"เบิ้ล ปทุมราช" แฮปปี้คบแฟนสาวลูกครึ่ง เผยแฟนคลับโอเคหลังเปิดตัวแฟน

"เบิ้ล ปทุมราช" แฮปปี้คบแฟนสาวลูกครึ่ง เผยแฟนคลับโอเคหลังเปิดตัวแฟน

0

"เบิ้ล ปทุมราช" แฮปปี้คบแฟนสาวลูกครึ่ง เผยแฟนคลับโอเคหลังเปิดตัวแฟน

 

     ดูเหมือนช่วงนี้หัวใจจะเป็นสีชมพูไม่เบา สำหรับนักร้องหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ที่ล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวแฟนผ่านทางโซเชียลแบบหวานๆ ให้แฟนคลับอิจฉา เพราะงานนี้แฟนสาวของเจ้าตัวเป็นถึงสาวลูกครึ่งหน้าตาน่ารักไม่เบา เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "เบิ้ล" ก็ถามถึงความรักครั้งนี้กสักหน่อย

เบิ้ล ปทุมราช แฟน นอกวงการ รัก

      เรื่องเปิดตัวแฟนผมไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ หวังแค่ว่าทุกวันนี้ที่ผมทำคืออย่างแรกที่ทำแบบนี้ เพราะผมเป็นทหาร รู้ว่าการเป็นทหารเราได้เริ่มต้นความเป็นศูนย์ใหม่ของลูกผู้ชาย เข้าไปในรั้วทหารได้ใส่แค่เสื้อกองทัพบก ไม่มีอะไรเลย ทำเหมือนเพื่อนทุกๆ คน เหมือนการเปิดตัวแฟนเป็นเรื่องส่วนตัวก็จริง แต่มันเป็นความสุขส่วนตัวแบบเห็นแก่ตัวไม่ได้ เรายังเป็นเด็กที่อยู่ในวงการบันเทิง ยังใช้ภาพลักษณ์ในการหาเงิน แต่ถามว่าถ้ามองในแบบมุมมองมนุษย์ที่เราเกิดมา ย่อมต้องการความสุขให้กับตัวเองบ้าง บางครั้งคนอาจจะคิดว่ามีแฟนทำงานแล้วเสีย แยกแยะงานไม่เป็น แต่ผมมีความรู้สึกว่าปัจจุบันผมได้พลังจากพ่อแม่ แฟนคลับ และแฟนตัวเอง มันทำให้ผมมีความสุข

เบิ้ล ปทุมราช แฟน นอกวงการ รัก

       ส่วนทางแฟนคลับก็โอเคนะ ลุ้นว่าเขาเป็นใคร เราก็เลยแนะนำให้รู้ว่าเขาเป็นลูกครึ่ง พูดไทยได้แต่ไม่เก่ง เวลาคุยกันก็เหมือนเป็นการเรียนรู้แลกเปลี่ยนกันมากกว่า เขาก็สอนให้เรารู้ภาษาสวิส-เยอรมัน ไม่ใช่อังกฤษโดยตรง ผมก็สอนภาษาไทย อีสาน แต่ส่วนใหญ่ก็พยายามคุยกันทางออนไลน์มากกว่า เพราะว่าอยู่ไกลกัน

เบิ้ล ปทุมราช แฟน นอกวงการ รัก

        ถามว่าชอบอะไรในตัวเขา จริงๆ ผมเกิดมาก็ไม่เคยคิดว่ามีสเป็คเป็นลูกครึ่ง ผมไปเจอเขาแล้วถูกใจ เหมือนเด็กที่ถูกใจแล้วใช่เลย ผมไปคอนเสิร์ตแต่เขาไม่ได้ไปดูเราหรือรู้จักเรา แต่เราก็ไปกินข้าวที่ร้านอาหารไทย แล้วไปเจอเด็กคนนึงที่เป็นลูกครึ่งเดินในร้านอาหาร เราก็เลยให้เจ้าภาพที่จ้างเราไปขอไลน์ให้กับเฟซบุ๊ค แต่เขาไม่เล่นเฟซ ก็เลยให้ไลน์แล้วคุยกัน ตอนแรกก็คุยเล่นๆ ไม่คิดว่าคุยแล้วจะผูกพัน เขาก็ไม่เคยมีแฟน แต่สิ่งที่ผมชอบก็คือ เขากินเจมา 5 ปี เขาเป็นคนยิ้มสวย ไหว้สวยมากๆ แล้วก็เป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนมีเพื่อนมากกว่ามีแฟน เขาเป็นเด็กที่อายุห่างเรา 4 ปี แต่เขาสอนให้เรารู้จักการเป็นผู้ใหญ่และนิ่งกับสิ่งที่เราเจอในปัจจุบัน ก็สอนเราหลายๆ อย่าง เหมือนมีเพื่อนมาเพิ่มอีกคนนึง

เบิ้ล ปทุมราช แฟน นอกวงการ รัก

         เราไม่รู้หรอกมันจะเป็นยังไงในอนาคต เราต้องเจออะไรหลายอย่างอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นความรักต้องหนักแน่น อยู่กับมันอย่างมีสติ ให้เขาเชื่อใจกันด้วย ผมคิดว่าถ้าผมโอเคมันก็ลงตัว แต่ถ้าวันนึงผมเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง เป็นผู้ชายเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ อาจจะไม่จบแค่นี้ แต่ตอนนี้ผมควรต้องเรียนรู้ว่าต้องทำตัวยังไงมากกว่า ผู้ชายมันก็มีสันดานในตัวของตัวเองทุกคน แต่ผมพยายามทำให้ดีที่สุด

เบิ้ล ปทุมราช แฟน นอกวงการ รัก

        ส่วนเรื่องจมูกก็เสริม แต่บอกคุณหมอว่าขอเสริมแบบไม่ให้มันดูพุ่งหรือหลอกมากเกินไป เอาทรงเดิมแต่ให้มันดูชัดขึ้น เวลาถ่ายหนังมันก็พอมีอยู่ แต่โหงวเฮ้งมันยังดูไม่ชัดก็เลยอยากจะมีจมูกนิดๆ ขึ้นมามีความคมชัดมากขึ้น ต้องการแบบเดิมๆ แต่อยากให้มีมิติมากขึ้น ถามว่าพอใจไหม ก็พอใจในสิ่งที่มี แต่อันนี้ก็นิดๆ หน่อยๆ ที่จริงคงไม่แก้อีกแล้ว พอดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments