เปิดใจ ”แพท ณปภา” เตรียมพา ”เรซซิ่ง” เยี่ยม ”เบนซ์” เป็นครั้งที่ 4

เปิดใจ ”แพท ณปภา” เตรียมพา ”เรซซิ่ง” เยี่ยม ”เบนซ์” เป็นครั้งที่ 4

1

เปิดใจ”แพท ณปภา” เตรียมพา”เรซซิ่ง”เยี่ยม”เบนซ์”เป็นครั้งที่ 4

        เป็นคุณแม่สุดสตรองสำหรับ "แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่เตรียมอุ้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง "น้องเรซซิ่ง" ไปเยี่ยม" เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ "นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" เป็นรอบที่ 4 ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกหลังมีคนแชร์รูปลูกชายตอนพาไปออกรายการเยอะให้ฟังก่อนว่า 

แพท ณปภา ตันตระกูล น้องเรซซิ่ง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช

        ไม่คิดว่าคนจะแชร์รูปน้องเยอะแต่ด้วยความที่พาลูกออกงานบ่อยเขาเลยไม่กลัวคนภาพที่ออกมาอย่างที่เห็นจะไปบังคับให้เขาทำอะไรไม่ได้ซึ่งตอนนี้น้องจะครบ 1 ขวบเขาก็ได้เจออะไรเยอะมากขึ้นและเริ่มปฏิเสธเป็นหรือถ้าอยากทำอะไรก็บังคับไม่ได้แล้วแต่อารมณ์เขาเป็นอะไรที่เหนือการควบคุมแต่ตนก็เลี้ยงลูกแบบสบายๆก็อยู่กับเขาตลอดไม่ต้องปรับอะไรมากกับเรื่องความดื้อถ้าคะแนนเต็ม 10 คงให้เขา 5

แพท ณปภา ตันตระกูล น้องเรซซิ่ง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช

        ส่วนเรื่องมารับงานละครเรื่อง  "ทองเอกหมอยาท่าโฉลง"ก็ทาง "พี่ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล" ติดต่อมาเองตนบ่นว่าอยากเล่นย้อนยุคใส่สไบเรื่องนี้ก็โอเครพระเอกเป็น "มาริโอ้ เมาเร่อ" นางเอกก็เป็น "คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ" ตนก็เล่นเป็นเพื่อนนางเอกคาแร็คเตอร์จะไม่เรียบร้อยอ่อยผู้ชายเรื่องนี้ไม่ได้ร้ายประกบคู่กับ "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" คาดเริ่มถ่ายปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือไม่ก็ต้นเดือนมีนาคมโดยงานละครได้ห่างหายหลังจากถ่ายเรื่อง" แก้วกุมภัณฑ์" ถ้านับประมาณ 1 ปีได้โดยถ้าไปถ่ายจริงๆลูกก็คงจะพาไปลุยกันข้างหน้าเพราะที่ผ่านมาเคยพาเขาไปแต่สั้นๆ คงไปดูหน้างานอีก 

แพท ณปภา ตันตระกูล น้องเรซซิ่ง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช

        ส่วนเรื่องแพลนพาน้องไปเจอ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ในพรุ่งนี้เขาก็จะได้เจอกันกับพ่อเขาเป็นครั้งที่ 4 แล้วถ้าไม่ได้ไปพรุ่งนี้ก็คงอีก 1 เดือนถึงจะได้ไปเยี่ยมโดยทางคุณพ่อเขาก็ปรับตัวพยายามเล่นหาเรื่องคุยกับลูกกับทริปไปเกาหลีก็เตรียมกระเป๋าเพิ่มและจะพาคนดูแลในครอบครัวไปประมาณ  7-8 คนส่วนบนเครื่องบินก็ปรึกษาคุณหมอให้เตรียมนมไปเยอะๆส่วนตัวไม่ได้หวั่นอะไรกลัวแต่คนรอบข้างบนเครื่องจะรำคานมากกว่า ทั้งนี้ยังบอกว่าไม่ได้นอยด์ที่ละครโดนดองส่วนตัวไม่รู้รายละเอียดคาดเป็นเรื่องการตัดต่อด้วยก็ไม่รู้ว่าจะได้ออนหรือเปล่าแต่เล่นทุกเรื่องก็อยากให้ออนยันไม่ได้โดนดองเพราะเกี่ยวกับข่าวของตัวเองเคยถามทางผู้ใหญ่แล้ว สำหรับเรื่องสัญญาก็ขอช่องเป็นกรณีพิเศษตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายตัวต้องโปรโมทตามช่องอื่นๆด้วยเลยขอเรื่องนี้ไว้โดยสัญญาจะหมดในเดือนเมษายนนี้ก็มีการคุยเบื้องต้นอยากเล่นละครให้อยู่แต่ขอโอกาสมากกว่านี้และขอทำพิธีกรมากขึ้นถ้าจะให้รับละคร 7วันคงเป็นไปไม่ได้ก็เข้าไปคุยแล้วผู้ใหญ่ก็เข้าใจและยังพูดไม่ได้เต็มปากว่าเป็นอิสระหรือเปล่าเพราะยังไม่ได้คุยแบบทางการ

แพท ณปภา ตันตระกูล น้องเรซซิ่ง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments