​​​​​​​"ต่อ ธนภพ" รับแฟนสาว "มีน" แอบน้อยใจเหตุไม่มีเวลาให้

​​​​​​​"ต่อ ธนภพ" รับแฟนสาว "มีน" แอบน้อยใจเหตุไม่มีเวลาให้

0

"ต่อ ธนภพ" รับแฟนสาว "มีน" แอบน้อยใจเหตุไม่มีเวลาให้

 

             เป็นเพราะช่วงนี้ลุยโหมงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนสาวอย่าง "มีน แขนภา ลาภเวโรจน์" สักเท่าไหร่ งานนี้ทำให้ฝ่ายหญิงแอบมีน้อยใจเบาๆ สำหรับ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกความรู้สึกที่ได้เล่นละคร "เลือดข้นคนจาง" ว่า

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา งอน แฟน ความรัก

             เป็นผลงานชิ้นแรกของโปรเจ็คท์ “9x9 (ไนน์ บาย นาย)” ก็ดีใจและขอบคุณพี่ๆ สื่อที่มาร่วมงาน ขอบคุณแฟนๆ ที่รอ วันนี้ทุกอย่างได้เริ่มและลงตัวมาก เรื่องนี้เป็นความยากแบบใหม่ และเป็นพี่ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ จึงไม่สามารถเล่นร้อยเทคได้ เพราะมีนักแสดงรุ่นใหญ่เยอะ แต่ในขณะที่ไม่สามารถเล่นร้อยเทคได้ก็ต้องทำเทคที่ดีที่สุดให้ได้เร็วขึ้น เป็นอะไรที่ต้องพัฒนาตัวเอง ต้องทำให้ได้เทคดีๆ ในการเล่นให้เร็ว

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา งอน แฟน ความรัก

             โดยเรื่องที่ได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่เยอะมีความกดดันหรือเปล่า จริงๆ ในกองจะใช้ชีวิตด้วยความกดดันอยู่แล้ว อยู่ที่จะจัดการยังไงมากกว่า ถ้าสติแตกก็จะไม่มีทางเล่นผ่านได้ ส่วนตัวตั้งแต่ได้เล่นกับพี่สู่ขวัญใน "โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่" มาก็ติดใจตลอด อยากเจอนักแสดงรุ่นใหญ่ตลอด ละครเรื่อง "เลือดข้นคนจาง" ก็มีนักแสดงรุ่นใหญ่เยอะกว่า ทุกครั้งที่ทำงานด้วยรู้สึกสนุกจนลืมเวลาเลย

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา งอน แฟน ความรัก

             พร้อมบอก "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" เล่นด้วย น้องเขาก็กลับมาแล้ว เชื่อว่าจะโตขึ้น เราในฐานะเป็นพี่ชายที่สนิทก็เชื่อใจน้อง และได้มีคุยเรื่องที่เกิดขึ้นกันตลอด แต่เรื่องบางเรื่องไม่จำเป็นต้องพูด เป็นเรื่องความรู้สึก อธิบายเป็นคำพูดยาก ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม เรื่องทุกอย่างจบแล้ว รู้สึกแฮปปี้ที่ได้ทำงานกับน้อง เพราะเขาโตขึ้นมาก เรื่องนี้อยากให้มองเป็นบทเรียนให้วัยรุ่นเหมือนอย่างที่พี่ย้งบอก แต่ในอีกหลายมุมก็อยากให้ทุกคนมีวิจารณญาณและมุมมองในการเสพข่าวด้วย

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา งอน แฟน ความรัก

             ส่วนหัวใจกับ "มีน แขนภา ลาภเวโรจน์" เราลุยงานเยอะ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเดิม แต่ยังใส่ใจเหมือนเดิม รับฝ่ายหญิงมีน้อยใจบ้างประปรายตามประสาเขา เราก็รู้ว่าเขาเป็นผู้หญิง บางทีเรายังมีน้อยใจแฟนบ้างเหมือนกันเลย ก็มองความรักทุกคู่คงไม่มีใครอยู่แบบแฮปปี้ตลอด คู่เราระยะเวลาที่คบกันก็ 8 ปีแล้ว มีไม่เข้าใจกันบ้างเป็นปกติไม่ต่างจากคู่อื่น แต่ยังแฮปปี้ดี

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา งอน แฟน ความรัก

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา งอน แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments