​​​​​​​เคลียร์ชัดๆ จาก “แก้ว บุญจิรา” “อังกอร์ 2” มีข่าวดีหรือไม่

​​​​​​​เคลียร์ชัดๆ จาก “แก้ว บุญจิรา” “อังกอร์ 2” มีข่าวดีหรือไม่

0

เคลียร์ชัดๆ จาก “แก้ว บุญจิรา” “อังกอร์ 2” มีข่าวดีหรือไม่

               ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น พร้อมกับโกยเรตติ้งให้กับวิกสามพระรามสี่เป็นกอบเป็นกำ กับผลงานละครเรื่องล่าสุด “อังกอร์” ที่รังสรรค์ผลงานโดย อาหลอง จูเนียร์ จำกัด แน่นอนว่าแฟนละครอ้อนหนักมากให้ผลิต “อังกอร์ 2” ต่อทันที มีโอกาสพูดคุยกับ “คุณแก้ว บุญจิรา ภักดีวิจิตร” ผู้มีส่วนร่วมในโปรเจ็คท์ดังกล่าว ได้เผยความคืบหน้าให้แฟนจอแก้วฟังแบบม้วนเดียวจบ

แก้ว บุญจิรา อังกอร์ ภาค 2

               นั่นสิ เรียกร้องกันมาก ถ้าเอาจริงๆ ก็เคยคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ทางผู้ใหญ่ท่านก็บอกว่าสนใจ ให้ลองเสนอมา ก็บอกลอง แต่กลัวว่ามันจะช้า เพราะว่าภาคที่แล้วค่อนข้างช้า เกือบ 3 ปี แต่ว่าถ่ายปีนิดๆ แล้วก็มาตัดต่ออีกเกือบปี แต่ว่าที่นานที่สุดคือซีจี ปีกว่า รวมๆ แล้วก็เกือบ 3 ปี

แก้ว บุญจิรา อังกอร์ ภาค 2

               เมื่อถามต่อว่าทางช่องอนุมัติหรือยังนั้น ชี้แจงว่า ตอนนี้ยังทำเรื่องอยู่ ด้วยเจ้าของบทประพันธ์ท่านเสียไปแล้ว ก็อาจจะต้องมีการพูดคุยกับญาติพี่น้อง ภรรยา ตอนนี้ก็เอาเรื่องมาดูอยู่ว่าเป็นยังไง ก็มีหวังนะคะ ถ้านายอนุมัติ ตอนนี้เราเองก็ยังไม่ส่งเรื่องไป แต่ว่าถามผู้ใหญ่เขาก็สนใจแหละ เพราะว่าเราก็บอกไปว่าเรามีเสืออยู่แล้ว คือตอนภาคแรกที่มันนานเพราะว่าเราไม่เคยมี เหมือนดินน้ำมันถ้าเราจะปั้นเป็นรูปเสือสักตัว ตอนแรกเราก็ต้องปั้นนานใช่ไหม แต่ว่าตอนนี้เรามีโครง มีอะไรอยู่แล้ว เราแค่พัฒนาให้เขาดีขึ้น มันก็จะไม่ยาก

แก้ว บุญจิรา อังกอร์ ภาค 2

               ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าแอบเล็งนางเอก “อังกอร์ 2” ไว้เป็นใครนั้น เผยว่า ยังเลย มีแต่คนบอกอยากให้ “น้องบูม สุภาพร” มาเล่น แต่ไม่น่าได้แล้ว เพราะ “น้องบูม” ก็ภาค 1 ไปแล้ว แต่คนก็บอกอยากให้น้องมาเล่นกับค่ายพี่อีก ก็มีติดต่อไป แต่น้องติดอีกเรื่องไปแล้ว ก็เลยไม่เป็นไร เดี๋ยวรอเรื่องอื่นก็ได้

แก้ว บุญจิรา อังกอร์ ภาค 2

แก้ว บุญจิรา อังกอร์ ภาค 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments