สารภาพมาซะ! อยู่ทีมใคร ใน “4 หัวใจแห่งขุนเขา”

สารภาพมาซะ! อยู่ทีมใคร ใน “4 หัวใจแห่งขุนเขา”

0

สารภาพมาซะ! อยู่ทีมใคร ใน “4 หัวใจแห่งขุนเขา”

       ถ้าพูดถึงละครเมื่อเกือบ 8 ปีที่แล้ว ละครชุด “4 หัวใจแห่งขุนเขา” เป็นละครซีรีส์ฉลองครบรอบ 40 ปี ช่อง 3 ที่ได้นำนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดวงการได้สำเร็จ ตอนนี้พวกเธอเป็นที่รู้จัก มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย  เรียกได้ว่าคือจุดเริ่มต้นการฉายแววในวงการบันเทิง ว่าแต่จำกันได้ไหม 4 สาวดาวรุ่งในวันนั้น แต่วันนี้เธอเจิดจรัสเป็นนางเอกแถวหน้ามีแฟนคลับถล่มทลายจะมีใครกันบ้างตามไปดู 

        เริ่มจากคนแรก “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” กับตอน “ธาราหิมาลัย” ได้โอกาสประกบคู่นักแสดงรุ่นพี่ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ยิ่งทำให้เป็นที่จับตามอง หลังจากนั้นเธอมีผลงานละครมากมาย เรื่องล่าสุดที่จบไปละครบู๊ “คมแฝก” และที่ใกล้ลงจอคือ เรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” ซึ่งวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอประสบความสำเร็จสุดในชีวิตแล้ว

4หัวใจแห่งขุนเขา มิ้นต์ คิม มาร์กี้ ญาญ่า

        ต่อกันที่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับตอน “ดวงใจอัคนี” ร่วมงานกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก่อนจะจับมือแจ้งเกิดเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแบบม้วนเดียวจบ ยกระดับเป็นคู่จิ้นฟินเวอร์ มีทัพบ้านคู่ NY ด้านผลงานของ “ญาญ่า” เธอโด่งดังโกอินเตอร์มีทั้งงานที่ประเทศไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงงานละครกำลังถ่ายอยู่คือ เรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ช่างเป็นนักแสดงน้ำดีที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก 

4หัวใจแห่งขุนเขา มิ้นต์ คิม มาร์กี้ ญาญ่า

         อีกหนึ่งสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ในตอน “ปฐพีเล่ห์รัก” แจ้งเกิดไปแบบเต็มๆ บวกกับความน่ารัก และสดใส พร้อมกับความสามารถของเธอค่อยๆ เติบโตเป็นนางเอกงานแน่น ตอนนี้มีผลงานละครเรื่อง “หน่วยลับสลับเลิฟ” และ “ฟ้าฝากรัก” ที่ใกล้ลงจอ

4หัวใจแห่งขุนเขา มิ้นต์ คิม มาร์กี้ ญาญ่า

         ปิดท้ายกับ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ในตอน “วายุภัคมนตรา” โคจรเล่นกับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เป็นคู่จิ้นสายเกรียนที่ได้ใจแฟนๆ ผลงานที่จบไปคือ “บ่วงรักซาตาน” ก่อนเธอตัดสินใจไปทำหน้าที่แม่ศรีเรือน ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉา  

4หัวใจแห่งขุนเขา มิ้นต์ คิม มาร์กี้ ญาญ่า

          แม้เวลาจะผ่านไป แต่ตลอดเวลาในวงการบันเทิงของทั้ง 4 สาว ยังมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับมาตลอด ว่าแต่สารภาพมาซะดีๆ จากวันนั้นถึงวันนี้ คุณเป็นทัพแฟนคลับของเธอคนไหนกันบ้าง

4หัวใจแห่งขุนเขา มิ้นต์ คิม มาร์กี้ ญาญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments