​​​​​​​"โตโน่" หวนร่วมงาน "ณิชา" อีกครั้ง เผยไม่หวั่นกระแสเชียร์ให้เป็นแฟนกัน

​​​​​​​"โตโน่" หวนร่วมงาน "ณิชา" อีกครั้ง เผยไม่หวั่นกระแสเชียร์ให้เป็นแฟนกัน

0

"โตโน่" หวนร่วมงาน "ณิชา" อีกครั้ง เผยไม่หวั่นกระแสเชียร์ให้เป็นแฟนกัน

           เร็วๆ นี้กำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งให้แฟนๆ ได้ฟินกัน สำหรับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ที่มีแฟนคลับไม่น้อยเชียร์อยากจะให้คู่จิ้นคู่นี้กลายเป็นคู่จริง แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น ไม่รู้ว่าพอมาร่วมงานกันอีกกระแสจิ้นจะมาแรงกว่าเดิมอีกหรือเปล่า ส่วนทางหนุ่ม "โตโน่" ก็ออกมาเผยว่า

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น งาน โน่ณิ

           ที่มาร่วมงานกันอีกก็ไม่กลัวว่าคนจะจิ้นและเชียร์มากขึ้น เพราะไม่ได้ตั้งใจว่าทำแบบนี้แล้วแฟนคลับจะชอบมากขึ้น ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นกระแส เราตั้งใจทำงานแล้วก็มีความสุขที่ได้ร่วมงานแค่นั้นเอง ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ฟิกซ์เอาไว้ คิดแค่ว่าจะทำยังไงให้งานมันออกมาดีที่สุด คนรักตัวละครที่เราจะต้องเป็น อะไรที่สามารถช่วยกันส่งเสริมกันได้ก็ทำให้เต็มที่ในเรื่องของตัวละคร แต่ในชีวิตจริงณิชาก็มีหน้าที่ของณิชา ผมก็มีเป้าหมายของผม ในความเป็นจริงแล้วงานมันหนัก เราแบ่งตารางไว้อย่างชัดเจนว่าปีนี้เราทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ใช่ไหม เราไปทัวร์ยุโรป คือเราไม่ได้อยู่กับที่เลย แล้วยิ่งพอเราไม่รับละครเลย เราปฏิเสธละครไปเกือบ 20 เรื่องแล้วที่ติดต่อมา มันเลยไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้แล้วในปีหน้า เพราะเราก็ต้องเล่นให้กับทางช่องวัน แล้วก็ช่อง 3 แล้วก็ตกลงกับพี่หน่องเอาไว้แล้ว

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น งาน โน่ณิ

           ฉะนั้นตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป ละครจะชนกัน 2 เรื่อง เรื่องหนึ่งคือจันทร์ อังคาร พุธ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แล้วไหนจะคิวของการทัวร์คอนเสิร์ตที่จะต้องทำอีก ดังนั้นผมก็เลยมีความรู้สึกว่า ผมอยากจะทุ่มเทกับสิ่งที่ผมได้รับมา ซึ่งวันหนึ่งเดี๋ยวมันก็โรยรา เดี๋ยวมันก็หมดเวลาของผม แต่ตอนนี้ผมมีหน้าที่พัฒนาตัวเองอยู่ เพราะละครที่เรารับก็หนักนะ ต้องเรียนดำน้ำ ฝึกดำน้ำ พัฒนาร่างกาย เพลงก็ต้องทำ ปลายปีนี้ก็ต้องปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตของวง มันเลยมีอะไรหลายอย่างที่อยากจะทำให้มันสำเร็จก่อน

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น งาน โน่ณิ

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น งาน โน่ณิ

           ส่วนในเรื่องของความรักให้เวลามันเป็นตัวบอกเองว่าเราจะไปเจอใคร รักกันตอนไหน กับณิชาตอนนี้เป็นพี่น้องกัน ถามว่าตอนนี้อยากมีแฟนไหม ตอนนี้ยัง มีแฟนมันก็มีความสุขก็คงดีแหละ แต่ว่าด้วยเวลาที่เรามีตอนนี้ ด้วยร่างกายและสิ่งที่เราเจอมันยังไม่เหมาะที่จะดูแลใครจริงๆ

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น งาน โน่ณิ

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น งาน โน่ณิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments