“ปุ้ย พิมลวรรณ” แจง หลังเจอกระทู้ถามขายของก๊อป

“ปุ้ย พิมลวรรณ” แจง หลังเจอกระทู้ถามขายของก๊อป

0

“ปุ้ย พิมลวรรณ” แจงหลังเจอกระทู้ถามขายของก๊อป

             กลายเป็นประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียลขณะนี้ หลังจากที่มีคนมาตั้งกระทู้พันทิป ในหัวข้อว่า “คนดังในวงการ ขายของผิดกฏหมายหราหน้าไอจี อย่างนี้ก็ได้เหรอ??” โดยมีเนื้อหาในกระทู้สอบถามถึงการขายสินค้าก๊อปปี้แบรนด์เนม ซึ่งมีพิธีกรชื่อดัง “ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” เป็นเจ้าของอินสตาแกรมขายสินค้าดังกล่าว นอกจากนั้นยังมีการใช้ภาพประกอบการขายเป็นคนในวงการ ล่าสุดสาว “ปุ้ย” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ปุ้ย พิมลวรรณ ขาย ของก๊อป แบรนด์

ปุ้ย พิมลวรรณ ขาย ของก๊อป แบรนด์

             สำหรับเหตุการณ์ขายสินค้า ทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า ผ่านอินสตาแกรม แล้วมีสินค้าบางส่วนที่มีลักษณะตรงกับสินค้าแบรนด์ดัง ดังกล่าว สาว “ปุ้ย” ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม @puipimonwan เพื่อขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า เธอไม่ได้ตั้งใจขายของก๊อปปี้แบรนด์แต่อย่างใด เพราะสินค้ามีทั้งที่เป็นตัวแทนขายและฝากขาย รวมถึงมีการรับฝากโพสต์ให้กับคนรู้จัก และเพื่อแก้ไข เจ้าตัวก็จะดำเนินการกำชับทีมงานให้ละเอียดมากขึ้นในการลงขายสินค้า โดยข้อความของสาว “ปุ้ย” ได้แจงว่า

ปุ้ย พิมลวรรณ ขาย ของก๊อป แบรนด์

ปุ้ย พิมลวรรณ ขาย ของก๊อป แบรนด์

             "กับข่าวที่เกิดขึ้น ปุ้ยต้องขอโทษที่ทำให้หลายฝ่ายโดนผลกระทบไปด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นในข้อผิดพลาดต่างๆ ปุ้ยขอน้อมรับค่ะ และได้กำชับน้องๆ ที่ดูแลส่วนนี้ให้แก้ไขให้ถูกต้อง ไม่เกิดข้อผิดพลาดแบบเดิม ซึ่งทั้งนี้ปุ้ยอาจไม่รอบคอบที่ไม่ได้ตรวจทานให้ดีโพสต์ลงไป

             ทางเราเองต้องการขายเสื้อผ้าแฟชั่น แต่ไม่ได้ตั้งใจจะขายของก็อปแบรนด์ เพราะมันก็มีทั้งที่ทางเราเป็นตัวแทนขายรับฝากขาย หรือน้องๆ แม่ค้าคนรู้จักฝากให้ช่วยโพสต์ลงขายอีกทีนึง ซึ่งรูปภาพสินค้าเสื้อผ้าบบางตัวที่เราลงขายเป็นรูปภาพสำเร็จมาแล้ว บางแบบปุ้ยเองไม่ทราบจริงๆ ค่ะว่าจะไปคล้ายแบรนด์ไหน

ปุ้ย พิมลวรรณ ขาย ของก๊อป แบรนด์

ปุ้ย พิมลวรรณ ขาย ของก๊อป แบรนด์

             ที่ชี้แจงครั้งนี้ไม่ได้จะออกมาโต้แย้ง ปุ้ยขอน้อมรับและแก้ไข และขอชี้แจงครั้งนี้ครั้งเดียว เพื่อไม่อยากให้เกิดประเด็นต่างๆ ตามมา สำหรับปุ้ยคิดว่าอาชีพแม่ค้าเป็นอาชีพที่มีเกียรติค่ะ แม่ค้าทุกคนไม่ได้อยากจะทำอะไรผิด การทำงานของเราอาจไม่ถูกใจใครบ้าง มันเป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครทำอะไรได้ถูกใจใครทั้งหมด ส่วนอะไรที่ผิดพลาด ไม่ถูกต้อง ทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ ปุ้ยก็ได้ให้น้องๆ ทุกคนปรับและดูให้ละเอียดมากขึ้น ปุ้ยเองก็ดูด้วยเป็นลำดับสุดท้าย ก็หวังว่าจะเข้าใจให้ถูกต้องไปในทางเดียวกันทุกฝ่าย ขอบคุณค่ะ"

ปุ้ย พิมลวรรณ ขาย ของก๊อป แบรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments