“หญิง รฐา” เผยเหตุหวนจับไมค์ร้องเพลงช้าในรอบ 15 ปี

“หญิง รฐา” เผยเหตุหวนจับไมค์ร้องเพลงช้าในรอบ 15 ปี

0

“หญิง รฐา” เผยเหตุหวนจับไมค์ร้องเพลงช้าในรอบ 15 ปี

 

      หวนจับไมค์ร้องเพลงช้า "ไม่อยากเป็นแบบนี้" อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 15 ปี ไม่รู้เป็นเพราะเหตุอะไร สำหรับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

หญิง รฐา เพลง ร้องเพลง

      ก็เป็นซิงเกิ้ลเพลงช้าใหม่ล่าสุดอยู่ในโปรเจ็คท์ HER ก็มีทั้งหมด 5 เพลง จาก 5 ศิลปิน เปิดตัวเพลงแรกของ “นิว-จิ๋ว” ไปแล้ว ชื่อเพลงว่า “เสียงสะท้อน” เพลงของตนธีมจะเป็นผู้หญิงสตรองเหนื่อยทำงานหนักแต่ไม่สามารถแสดงออกได้ ก็เป็นผู้หญิงแข็งแรงมากๆ แต่จะมีมุมความอ่อนแอทุกคน ซึ่งได้ “พี่เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน” เป็นโปรดิวเซอร์หญิงคนแรก ก็ไม่ได้เจอนานมาก เป็นทั้งพี่สาวและนักแต่งเพลงที่รู้ใจกัน ก่อนมาทำก็ได้มานั่งคุยเรื่องที่พีคและดาวน์ที่สุดในชีวิตของตน เนื้อหาฟังแล้วน้ำตาร่วง เพราะเขียนมาจากชีวิตจริงที่ใครก็ดูออกว่าตนเป็นคนแข็งแรงแต่มีวันที่เคยแย่ที่สุด เผยหวนกลับมาร้องเพลงช้าในรอบ 15 ปี ถ้าไม่เทียบกับละครเวทีน่าจะร้องเพลงช้าไปในปี 2007 ที่ออกไปก็หวั่นกระแส เพราะเพลงจะเปลี่ยนวิธีการร้องและมีไปเรียนร้องกับ “พี่กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์” และหาอะไรที่กลางๆ ไม่ได้ร้องใช้พลังเสียงเน้นสายอินเนอร์ เพลงนี้ได้เขียนมาจากตัวเองไม่ต้องปรับอะไรมาก แต่ปรับวิธีการร้องมากกว่า เพลงนี้ก็ไม่ได้เป็นอาร์แอนด์บีขนาดนั้นเป็นเพลงป๊อปแบบเรื่อยๆ มีดาร์คๆ หน่อยฟังแล้วเหมือนได้คุยกับตัวเอง

หญิง รฐา เพลง ร้องเพลง

        ส่วนที่มาร้องเพลงได้ เพราะ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” จีบมาหลังจากเล่นละครเวที “วันสละโสด” ก็เห็นตอนตนโซโล่เขาเสียดายอยากให้กลับมาร้องอีก ก็จัดการเข้าไปคุยกับทางแกรมมี่ให้หมดเลย ก่อนหน้านี้ตนไม่มีแพลนกลับมาร้องเพลงเลย แต่ถ้ากลับมาก็อยากจะมาร้องกับแกรมมี่ก็ตรงโจทย์และเวลาได้ ที่ไม่ร้องเพลงเร็วเพราะด้วยสิ่งที่ผ่านมาคนมองเป็นผู้ใหญ่แล้วจะให้กลับไปแบบฮูลาฮูล่าก็ไม่ได้ ถ้าแบบเฉพาะกิจก็พอได้บ้าง ตอนนี้อยากเป็นคนพูดให้คนฟังแล้วอยากให้คิดตาม จริงๆ เป็นคนชอบเพลงช้าอยู่แล้วแต่ตอนเด็กไม่ค่อยได้ร้อง ความคาดหวังจริงๆ อยากมีเพลงช้าที่คนอยากฟังกัน ล่าสุดขึ้นคอนเสิร์ตกรีนเวฟลงคลิป เพลง “พูดไม่ออก” ไปก็มีคนอยากเห็นและอยากให้กลับมาร้องเพลงอีก คนน่าจะคิดถึงในพาร์ทเพลงช้าๆ บ้าง ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีก็ได้ขึ้นคอนเสิร์ตต่างๆ ไปเต้นอยู่เรื่อยๆ แต่เพลงช้าไม่ค่อยได้ร้อง ก็เป็นเพลงช้าอีกเพลงในชีวิตที่ตั้งใจทำ คาดได้เห็นกันปลายตุลาคมนี้ ก็ฝากติดตามด้วย

หญิง รฐา เพลง ร้องเพลง

หญิง รฐา เพลง ร้องเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

“หญิง รฐา – ตุลย์” ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี จูบนี้หวานเจี๊ยบ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments