“อั๋น” แจงไม่ได้ทะเลาะ “ซินดี้” เหตุเตือนอย่าลงรูป “น้องพอล” โป๊

“อั๋น” แจงไม่ได้ทะเลาะ “ซินดี้” เหตุเตือนอย่าลงรูป “น้องพอล” โป๊

0

“อั๋น” แจงไม่ได้ทะเลาะ “ซินดี้” เหตุเตือนอย่าลงรูป “น้องพอล” โป๊

      สำหรับหนุ่ม “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” และภรรยาสาว “จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์” เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่หลังจากคลอด “น้องพอล” ก็ดูเหมือนจะช่วยกันเลี้ยงลูกเองอย่างเต็มที่ แถมหนุ่ม “อั๋น” เองก็ดูจะติดลูกไม่เบา เพราะโพสต์รูปลูกชายผ่านทางไอจีทุกวัน แต่ล่าสุดดูเหมือนเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปขณะที่กำลังอาบน้ำให้ “น้องพอล” จึงทำให้สาว “ซินดี้ บิชอพ” หรือ “สิรินยา วินศิริ” เข้ามาให้คำแนะนำและเตือนว่าไม่ควรลงทำให้หลายคนจับผิดว่าผิดใจกันหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวแจงว่า

อั๋น ภูวนาท ซินดี้ น้องพอล โป๊

       อย่างล่าสุดทำงานร่วมกับ “ซินดี้ สิรินยา” เขาจะให้คำแนะนำเยอะมาก อันหนึ่งที่เขาเพิ่งเตือนมา คืออย่าถ่ายรูปน้องพอลตอนโป๊ลง เวลาไลฟ์ก็อย่าถ่ายตอนอาบน้ำตอนโป๊ เขายังเด็กเราเลยไม่ได้คิดเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซินดี้เขาเจตนาดีแต่จะมีน้องๆ ที่เข้าไปว่า "ซินดี้" เช่น ไม่ต้องไปสนใจฟัง เราอ่านเราก็ตกใจ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน คนส่วนใหญ่อยากเห็นแต่เขาลืมสิทธิ์ของเด็ก เราก็เลยเข้าไปถามว่าต้องปิดแค่ไหนถึงจะพออยากรู้แนะนำหน่อย แต่มีคนเข้าไปอ่านแล้วคิดว่าเราโกรธ แต่เราไม่ได้โกรธเราแค่อยากเข้าใจ แต่ "ซินดี้" ก็รู้ว่าเราไม่ได้โกรธเพราะเราคุยกันอยู่แล้ว ต่อไปเวลาถ่ายรูปลูกต้องระวังมากแค่ไหน คุณพ่อไม่ได้ระวังอะไรเลย ด้วยความที่เด็ก 3 เดือน แต่มีคนส่งมาบอกว่าในโลกนี้จะมีคนที่ไม่น่าจะมีอารมณ์ทางเพศกับสัตว์แต่มันก็มี งั้นเราก็ระวังดีกว่า จริงๆ เขาก็แค่บอกว่าอย่าโลกสวยไป 

อั๋น ภูวนาท ซินดี้ น้องพอล โป๊

อั๋น ภูวนาท ซินดี้ น้องพอล โป๊

อั๋น ภูวนาท ซินดี้ น้องพอล โป๊

      ถามว่าอยากมีคนที่สองไหม เราอยากมีน้องให้เขาไหมก็อยากมีแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม รอให้น้องโตกว่านี้ก่อนรอให้เราเป็นแม่มือโปรก่อน ตอนนี้ให้นมอยู่ก็ยังไม่น่าได้ เราตั้งใจจะมีไม่เกิน 2 คน ตอนแรกคิดว่าจะมีคนเดียวแต่คิดว่าการมีพี่น้องเป็นเรื่องที่ดี รู้สึกอุ่นใจอย่างน้อยเขาก็มีคนคุยด้วย อยากให้เป็นตามธรรมชาติแต่ถ้าเราอายุเยอะก็อาจจะต้องพึ่งแพทย์บ้าง ถ้าสมมติว่าเราเก็บไข่ตอนอายุ 36 แล้วเราไปท้องตอนอายุ 44 ถ้าท้องธรรมชาติตอนนั้นเราก็จะใช้ไข่ตอนนั้นความเสี่ยงจะสูง แต่ถ้าใช้ไข่ที่ฝากไว้ตอนอายุ 36 ก็จะปลอดภัยกว่า ซึ่งก็ยังมีอยู่เราเก็บไข่ไว้เยอะ

อั๋น ภูวนาท ซินดี้ น้องพอล โป๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” โพสต์เศร้าขอบคุณ “ดีเจโก ตฤณ”ที่มาจัดรายการแทนจนวันสุดท้าย

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

“อั๋น ภูวนาท” ชี้แจงดราม่าอวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน ลั่นเป็นแค่การจองยังไม่ได้ซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments