"อั๋น" แฮปปี้ ช่วยภรรยาเลี้ยง "น้องพอล" เต็มที่

"อั๋น" แฮปปี้ ช่วยภรรยาเลี้ยง "น้องพอล" เต็มที่

0

"อั๋น" แฮปปี้ ช่วยภรรยาเลี้ยง "น้องพอล" เต็มที่

 

       หลังจากภรรยาสาวได้คลอดลูกชายออกมาลืมตาดูโลก ดูเหมือนคุณพ่ออย่างหนุ่ม "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" จะเห่อลูกชายไม่เบา แถมยังพาลูกชายถ่ายแฟชั่นน่ารักๆ ลงโซเชียลอีกด้วย เมื่อเจอเจ้าตัวก็ให้อัพเดทกันสักหน่อย

อั๋น ภูวนาท อัพเดท น้องพอล

       เรื่องลูกตอนนี้ก็แฮปปี้ ถ้าใครมีลูกก็ต้องแฮปปี้ เพราะเขาเลี้ยงง่าย ไม่เจ็บ ไม่ป่วย โดยรวมก็ไม่งอแง ที่พาเขาไปถ่ายแบบเพราะบังเอิญว่าเราเห็นว่าน่ารักดี พอเราไปศึกษาเขาบอกว่าถ้าเลย 1 เดือนถ่ายไม่ได้ เราก็ไปเลย ตอนแรกคุณจ๋าว่าใหญ่เลย อายุ 10 วันเองจะให้ไปถ่ายแบบ แต่ไปเขาก็ชอบ

อั๋น ภูวนาท อัพเดท น้องพอล

       ส่วนสาเหตุถ้าอายุเกิน 1 เดือนถ่ายไม่ได้นั้น เพราะเราจะจัดท่าเขาไม่ได้ ถ้าเกิน 1 เดือนเขาจะเริ่มดิ้นแล้ว แต่ในระหว่างนั้นจับท่าไหนเหมือนเป็นตุ๊กตาเลย เขาก็เลยถ่ายตอนเด็กๆ เท่านั้น เขาเลี้ยงง่าย มีไม่กี่อย่าง แต่คิดว่าคงเหมือนลูกคนอื่น ร้องก็หลักๆ 3 อย่าง หิว จะนอน หรือให้เปลี่ยนผ้าอ้อม มีแค่นี้ ช่วยภรรยาเลี้ยงสุดฤทธิ์ ก็ทำทุกอย่างคล่องแคล่วมาก ไม่ต้องไปเรียน เพราะวันที่ออกจากโรงพยาบาลเขาก็ให้ลงไปที่เนอสเซอรี่ของโรงพยาบาล แล้วก็สอนอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง เราก็ทำเลย มันไม่มีอะไรมากไปกว่าการใช้คอมมอนเซ้นส์ แค่สะอาดให้เขาไม่เจ็บ พี่เลี้ยงก็มี ดีมาก ก็เลยสบายไป หลักๆ เราให้พี่เลี้ยงเข้ามาหลังเที่ยงคืน แล้วผมให้เขานอนตอนหกโมงเย็นถึงเที่ยงคืน คือหายไปเลย ผมกับคุณจ๋าลุยกันเองถึงเที่ยงคืน แล้วประมาณเที่ยงคืน ตีหนึ่ง เขาก็ลงมา

อั๋น ภูวนาท อัพเดท น้องพอล

       เรื่องแพลนอนาคตเขา ก็เก็บเงินเก็บทองไว้พอสมควรให้เขา ยังไม่ได้มีอะไรมาก อยากให้เขาเข้าโรงเรียนอินเตอร์ อยากให้เขาได้ภาษาอังกฤษ แล้วก็ภาษาจีน แล้วก็สุขนิยม ก็คือเราคงไม่เคี่ยวเข็ญอะไรเขามาก ไม่ใช่ว่าต้องเรียนใส่ให้หมดเต็มเวลาของเขา แล้วก็ให้เขามีความสุขให้เป็น สำคัญกว่า เพราะคนที่ความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอดเยอะมากในยุคปัจจุบัน ให้เขาอยู่ได้ในยุคปัจจุบันก็แล้วกัน

อั๋น ภูวนาท อัพเดท น้องพอล

อั๋น ภูวนาท อัพเดท น้องพอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” โพสต์เศร้าขอบคุณ “ดีเจโก ตฤณ”ที่มาจัดรายการแทนจนวันสุดท้าย

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

“อั๋น ภูวนาท” ชี้แจงดราม่าอวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน ลั่นเป็นแค่การจองยังไม่ได้ซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments