"ก้อย รัชวิน" เผยโมเมนต์หวาน ครบรอบ 8 ปี คบ "ตูน บอดี้สแลม"

"ก้อย รัชวิน" เผยโมเมนต์หวาน ครบรอบ 8 ปี คบ "ตูน บอดี้สแลม"

0

"ก้อย รัชวิน" เผยโมเมนต์หวาน ครบรอบ 8 ปี คบ "ตูน บอดี้สแลม"

 

       เพิ่งผ่านครบรอบ 8 ปีก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ที่คบกันไปแล้ว สำหรับคู่ของ "อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" กับ "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" เลยไม่รู้จะมีคำพูดหรือโมเมนต์หวานอะไรให้บ้างหรือเปล่า ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยว่า

ดีต่อใจ

       รู้สึกดี เป็นการเดินทางที่ไม่คิดว่าจะถึง 8 ปีได้ เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก วันครบรอบก็ไปทำงานถ่ายแบบปกนิตยสารด้วยกัน ไม่เคยถ่ายคู่กันมานานมาก เป็นนิมิตหมายที่ดี พอถ่ายเสร็จเลยไปทานข้าวกัน ยันไม่ได้หวานอะไรมาก เพราะคู่เราคบกันมานานมาก จะไม่ค่อยมีเวลาพูดคุยถึงความรู้สึก และต่างคนต่างยุ่งมากด้วย แต่พอได้มานั่งคุยกันก็โอเค มีพูดอะไรถึงกันและกันบ้าง ยิ้มเขินอุบตอบประโยคที่ฝ่ายชายพูด แต่ฟังแล้วก็รู้สึกดี เพราะปกติพี่เขาไม่ค่อยพูดอะไรแบบนี้อยู่แล้ว โดยคำพูดที่พอจะเล่าได้พี่เขาก็บอกว่า เลข 8 เป็นเลขที่ดี ถ้าวางในแนวขวางจะเป็นอินฟินิตี้ก็ไปตีความกันเอาเอง แต่เราได้ฟังแล้วก็ตีความในแบบของตัวเอง ย้ำชัดยังไม่ได้มีการขอแต่งงานหรือสื่อถึงอนาคตอะไร ก็คิดว่าเลข 8 อินฟินิตี้อาจจะบอกความแน่นอนไม่ได้ เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องอนาคต

ก้อย รัชวิน ครบรอบ รัก ตูน 8 ปี

        สำหรับที่รู้จักกันมา 8 ปีเข้าปีที่ 9 ก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องเดินกันต่อไป ยังต้องศึกษา ปรับ เรียนรู้กันอีกเยอะ เพราะปีที่ผ่านมาค่อนข้างใช้ชีวิตโลดโผนมาด้วยกัน แต่ระหว่างที่เจอก็เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก มีสิ่งที่พี่เขาพาไปในที่ที่ไม่เคยไป ระยะเวลา 8 ปีก็อย่างที่บอก พี่เขาทำให้เราดีขึ้น และไม่พยายามให้เราเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ส่วนตัวก็รู้สึกไม่ได้ต้องการคนดีที่จะเปลี่ยนโลกหรืออะไร ขอแค่ใครสักคนที่ทำให้เห็นและทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำสามารถเปลี่ยนอะไรได้ และอยากเป็นคนดีเพื่อเขาได้ก็พอแล้ว

ก้อย รัชวิน ครบรอบ รัก ตูน 8 ปี

ก้อย รัชวิน ครบรอบ รัก ตูน 8 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments