“แสตมป์” เปิดใจดึง “โต้ง ทูพี” ร่วมงานเพลงล่าสุด 

“แสตมป์” เปิดใจดึง “โต้ง ทูพี” ร่วมงานเพลงล่าสุด 

0

“แสตมป์” เปิดใจดึง “โต้ง ทูพี” ร่วมงานเพลงล่าสุด 

 

       หลังจากหนุ่ม “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” หันมาเปิดค่ายเพลง “123Records” ตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ตอนนี้ก็เริ่มทยอยปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ฟังกันเรื่อยๆ แถมยังได้ดึงหนุ่มที่ฮอตในตอนนี้ อย่าง “โต้ง ทูพี” มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงล่าสุด อย่าง “ภูเขาบังเส้นผม” งานนี้กระแสจะเป็นอย่างไรบ้าง และหลังจากนี้จะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก ทางหนุ่ม “แสตมป์” อัพเดทว่า

แสตมป์ โต้ง ทูพี ร่วมงาน

       ตอนนี้งานเพลงออกมาเรื่อยๆ เร็วๆ นี้น่าจะมีออกมาอีก ล่าสุดมีงานร่วมกับโต้งก็ดีมากเลยเขาเก่งมาก ตอนแรกผมไปฟีทเจอริ่งกับโต้งก่อน แต่ว่าเพลงที่โต้งให้ผมร้องยังไม่ออก ผมรีบออกก่อนเพราะว่าผมรีบก็จะมีการแลกเปลี่ยนกัน เดี๋ยวก็จะได้ฟังเพลงที่ผมไปร้องให้โต้งด้วย กระแสก็ดีมากเลยน้องๆ ดูชอบกันหลายๆ คนก็ชอบเอาไปใช้ตัดคลิป เพลงของผมมันเป็นเกี่ยวกับเวลาที่เราชอบใครแล้วไม่อยากให้คนอื่นมาชอบด้วย มันเหมือนกับศิลปินที่เราชอบแล้วเขาดังขึ้นมาเราก็รู้สึกหวงนิดหนึ่ง ที่ดึงโต้งมาเพราะเราร่วมงานกันอยู่พอดี แล้วเพลงนี้มันเป็นจังหวะฮิปฮอป ตอนนั้นคนที่ใกล้ตัวเราที่สุดก็คือโต้งนี่แหละ แล้วก็คิดว่าเขาเหมาะด้วยแหละ เพราะว่าความขี้เล่นของเขา เขาเป็นคนที่ดูเพลย์บอยนะแต่เป็นคนที่จริงใจมาก ผมก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้เหมาะกับเขามากเป็นคนที่เล่นที่แมนมาก ยอดวิวตอนนี้ก็ไม่ได้ตามเลยก็จะตามดูอยู่แค่อาทิตย์สองอาทิตย์ คอมเมนต์แฟนๆ ก็มีดูในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ดูแล้ว หลังจากที่ดูก็มีคอมเมนต์ต่างกันไปบางคนก็ชอบบางคนก็ไม่ชอบ 

แสตมป์ โต้ง ทูพี ร่วมงาน

       ส่วนแฟนๆ ที่เห็นเราเป็นไอดอลเรื่องการแต่งเพลง ก็ทุกคนคงมีสไตล์ของตัวเองที่ไม่ต้องดูเราเป็นตัวอย่างก็ได้ แต่ถ้าดูเราเป็นตัวอย่างก็ขอบพระคุณก็ดีใจ ผมว่าสนุกกับมันเอาตัวเองให้สนุกก่อน คนอื่นจะชอบไม่ชอบเราควบคุมไม่ได้ จริงๆ ไอเดียแต่งเพลงมันก็มาจากเรื่องที่โดนใจเรา อย่างเพลง “ภูเขาบังเส้นผม” ช่วงนั้นเราก็ติดตามวงเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ ก็รู้สึกว่าย้อนไปตอนเด็กๆ มองผู้หญิงคนนี้อยู่ แล้วผู้หญิงคนนี้ก็ฮอตขึ้นมาแต่เรารู้สึกว่าเราเจอก่อนนะ ผมจะชอบเรื่องที่มันเกิดขึ้นจริงแต่ยังไม่ค่อยมีใครพูดถึงแล้วไม่เครียด ส่วนงานเพลงอื่นๆ ก็จะมีออกมาอีกเดี๋ยวปีหน้าคงได้คุยกันยาว 

แสตมป์ โต้ง ทูพี ร่วมงาน

       สำหรับเรื่องค่ายเพลงก็จะค่อยๆ มีน้องๆ ออกมา ตอนนี้มีศิลปินออกมาแล้ว ผมปลื้มใจพวกเขามากอยากให้ทุกคนได้ยินเพลงของเขา ตอนนี้สตูดิโอเพิ่งจะออกไปเดี๋ยวจะมีเพลงใหม่ของน้องเอ็ม กับน้องปังออกมาลองฟังกันดู ถามว่าตอนนี้ประสบความสำเร็จหรือยัง ถ้าทางการเงินก็ยังนะ (หัวเราะ) แต่ทางใจสำเร็จแล้ว เราดูแลค่ายเองด้วยเป็นนักร้องเองด้วย ถามว่าหนักไหม ก็ไม่เลยสนุกมากไม่มีปัญหาอะไรเลย รู้สึกว่าด้วยความที่เรามีคนที่พยายามช่วยเยอะ แล้วก็ทำงานมาพอสมควรแล้วรู้จักคนโน้นคนนี้เยอะก็มีคนช่วยเราเยอะมาก

แสตมป์ โต้ง ทูพี ร่วมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แสตมป์-นิว” รัก18ปี...ไม่เคยปล่อยมือไปจากเรา ไม่ว่าเราจะอยู่ที่จุดไหนของชีวิต

คึกคัก! “ETC. - Stamp - Sara” รวมพลังส่งความสุข ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

“มาย ภาคภูมิ” ทำแฟนคลับอยากเช็ดน้ำตาให้ MV เพลง “ขาด” เศร้าเกินใจจะไหว!

เปิดตัว “BE ON CLOUD MUSIC” ส่ง “มาย ภาคภูมิ” ลงพระเอก MV ดึง “แสตมป์” ถ่ายทอดเพลงเศร้า!

เป็นไวรัลไปแล้ว!! สำนักข่าวเกาหลีถ่าย “แบมแบม” ที่สนามบิน แต่ติด “แสตมป์ อภิวัชร์”

ดูแล้วอยากเจ็บแทน! “กลัฟ-ใหม่” ส่งอารมณ์เดือดเลือดพุ่งใน MV “เจ้าอารมณ์ – แสตมป์ อภิวัชร์” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

Comments