"แพท ณปภา" เปิดใจกลัวคนล้อลูกเรื่องพ่อติดคุก

"แพท ณปภา" เปิดใจกลัวคนล้อลูกเรื่องพ่อติดคุก

0

"แพท ณปภา" เปิดใจกลัวคนล้อลูกเรื่องพ่อติดคุก

 

        ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้หลังนางเอกสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ปล่อยโฮกลางรายการ ปมลูกชาย "เรสซิ่ง" ต้องเข้าโรงเรียน และกลัวจะถูกเพื่อน ๆ หรือคนอื่นล้อเลียนเรื่องที่เขามีพ่อติดคุก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแพทเธอก็ชี้แจงว่า

แพท ณปภา น้องเรสซิ่ง โดนล้อ

        เมื่อนานมาแล้ว เรามีโอกาสพาลูกไปเยี่ยมคุณพ่อเขา แล้วเรารู้สึกแบบคนที่ไปเยี่ยมด้วยกัน เขาก็จะแบบนั่นไง ลูกเบนซ์ ตอนนั้นน้องยังเด็ก แต่พอโตขึ้นมา เราก็แอบกลัวว่าจะมีคนล้อลูกเราไหม ต่อให้เราอธิบาย เราอธิบายกับการที่ลูกโดนล้อไม่เหมือนกัน ทุกคนก็บอกว่าเราคิดแทนลูก เราก็ยอมรับว่าคิด เวลาเราไปโรงเรียนยังล้อชื่อพ่อแม่กันเลย เราก็กลัวว่าถ้าเกิดลูกเราไปโรงเรียน
คนก็รู้จักน้อง รู้จักเรา แล้วข่าวของพ่อแม่เขาก็เป็นข่าวดัง คนก็พูดถึง แล้วเพื่อนจะล้อเขาไหม “ว่าไอ้เรซที่พ่อมันติดคุก” เราก็ใจไม่ดี กลัวเขารู้สึกไม่ดี แต่เราก็สอนลูกให้รักพ่ออยู่แล้ว พาเขาไปเยี่ยมปาป๊ะเขาบ่อยๆ เราไม่ได้รู้สึกว่าคนติดคุก คนอยู่ในเรือนจำ เป็นคนไม่ดี ครั้งนึงถ้าเกิดเขาเคยทำผิด เราก็ควรให้โอกาส พอพูดแล้วก็เป็นอะไรที่ติดอยู่ในใจเราตลอด ห้ามใครล้อลูกฉันนะ

แพท ณปภา น้องเรสซิ่ง โดนล้อ

       ส่วนเราสร้างเกาะป้องกันให้ลูกยังไง อันนี้พูดความจริงนะ แพทคิดว่าความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แพทไม่เคยสร้างเรื่องอะไรทั้งนั้น สอนเขาในสิ่งที่เป็นจริง มันไม่ได้มีอะไรน่ากลัวเลย พ่อเขาเข้าไปด้วยเหตุผลอะไร แล้วตอนนี้พ่อเขาออกมาแล้ว เราก็ควรจะดีใจ ถ้าลูกเราเข้าใจก็ดี บางทีถ้าเด็กโดนล้อมากๆ เขาอาจจะไม่เข้าใจไปเลยก็ได้ ย้ำชัดไม่กลัวเป็นปมในใจ ตอนนี้แพทแค่กลัวไปก่อน แต่มันก็ยังไม่เกิดขึ้น และหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นเท่านั้นเอง

แพท ณปภา น้องเรสซิ่ง โดนล้อ

แพท ณปภา น้องเรสซิ่ง โดนล้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments