ลุ้น “ป้อง” กับผลงานแดนมังกร สี่หัวใจมีใครไหมต้องฟัง

ลุ้น “ป้อง” กับผลงานแดนมังกร สี่หัวใจมีใครไหมต้องฟัง

0

ลุ้น “ป้อง” กับผลงานแดนมังกร สี่หัวใจมีใครไหมต้องฟัง

     จบจากละครยอดฮิต “เมีย 2018” แฟนละครถามไถ่ผลงานพระเอกสุดฮอต “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” แถมแว่วว่าครั้งนี้พระเอกหนุ่มเตรียมรับงานที่ประเทศจีน พร้อมไปอัพเดทสี่ห้องหัวใจจะมีใครดูแลหรือยัง 

เมีย 2018 ป้อง ณวัฒน์ ผลงาน ประเทศจีน

     จริงๆ จบ “เมีย 2018” ไปแล้วใช่ไหมครับ​ ก็มีโปรเจ็คท์ต่อไป​ ก็โอเคมีหลายๆ ช่องของเมืองไทย​ แล้วก็มี​ของจีนด้วย​ แต่ถ้าให้เลือ​ก​คราวนี้ผมอยากไปที่จีน เพราะไม่ได้ไปสักพักแล้ว​ แต่ว่าเวลาไปจีนมันมีรายละเอียด​ที่คุยเยอะ​ เพราะไปไปนาน ไหนจะเรื่องล่าม เรื่องบท​ ต้องแปลบทมาก่อนก็ต้องใช้เวลา​ เดี๋ยวถ้าอัพเดทยังไงจะบอกให้ฟัง และพอดีว่าเราก็โตแล้วก็ต้องเลือกอะไรที่มันเหมาะกับเราหน่อย ไม่ใช่ว่ามุ้งมิ้งมาก​ คือเอาง่ายๆ ว่ามันต้องเหมาะกับอายุ​ เหมาะกับวัย​ ต้องดูนางเอกด้วยว่าเป็นใครต้องอะไรยังไง หรือว่าเขาจะเอาเราไหม​ เราจะเล่นได้ไหม​ บทจะเป็นยังไง​ นางเอก​เป็นใคร ​นางเอกจะโอเคกับเราไหม​ เราจะโอเคกับนางเอกไหม คือมันก็เหมือน​ละครไทยแหละครับ ที่มีระบบตกลงกันเพียงแต่ว่ามันเป็นละครจีน​ มันก็เลยอาจจะต้องใช้เวลามีการดูแลยุ่งกว่านิดหนึ่ง

เมีย 2018 ป้อง ณวัฒน์ ผลงาน ประเทศจีน

      สำหรับผลงานที่ไทยก็มีหลายๆ ช่องครับ​ อย่างที่บอกว่าเราก็คุยๆ อยู่​ แต่ถ้าลงตัวให้เลือกอยากไปอันนี้มากกว่า​อันที่จีน แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไงนะ ถ้าไปจริงๆ อย่างคราวที่แล้วผมไปเล่นมาสองเรื่อง​ เรื่องแรกไปก็อยู่ประมาณเกือบ 4​ เดือน​ สนุกนะครับเหมือนเราได้ไปใช้ชีวิต​ ได้ไปอยู่โน่นแบบจริงๆ จังๆ ได้เจอเพื่อนใหม่​ ได้การทำงานใหม่ๆ มันก็สนุกดี ถึงอยากไปอีก

เมีย 2018 ป้อง ณวัฒน์ ผลงาน ประเทศจีน

      เมื่อถูกแซวว่า ถ้าได้ไปทำงานที่จีนหาแฟนสาวที่แดนมังกรเลยไหม ยิ้มพร้อมแย้ม เป็นความคิดที่ดีนะ สาวจีน ก็เหมือนคนไทยแหละครับ​ ก็สวยในแบบของเขา​ และไม่เกี่ยวจะต้องเป็นจีนเป็นไทย เมื่อถามว่า งานแน่นแต่ไม่โฟกัสรักนั้นแจงว่า งานแน่นก็มีได้ ผมว่าอยู่ที่จังหวะ​ เวลา​ ใช่ไหม​ เขาเรียกว่าอะไรอะ​ พรหมลิขิต​ เวอร์มาก​ อะไรประมาณนั้น ตอนนี้ก็มีคุยบ้างเป็นเพื่อนฝูงเรื่อยเปื่อย

เมีย 2018 ป้อง ณวัฒน์ ผลงาน ประเทศจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments