​​​​​​​“ป้อน นิพนธ์” เคลียร์ทุกกระแสดราม่าตอนจบละคร “เมีย 2018”

​​​​​​​“ป้อน นิพนธ์” เคลียร์ทุกกระแสดราม่าตอนจบละคร “เมีย 2018”

0

“ป้อน นิพนธ์” เคลียร์ทุกกระแสดราม่าตอนจบละคร “เมีย 2018”

 

              ถึงแม้จะทำเอาใครหลายคนฟินแฮปปี้ไม่น้อยกับตอนจบของละคร "เมีย 2018" แต่ก็ยังเจอกระแสดราม่าเบาๆ ทั้งเรื่องใส่เพลงเยอะจนแทบจะกลายเป็นมิวสิคัลรวมถึงมีการไทน์อินสินค้าเข้าไปอีกด้วย งานนี้เมื่อเจอ "ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ก็ไม่พลาดที่จะถามพร้อมทั้งได้บอกความรู้สึกหลังเรตติ้งพุ่งสูงให้ฟังก่อนว่า 

ป้อน นิพนธ์ ดราม่า ตอนจบ เมีย 2018

              ก็ยินดีเป็นเรื่องปกติเวลาทำละครดีๆ คนชอบ เรื่องนี้ก็ลงตัวมีกระแสมีเรตติ้งที่สูงก็ภูมิใจแทนคนทำงานทุกคน ดีใจที่คนดูมีส่วนร่วมและมีความสุขกับละครเรื่องนี้ ก็ได้ให้อะไรคนดูมากกว่าละคร โดยเฉพาะการใช้ชีวิตครอบครัว ว่าถ้าคนที่มีปัญหาชีวิตแบบละครจะเป็นยังไง เป็นละครสะท้อนสังคมยุคใหม่ละครเรื่องนี้ได้ตอบโจทย์อย่างแท้จริง ขำๆ ตอนจบก็มีคนขู่ถ้าไม่จบตามที่เขาต้องการให้จบจะเป็นแบบนี้ๆแต่ไม่เป็นไรก็ทำดีที่สุด โดยตอนทำละครเรื่องนี้จะตั้งต้นจากมุมของผู้หญิงที่ชีวิตจะร้อนจะหนาวก็อยู่ที่ตัวเรา และจะมีจังหวะหนึ่งของชีวิตที่มีความลำบากท้อแท้แต่หยุดไม่ได้ต้องเดินไปข้างหน้า ทำให้ผู้หญิงกล้าที่จะเดินออกมาจากเซฟโซนถึงแม้จะกลัวอะไรเกี่ยวกับชีวิตหลายๆ อย่าง แต่ก็ต้องทำอยากให้คิดว่ายุคนี้การรักตัวเองกับคนอื่นต้องรักเท่าๆ กัน

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 จูบ บี

บอย เมีย 2018 บี ป้อง ฟิล์ม มารี ละคร กบ สุวนันท์ บาปรัก

              ส่วนดราม่าเพลงตอนสุดท้ายมาเต็มหลายเพลงมากก็เป็นความไม่ตั้งใจตอนตัดต่อ ทาง "คุณเจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน" ผู้เขียนบทโทรทัศน์ก็บอกตอนนี้จะต้องมีเพลงนี้เข้ามาด้วย แต่ถ้าดูแล้วเยอะไปก็ขออภัยด้วยก็เป็นเพลงเก่าๆ ของทางแกรมมี่ น้อยมากที่เป็นเพลงใหม่ๆ เพลงก็จะสื่อสารอารมณ์ในเรื่องของความรักแต่ละสมัยด้วย ยันไม่ได้ใส่เพลงเพื่อยืดอรรถรสในตอนท้าย บอกคนตัดต่อว่าอยากได้อารมณ์ที่คนดูผูกพันอยากอยู่กับตัวละครจริงๆ เหมือนตอนที่ตัดสินใจจะเลิกแฟนหรือตอนที่จะบอกรักใครก็ต้องคิดต้องใช้เวลาหมด สำหรับเรื่อง Tie-in สินค้าที่มี "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เข้ามาก็เป็นเรื่องธุรกิจ

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 จูบ บี

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 จูบ บี

              ละครใช้เงินลงทุนสูงสินค้าก็อยากโฆษณาแต่ด้วยกฎหมายได้ไม่เกิน 10 นาที ก็ต้องคิดว่าทำยังไงถึงจะทำให้กลมกลืนไปกับละครได้ ถ้าทำไม่ดีก็น้อมรับแต่มีเป็นเรื่องปกติ ยิ้มรับโฆษณาเยอะก็มีความสุขคนดูก็มีความสุขด้วย ที่ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จทำให้มีกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ผู้กำกับ หรือช่อง และถ้าทำคอนเทนต์อะไรใหม่ๆ ต้องมองยุคสมัยที่เปลี่ยนไปด้วย คอนเทนต์ต้องทำให้เปลี่ยนต้องตามให้ได้ยุค เรื่องเรตติ้งก็เกินความคาดหมาย ตอนที่ทำคิดว่าได้แค่ 3 ก็พอใจแล้ว แต่ด้วยกระแสที่ดีก็ขึ้นมา 5-6 รู้สึกภูมิใจขอบคุณทุกๆ คน ขอบคุณกำลังใจรวมถึงทีมงานนักแสดงด้วย พร้อมย้ำชัดเรื่องนี้ไม่มีต้องไปแก้บน เพราะได้บนด้วยใจเอาใจมาวางว่าจะทำไปด้วยกันมากกว่า

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 จูบ บี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments