"พิม พิมประภา" เชื่อ "ยิปซี" เข้าใจถูกจับจิ้น" ฌอห์ณ" 

"พิม พิมประภา" เชื่อ "ยิปซี" เข้าใจถูกจับจิ้น" ฌอห์ณ" 

0

"พิม พิมประภา" เชื่อ "ยิปซี" เข้าใจถูกจับจิ้น" ฌอห์ณ" 

 

       เพิ่งลงจอออนแอร์ไปก็ได้รับฟิตแบคดีเกินคาดสำหรับละคร "ลูกไม้ลายสนธยา" แถมพระนาง "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" และ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ก็ถูกจับจิ้นเลยไม่รู้หวั่นสาวคนสนิทของฝ่ายชายอย่าง "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" จะเข้าใจผิดบ้างไหม เมื่อเจอตัว "พิม พิมประภา" ก็ได้ออกมาเผยว่า 

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอก ลูกไม้ลายสนธยา

       ยิ้มปลื้มกระแสตอบรับดีขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจตั้งแต่ตอนฟิตติ้งแล้วออนแอร์ก็หายเหนื่อยมีกิจกรรมที่ได้ดูละครตอนแรกกับแฟนคลับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยทั้ง 2 ผู้จัดอย่าง "พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" และ "พี่พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" และนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจมากตัวเลขเรตติ้งก็รู้ว่าค่อนข้างดุเดือนก็เต็มที่กับการแสดงนอกจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนดูก็คาดหวังเรตติ้งพุ่งกว่านี้อยู่แล้วแต่แค่อินแล้วชอบสนับสนุนก็ดีใจนอกจากนั้นมองเป็นผลพลอยได้ทำให้มีกำลังใจ กับเรื่องที่ออนแอร์ชนกับเรื่อง "เมีย 2018" ก็ไม่สามารถเลือกเวลาออนแอร์ได้ ก็ทำให้ดีที่สุดไม่รู้ว่าละครจะไปออนแอร์ชนกับเรื่องอะไรแต่ในฐานะนักแสดงมั่นใจว่าทำเต็มที่แล้วแสดงให้ออกมาดีที่สุดถ้าคนดูชอบก็ดีใจไม่คิดว่าจะไปออนแอร์ชนกับเรื่องไหน

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอก ลูกไม้ลายสนธยา

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอก ลูกไม้ลายสนธยา

         ส่วนเรื่องที่ถูกจิ้นกับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ก็ดีใจที่คนสนับสนุนทั้งคู่แสดงว่าคนอินกับบทบาทถือว่าประสบความสำเร็จในเรื่องการแสดงระดับนึงกับที่ถูกโยงไปถึงคู่จริงฝ่ายชายอย่าง "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ก็เป็นปรกติเวลาเล่นละครหลีกเลี่ยงไม่ได้ยันมั่นใจพี่เขาไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนเพราะเท่าที่ได้ยินมาพี่เขาก็น่ารักอยู่แล้วทุกคนทำงานไม่มีอะไรเกินขอบเขต  สำหรับเรื่องที่ละครดังไกลถึงเมืองจีนก็เกินความคาดหมายที่แฟนๆ ชาวจีนชอบหลังจากตนได้หายไปจากงานละครประมาณ 2 ปีแต่พวกเขายังจำได้และยังสนับสนุก็ขอขอบคุณ แพลนไปจัดมิตติ้งที่จีนถ้าได้ไปก็เป็นผลตอบรับที่ดีส่วนตัวก็อยากไปและปลื้มที่คอยซัพพอร์ตพร้อมฝากดูละคร "ลูกไม้ลายสนธยา" ด้วย

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอก ลูกไม้ลายสนธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments