"กัปตัน" ตอบชัดหลัง "มิ้ง"โพสต์ข้อความเหมือนไม่ยอมจบ

"กัปตัน" ตอบชัดหลัง "มิ้ง"โพสต์ข้อความเหมือนไม่ยอมจบ

0

"กัปตัน" ตอบชัดหลัง "มิ้ง"โพสต์ข้อความเหมือนไม่ยอมจบ

 

       แม้ฝ่ายชายอย่าง “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ได้ขอจบและถอนแจ้งความไปทั้งหมดหลังจากที่ “มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" ออกมายอมรับไม่เคยท้อง แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบเพราะฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์คอมเมนท์เพื่อนในไอจีว่า "there is a lot of behind the scene" งานนี้เลยไม่รู้ "กัปตัน" จะรู้สึกอย่างไรบ้าง เมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถามพร้อมเผยความรู้สึกหลังได้ออกงานเป็นครั้งแรกว่า 

กัปตัน ชลธร มิ้ง ศวภัทร ดราม่า ท้อง

       รู้สึกดีใจที่เจอแฟนคลับและพี่ๆโดยที่ผ่านมาก็ไปทบทวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยากเรียนรู้ให้มากขึ้นได้ไปปฏิบัติธรรมมาทำให้ได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่างกลับมาก็ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลาและที่ไปปล่อยปลามาก็จะมีโปรเจคต์กับ "เจเจ - ต้าเหนิง" อยากให้รอติดตามกันเดือนนี้น่าจะได้เห็นกันยันไม่ได้ไปแก้บน  ทั้งนี้ตอนที่เกิดเรื่องก็มีนอยด์ๆบ้างแต่ทำให้มีเวลากลับไปคิดทบทวนว่าเรื่องพอเกิดขึ้นแล้วแก้ไขไม่ได้ก็ต้องระวังมากขึ้นกับที่ "พี่ย้ง ทรงยศ" บอกว่าตนซึมๆเวลาอยู่ในกองก็เป็นจริงแต่ไม่ถึงขั้นซึมเศร้าและยังไม่ได้มีการไปปรึกษาคุณหมอถึงเรื่องนี้รับตอนซึมทำให้การทำงานยากเรื่องที่เกิดขึ้นก็มีอะไรหลายๆอย่างที่มาเปลี่ยนแปลงกับชีวิตตนก็มีท้อบ้างปรกติแต่สุดท้ายต้องกลับมาทำงานเพราะมีเพื่อนๆ พี่ที่รออยู่และไม่ได้มีการให้กำลังใจตัวเองเพียงแต่จะดูยูทูปอ่านหนังสือไม่ต้องคิดอะไรมากจดจ่อกับสิ่งที่ทำ 

กัปตัน ชลธร มิ้ง ศวภัทร ดราม่า ท้อง

กัปตัน ชลธร มิ้ง ศวภัทร ดราม่า ท้อง

       ส่วน #มิ้งโป๊ะแตก ก็ไปที่วัดพอดีเปิดทวิตเตอร์แล้วทำอะไรอยู่มือเลยลั่นโพสต์ไปซึ่งตอนไปปฏิบัติธรรมอยากให้ชีวิตสงบธรรมะให้อะไรกับชีวิตเยอะรู้สึกได้การปล่อยวางความคิดการอยู่กับธรรมชาติให้รู้ว่าไม่สามารถกำหนดอะไรได้ถ้ามีสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตต้องยอมรับและสู้ต่อไปกับเรื่องที่มีบางคนเชื่อเป็นข่าวจริงตั้งแต่แรกก็ตัดสินความคิดใครไม่ได้แต่สุดท้ายเรื่องก็จบด้วยดีเป็นหนึ่งเหตุการณ์ที่ให้ความคิดกับตัวเองตอนนี้ไม่คิดถึงเหตุการณ์ในอนาคตแค่ทำงานให้มีความสุขอยู่กับสิ่งที่เป็นก็พอแล้วแจงที่ไม่ออกสื่อเลยก่อนหน้านี้เพราะยังไม่ถึงเวลา สำหรับเรื่องที่ "มิ้ง ศวภัทร" ไม่จบยังโพสต์ข้อความคอมเมนท์เพื่อนในไอจีเรื่องท้องหรือไม่ท้องส่วนตัวก็จบแล้วหลังจากนี้ต่างคนต่างมีทางที่ต้องเดินต่อไปตนก็มีต้องทำงานเขาเองก็มีอะไรหลายๆอย่างที่อยากจะให้คำตอบก็แล้วแต่ซึ่งตนได้เคลียร์ทุกอย่างในใจหมดแล้วไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาก็เหมือนเป็นคนรู้จักคนนึงพร้อมเผยข้อไกล่เกลี่ยที่พูดตกลงตอนไปศาลก็โอเคหมดทุกอย่างได้พูดความจริงก็รู้สึกสบายใจแล้วโดยครอบครัวก็เครียดกับเรื่องนี้มานานตอนนี้ก็สบายใจมากขึ้นแล้ว

กัปตัน ชลธร มิ้ง ศวภัทร ดราม่า ท้อง

กัปตัน ชลธร มิ้ง ศวภัทร ดราม่า ท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

เอ็นดู! “บุ๋น นพณัฐ” ยืนตัวเกร็งกุมมือถ่ายรูปคู่ “กัปตัน” ไอดอลในดวงใจ

ขนขิงมาทั้งไร่!! ดาวน์โหลดที่ไหนหรอโครงการ “พีพีชนะ”?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments