"นก อุษณีย์" รับออกโรงแฉพฤติกรรมความเจ้าชู้แฟนเก่าจริง

"นก อุษณีย์" รับออกโรงแฉพฤติกรรมความเจ้าชู้แฟนเก่าจริง

0

"นก อุษณีย์" รับออกโรงแฉพฤติกรรมความเจ้าชู้แฟนเก่าจริง

 

           ออกมายอมรับแบบตรงๆ กับเรื่องที่ได้แฉถึงอดีตแฟนเก่าที่มีพฤติกรรมเจ้าชู้ถึงขนาดขอมีอะไรกับเพื่อนของตัวเองในขณะที่ยังคบกันอยู่ สำหรับ "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 

นก อุษณีย์ แฟนเก่า เจ้าชู้ แฉ

นก อุษณีย์ แฟนเก่า เจ้าชู้ แฉ

           ก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นแฟนเก่าคนไหนที่ผ่านมาก็มีหลายคนที่แฉว่าสำส่อนก็พูดตลอดอยู่แล้ว ถ้ามีใครมาถามไม่ได้ปิดบัง ที่ไปออกรายการเขาก็เน้นคนที่มีประสบการณ์ตรงกับผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งตนก็เจอผู้ชายมาหลายรูปแบบเลยอยากให้เล่าและที่เล่าไปก็ไม่มีแฟนเก่าคนไหนติดต่อกลับมาคาดเขาชิน เพราะจะว่าเขาตลอดอยู่แล้วเขาคงไม่กล้าเคือง เพราะทำไม่ดีไว้เยอะและตนก็พูดเรื่องจริง ที่รับไม่ได้เรื่องก็แรงพอสมควรไม่งั้นไม่เกลียดเขามาก บอกเป็นเรื่องที่สามารถไปแจ้งความได้เลย ที่ไปแจ้งความได้ก็ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงมองว่าเรื่องนี้เป็นอดีตแฟนของตนด้วยที่ไม่ดีจะไปกินตับเพื่อนสนิทเขาเลยมาฟ้องตน ขำๆ มีแฟนมาสิบกว่าคนไม่ต้องเดาว่าเป็นใครคนไหนเลย ส่วนแฟนคนปัจจุบันเขาฟังไม่รู้เรื่องแต่เขารู้แบล็คกราวด์อยู่แล้ว คนนี้ดีคบกันมาจะครบ 4 ปีแล้ว ภูมิใจมากเพราะไม่เคยคบนานขนาดนี้ และไม่ได้ให้สำคัญกับเรื่องแต่งงาน เนื่องจากไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต

นก อุษณีย์ แฟนเก่า เจ้าชู้ แฉ

           สำหรับเรื่องที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่เพราะไม่ชอบถ่ายรูป ที่ลงบ้างเพราะฝ่ายชายเขาบอกให้ลง เดี๋ยวจะมีคนมาถามว่าเลิกกันหรือเปล่า ความรักก็แฮปปี้ดี เรื่องแต่งงานจริงๆ ไม่อยากแต่งเลย แต่ถ้าถึงเวลาคงจัดงานแบบเล็กๆ แค่ให้รับรู้กันก็พอ ฝ่ายชายก็อายุน้อยกว่าเขายิ่งไม่รีบแต่งเลย ทั้งนี้เรื่องลูกรับไม่อยากมี เพราะไม่อยากเป็นห่วงหรือมานั่งเป็นทุกข์ไม่อยากท้อง และมีปัจจัยอื่นอีกหลายอย่าง เรื่องนี้ได้คุยกันตั้งแต่แรก โดยทางฝ่ายชายเขาอยากมีแต่ถ้าหากความเห็นเรื่องนี้ไม่ตรงกันก็คงต้องเลิก คงต้องหาเหตุผลคุยกัน ย้ำชัดไม่อยากมีครอบครัว ไม่อยากท้อง ไม่อยากผมร่วง ไม่อยากท้องลาย และอื่นๆ อีกหลายอย่างที่ได้บอกไป ซึ่งตอนนี้ก็มีหลานอยู่ชั้นป.6 และตนได้เสพข่าวที่ไม่ดีตลอดทำให้คิดว่าสังคมไม่น่าอยู่เลยไม่อยากมีลูก

นก อุษณีย์ แฟนเก่า เจ้าชู้ แฉ

นก อุษณีย์ แฟนเก่า เจ้าชู้ แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” สรุปคดีโดนคนใกล้ตัวฉกแชตไลน์ไปออกรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต

เกิดอะไรขึ้น! “นก อุษณีย์” โพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความจะใช้สิทธิ์ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ

เจอตัวแล้ว “นก อุษณีย์” มือฉกแชทไลน์

“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

“นก อุษณีย์” แจ้งความกรณีรายการดังเผยแชทไลน์

Comments