูดถึงนักแสดงรุ่นน้องในซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ" ว่า

หญิง รฐา แฟน แต่งงาน คบ เสือ ชะนี เก้ง

              ก็ได้ดูที่น้องเล่นและขอชื่นชม "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" เพราะผ่านมาหลายอีพีแล้วบอกเลยว่าดีขึ้นและสนุกเรื่อยๆ ตัวละคร "เจ๊ออย" นี้ต้องสนุกที่จะเล่นถ้าคิดเยอะหาเหตุผลจะไม่สนุกต้องทำให้เป็นตัวละครที่อยากเป็นขำๆ ต้องเล่นแบบอยากจะเดินไปว่าใครก็ได้ เพราะในความเป็นจริงจะทำแบบนี้ไม่ได้ ต้องเอาความรู้สึกมาใช้ พอเล่นได้ก็จะเข้าใจคนรอบข้าง เข้าใจชีวิต และจะสนุกมากขึ้นซึ่งตนก็รับบทเป็น "เจ๊ออย" มาสี่ปีรู้สึกสนุกมากขึ้น และมีคนกล้าเข้ามาคุย ไม่รู้สึกมีกำแพงกับใคร ทั้งนี้ได้มีให้คำปรึกษากับน้อง เพราะแรกๆ น้องจะเข้ามาดูตอนถ่ายซิทคอมอยู่แล้วก็บอกว่ามันคือการแสดง คิดว่าเป็นตัวละครที่อยากจะเป็นต้องคิดให้แบบเกินมนุษย์จริงๆ และตัวละครทุกตัวในซิทคอมนี้ก็สำคัญมากเพราะทั้ง 3 คนสนิทกันมาก ทั้งในจอและนอกจอ

หญิง รฐา แฟน แต่งงาน คบ เสือ ชะนี เก้ง

              น้องๆทั้ง 3 คนที่มาเล่นก็สนิทกันอยู่แล้วเลยทำให้เล่นได้ลื่นไหลอย่าง  “น้องปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต”จริงๆเขาเป็นผู้ชายแต่เล่นบท "ชีต้าร์" ได้ดีน่ารักมาก  ส่วน "ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ก็ยังกรุ้มกริ่มน้อยอยู่ เพราะน้องยังเป็นเด็ก พอมาเจอเล่นเป็น "แกงส้ม  ธนทัต ชัยอรรถ" เลยอาจจะยังไม่ได้ในเรื่องของการจีบสาวแต่มีความกรุ้มกริ่มใสสายตาอยู่ ทั้งนี้เนื้อเรื่องจะลิงค์กันทั้ง 2 พาร์ท จะทำให้รู้จักตัวละครที่ผ่านมามากขึ้น

หญิง รฐา แฟน แต่งงาน คบ เสือ ชะนี เก้ง

              ด้านผลงานอื่นๆ ก็มีละครซีรีส์  "ศรีอโยธยา 2" ละคร  "มีเพียงรัก" จะออนแอร์เดือนตุลาคมและมีภาพยนตร์ของ "พี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ที่ได้ถ่ายทำเสร็จปีที่แล้วแพลนฉายจริงๆ จะเป็นปีนี้แต่มีซีจีเยอะเพราะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญเลยไม่รู้จะฉายปีนี้หรือเปล่า

หญิง รฐา แฟน แต่งงาน คบ เสือ ชะนี เก้ง

              ส่วนเรื่องหัวใจกับ "ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" ก็เรื่อยๆ โอเค แฮปปี้ดี ยังได้มีไปทำกิจกรรมด้วยกันอยู่ ที่พี่เขาไปแข่งขันตนก็ได้ไปกับครอบครัวเขาด้วยที่แฟรงก์เฟิร์ตเมื่อเดือนที่แล้ว มีได้ไปเที่ยวหลังจากแข่งเสร็จนิดหน่อย เรื่องแต่งงานก็มีคุยเรื่อยๆ แต่คงไม่ใช่เร็วนี้ สำหรับที่ "เจนี่ "  และ  "จุ๋ย " จะแต่งงานก็ดีใจกับเขาด้วยอย่างคู่ "จุ๋ย" เขาก็คบมานาน ยินดีกับเขาด้วย ยันส่วนตัวไม่ได้กดดันที่เพื่อนแต่งไปก่อน ถ้าจะแต่งก็รอให้ถึงเวลา มองการแต่งงานทำให้รู้ว่าฝ่ายชายพร้อมจะดูแลฝ่ายหญิ งและจะมีคุณค่าพอที่จะให้ผู้ชายคนนึงจะให้เกียรติหรือเปล่า ก็คิดแค่นี้เองไม่ได้คิดว่าจะต้องจัดงานใหญ่โต ซึ่งชอบงานแต่งคู่ของ "จุ๋ย" มากเพราะมีแค่งานเช้าแล้วจบ ถ้าแต่งคงจัดแบบนี้เน้นแบบง่ายๆ

หญิง รฐา แฟน แต่งงาน คบ เสือ ชะนี เก้ง

หญิง รฐา แฟน แต่งงาน คบ เสือ ชะนี เก้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments