“ซันนี่” ตอบแล้วหลัง “ต่อ ธนภพ” ถูกมองมีนิสัยคล้ายตน

“ซันนี่” ตอบแล้วหลัง “ต่อ ธนภพ” ถูกมองมีนิสัยคล้ายตน

0

“ซันนี่” ตอบแล้วหลัง “ต่อ ธนภพ” ถูกมองมีนิสัยคล้ายตน

            นักแสดงรุ่นน้องอย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ถูกมองมีลักษณะนิสัยที่คล้ายกันและชอบตอบคำถามสื่อแบบกวนๆ เหมือนกันอีกต่างหาก เลยไม่รู้จะรู้สึกอย่างไรบ้าง สำหรับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกเรื่องไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียมาก่อนว่า

ซันนี่ ต่อ ธนภพ นิสัย เหมือนกัน

            จริงๆ มีภาพยนตร์ที่ตนเล่นไปฉายบ่อยแต่ไม่เคยไปโปรโมทที่นั่น ยิ้มรับมีแฟนคลับมารอเยอะมาก ก็มีเขินๆ บ้าง เขามีป้ายทีมพี่ชายมาก็ดีทำให้รู้มีแฟนคลับต่างประเทศด้วย และรู้ว่าแฟนคลับต่างประเทศก็เหมือนแฟนคลับประเทศไทยที่เวลาไปต้องโปรโมททุกอย่างให้เขารู้เหมือนไทย และต้องดูฟีดแบ็คคนดูในประเทศที่ฉายแล้วด้วยว่าจะมีเพิ่มหรือเปล่า จริงๆ ก็มีภาพยนตร์ไทยไปฉายหลายปีแล้วแต่ที่ตนเล่นนานๆ ทีจะได้ไปก็ดีใจ โดยพรุ่งนี้จะมีไปเวียดนามและอีก 3 วันจะไปไทเป เวลาไปแล้วมีแฟนคลับมาเยอะก็ไม่รู้เขินหรือไม่เขินดีอธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดีที่เห็นเขายิ้มแย้มมีความสุข รับช่วงนี้อยู่ไทยน้อยหน่อยแต่กลางเดือนจะอยู่ยาว กับเรื่องการเตรียมตัวที่มีแฟนคลับหลายประเทศก็ไม่ต้องเตรียมอะไร เพราะภาษาได้อยู่แล้วแต่มีบางประเทศมีล่ามให้ เพราะเขาไม่พูดภาษาอังกฤษ เวลาไปจะมีเอาของมาให้และไม่ได้มีการสร้างแฟนเพจ และไม่รู้ฐานแฟนคลับเยอะขนาดไหน โดยอนาคตจะมีต่อยอดไหมก็ไม่ทราบ เพราะส่วนตัวไม่ได้คิดแค่รักในการแสดงที่เหลือก็ปล่อยไป

ซันนี่ ญาญ่า น้องพี่ที่รัก ณิชคุณ

ซันนี่ ต่อ ธนภพ นิสัย เหมือนกัน

ซันนี่ ต่อ ธนภพ นิสัย เหมือนกัน

            ส่วนเรื่องที่ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” มีนิสัยคล้ายกับตนเวลาตอบคำถามก็จะตอบแบบตนจริงๆ เขาก็เป็นคนอารมณ์ดีและเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ถ้าเขามีตนเป็นไอดอลถ้าในแง่ดีก็ดีไป ขำๆ เขาก็เป็นไอดอลตนเหมือนกัน และเขาไม่ได้มาขอวิชา บอกในนาดาวก็สนิทกันหลายคนแต่ด้วยความที่ตนโตสุดเวลาทำอะไรเขาอาจจะเห็นแล้วเอามาใช้บ้าง และไม่รู้เขามีอะไรคล้ายตนบ้างต้องให้คนอื่นมอง ส่วนตัวสนิทประมาณหนึ่งเขามีความกวนและคอมเมดี้ในตัวเองอยู่แล้ว

ซันนี่ ต่อ ธนภพ นิสัย เหมือนกัน

ซันนี่ ต่อ ธนภพ นิสัย เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments