"กอล์ฟ" เผยเคล็ดลับปิ้งไก่ให้ดัง

"กอล์ฟ" เผยเคล็ดลับปิ้งไก่ให้ดัง

0

"กอล์ฟ" เผยเคล็ดลับปิ้งไก่ให้ดัง

             "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" นักแสดงจากละคร "อังกอร์" เผยแก่ "ดาราเดลี่" สำหรับละครเรื่อง "อังกอร์" ว่า เป็นละครที่เปิดตัวได้ดีสำหรับ "อังกอร์" เราดีใจกันมาก ต้องขอบคุณนักแสดงและทีมงานมากๆ ส่วนหนึ่งเรื่องปิ้งไก่ที่พูดกันก็อาจช่วยด้วยนะ แต่ผมว่าคนรอดูซีจีจากเรื่องนี้เยอะมาก เช่น ซีจีเรื่องเสือ แล้วละครเรื่องนี้เราถ่ายมาปีกว่า ตัดต่ออีกปี หายเหนื่อย

กอล์ฟ ปิ้งไก่ อังกอร์

             เขาบอกอีกว่า แต่ละครเรื่องนี้ออนแอร์วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ก็จบเร็วไปนิด กระแสกำลังมา สำหรับบทเรียนที่ผมได้จากละครเรื่องนี้ คือ ทุกอย่างต้องทำให้สมจริง ช่องอื่นก็ทำแนวนี้เหมือนกัน เราทำละเอียดกว่าเรื่องอื่น ซีจีต้องดีจริงๆ เช่น การเดินเส้นขนเสือ ยากมาก ซีจีในเรื่องนี้มีเสือ 3 ตัว งู เสือดำ งูบิน เยอะมากๆ หลายอย่าง เป็นงานศิลปะเลยล่ะครับ พ่อก็อวยพรให้ ขอให้สำเร็จ ช่องก็ดีใจที่ละครเรตติ้งดีขนาดนี้

กอล์ฟ ปิ้งไก่ อังกอร์

             "กอล์ฟ" เผยอีกเรื่องแซวการปิ้งไก่ในละครว่า แรกๆ ผมก็อะไรวะ แชร์กันไปทั่ว หน้าเฟซผมก็มีมาเรื่อยๆ ผมก็อยากขอบคุณทุกคนที่มาติดตามละคร แซวผมมาเลยครับ ผมเองก็เปลี่ยนไปนิดหน่อยนะในรูปที่แชร์ แต่เราก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกายด้วย ภาพที่เห็นเป็น "อังกอร์" ตั้งแต่ปี 43, 46 ตั้งแต่ เอ็มม่า, พีท และ วีรภาพ, พิ้งค์กี้ ก็เล่นเรื่องนี้มาแล้ว ในเรื่องอังกอร์ ช่อง 3 นี้ผมเป็นพี่ชายของตัวเดิมนะ ปิ้งไก่เคล็ดลับก็คือ ตั้งใจกับการปิ้งไก่นั่นแหละครับ อย่าให้ไหม้ก็แค่นั้น (หัวเราะ)

กอล์ฟ ปิ้งไก่ อังกอร์

             เขาเผยเรื่องอนาคตในการเป็นผู้จัดละครว่า กำลังเตรียมงานอยู่ กู๊ดก็เป็นผู้จัดฯ ผมก็ทำเหมือนกัน กำลังเสนอเรื่องช่องอยู่ เป็นเรื่องใหม่นะครับ

กอล์ฟ ปิ้งไก่ อังกอร์

กอล์ฟ ปิ้งไก่ อังกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments