“ป้อน” แจงเอา “บาปรัก” ต่อ "เมีย 2018" ฟันปั๊วะ “กบ” เล่นดีมาก

“ป้อน” แจงเอา “บาปรัก” ต่อ "เมีย 2018" ฟันปั๊วะ “กบ” เล่นดีมาก

0

“ป้อน” แจงเอา “บาปรัก” ต่อ "เมีย 2018" ฟันปั๊วะ “กบ” เล่นดีมาก

           เมื่อละครรสแซ่บ “เมีย 2018” ลาจอ ทางช่อง one 31 ตัดสินใจส่งละครรีเมค “บาปรัก” นำแสดงโดย กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์, ฌอห์ณ จินดาโชติ” เจอะเจอ “พี่ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” หนึ่งในผู้บริหาร เลยรีบคว้าตัวมาเคลียร์ใจทันที

ป้อน บาปรัก กบ สุวนันท์ ฌอห์ณ จินดาโชติ

           คือในละคร 3 ทุ่ม สามทุ่มยี่สิบมันเป็นละคร 13+ แปลว่าคอนเทนต์ของคุณไม่ใช่เรต ท.ทหาร คอนเทนต์ก็จะหนักนิดนึง หนักในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าเครียดนะ หมายความว่ามันจริงจัง มันมีน้ำหนัก ไม่ใช่ละครคอมเมดี้ จะออกเป็นดราม่า "บาปรัก" มันต่อยอดจากความรู้สึกเมีย เรื่องของผู้หญิง เมียเป็นเรื่องของผู้หญิงที่มีลูกเล็กแล้วเลิกกับสามี แล้วเขาจะดำเนินชีวิตยังไง "บาปรัก" โตขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป คือว่าอยู่กินกับสามีแล้ว แล้วถ้าจะหย่า จะหย่ายังไงให้มันฉลาดที่สุด มันหมดยุคแล้วที่ผู้หญิงจะเป็นเบี้ยล่างให้กับผู้ชาย หมดยุคแล้วที่ผู้หญิงจะยอม หรือหมดยุคแล้วที่จะไม่รู้เรื่องกฎหมายของการหย่าร้าง ผมว่ากฎหมายครอบครัวมันเป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะรู้

ป้อน บาปรัก กบ สุวนันท์ ฌอห์ณ จินดาโชติ

           ยิ้มพร้อมแย้ม วันก่อนเพิ่งได้ดูเทปตอน 1 ตอน 2 ดี เลิศ ต่อเนื่องจาก "เมีย 2018" ได้อย่างแน่นอน ค่อนข้างมั่นใจเพราะว่า “กบ” เล่นดีมาก (ลากเสียงยาว) “ฌอห์ณ” มีเสน่ห์มาก "วิลลี่" ได้ใจจริงๆ “ออร์แกน” ก็แซ่บมาก มันหวือหวาอะ เวอร์ชั่นนี้จะเห็น “กิรนันท์” เวอร์ชั่นนี้ โอ้โห สู้มาก ไม่ใช่ว่าเอะอะโดนตี และถ้ารีเมคอีกแล้วๆ ขอให้เชื่อว่าเราไม่ได้เอามาทำแบบเดิม เพราะว่าคนมันเปลี่ยน ยุคสมัยเปลี่ยน

ป้อน บาปรัก กบ สุวนันท์ ฌอห์ณ จินดาโชติ

ป้อน บาปรัก กบ สุวนันท์ ฌอห์ณ จินดาโชติ

           ถามว่าฉากกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องจะดูน่าเบื่อไหม คงไม่ เรื่องยังแซ่บเหมือนเดิม เพียงแต่ว่า อ๋อ...มันมีอย่างนี้ด้วยนะ อย่างน้อยคุณต้องรู้ว่าการเป็นชู้มันผิดกฎหมาย สามารถฟ้องร้อง ติดคุก เสียเงิน ผมก็เพิ่งจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องของอาญา ผิดกฎหมายมันฟ้องร้องกันผิดเต็มที่ได้ กระแสเรตติ้งถามว่ากลัวไหม เราตั้งใจทำทุกเรื่องอยู่แล้ว ผลการตอบรับเรายอมรับไม่ว่าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ สำเร็จเราน้อมรับ ไม่สำเร็จเราอยากรู้ว่าทำไมถึงไม่สำเร็จ เพื่อแก้ไขและปรับปรุง มันต้องทำอย่างนั้น เพราะว่าเราเป็นคนทำคอนเทนต์ เราขออนุญาตประชาชนมาทำ มาดู เพราะงั้นเสียงประชาชนยังไงก็ศักดิ์สิทธิ์

ป้อน บาปรัก กบ สุวนันท์ ฌอห์ณ จินดาโชติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “น้องณดา” เติบโตอย่างสวยงาม น่ารักและอ่อนโยน

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

เปิดปีมังกรละครช่องวันครองแชมป์  “บอสป้อน” คิดดีๆ ส่งรีรันต่อ “ชีวิตภาคสอง”

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments