"โบวี่-โอม" ขอเคลียร์ หลังมีข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม จนทำให้แพลนวิวาห์สะดุด

"โบวี่-โอม" ขอเคลียร์ หลังมีข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม จนทำให้แพลนวิวาห์สะดุด

0

"โบวี่-โอม" ขอเคลียร์ หลังมีข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม จนทำให้แพลนวิวาห์สะดุด

 

        เป็นคู่รักต่างวัยที่คบกันมานานจนมีข่าวว่าเตรียมจะแต่งงานกันอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าคุณแม่ของสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ไม่ปลื้มสำหรับแฟนหนุ่ม "โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์" ทำให้งานวิวาห์ที่แพลนเอาไว้ต้องสะดุดไป เมื่อมีโอกาสเจอทั้งคู่ออกงานพร้อมๆ กันก็ไม่พลอดที่จะถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย

โอม โบวี่ แม่ไม่ปลื้ม ความรัก

        "โอม" เผย ความรักถามว่าราบรื่นไหมก็เหมือนทุกคู่ต้องปนๆกันไป ก็ไม่ได้สำเร็จรูปเหมือนบะหมี่ ก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง พอทะเลาะกันมากขึ้นเราก็จะรู้จักกันมากขึ้น เรื่องส่วนใหญ่ที่ทะเลาะจะเป็นเรื่องเวลา ผมเป็นคนตรงต่อเวลา แต่ก็ปรับได้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เรื่องหึงหวงส่วนใหญ่จะเข้าใจ เราสองคนก็ปฏิบัติธรรมถือศีล5 เรื่องแบบนี้ก็ไม่ค่อยมี โดยรวมก็ทะเลาะกันน้อยมากถ้าเทียบกับที่ผ่านๆ มา 

โอม โบวี่ แม่ไม่ปลื้ม ความรัก

        ส่วนที่มีข่าวว่าแม่ "โบวี่" ไม่ปลื้มหนุ่ม "โอม" นั้นทาง "โบวี่" แจงว่า คนแต่ละคนมีความคิดเห็นความชอบไม่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแม่ลูกกันก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องสเปคเดียวกัน แม่ก็มีสเปคของแม่ เราก็มีสเปคของเรา แต่บังเอิญว่านี่คือแฟนเราไม่ใช่แฟนแม่ ก็มีคุยกับคุณแม่แต่คุยแบบเบลอๆ ถามว่าขัดใจแม่ไหม โดยปกติแม่จะเป็นคนที่ปล่อยให้ตัดสินใจเองอยู่แล้วในเรื่องแบบนี้ ไม่เคยมาห้ามหรือขัดขวางใดๆ ไม่ว่าเขาจะรู้สึกอะไร มันเป็นชีวิตของเรา ไม่เชิงว่าไม่อยากให้แต่งงาน แต่แม่ไม่ได้เป็นคนอยากให้เรารีบแต่งงานอยู่แล้ว เขาแทบไม่เคยพูดเลย 

โอม โบวี่ แม่ไม่ปลื้ม ความรัก

        แต่จะทำทำคะแนนกับทางคุณแม่ยังไงหนุ่มโอมแย้ม บอกได้คำเดียวว่าลูกใครเขาก็รักลูกของเขา แม่ผมเขาก็รักผม แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด เพราะเขาเป็นแม่แฟนเรา ถ้าเขาไม่ปลื้มเรา เราก็จะทำให้เขาปลื้มเราในอนาคตพยายามต่อไป ถามว่าเป็นอุปสรรคไหมก็เป็น แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่ มันคือการพิสูจน์ตัวเองมากกว่าว่าเราจะทำยังไงให้เขารักเราเหมือนเรารักลูกสาวเขา ถามว่าเป็นเพราะสไตล์ความเป็นเด็กหรือเปล่าจริงๆก็ไม่เด็กแล้วนะ แค่หน้าเด็กเฉยๆ แต่ก็อาจจะมีส่วน ถ้าเขาให้ทำอะไรก็จะทำทุกอย่างให้เขา ทางโบเขาให้กำลังใจตลอด ผมก็คบ "โบว์" มานานแล้ว เจอแม่เขาบ่อยผมก็เข้าใจว่าทุกคนมีความชอบไม่เหมือนกัน 

โอม โบวี่ แม่ไม่ปลื้ม ความรัก

        เมื่อถามถึงคุณแม่มีปฏิกิริยายังไงบ้างทางโบวี่เผยว่า ก็แล้วแต่อารมณ์ ไม่ค่อยมีอะไรแน่นอน ไม่ได้รู้สึกเฟล ก็เป็นเรื่องปกติมันไม่ใช่ครั้งแรก คนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน ในเมื่อสเปคแม่กับเรามันคนละอย่างกัน ที่ผ่านมาก็เป็นสเปคเราหมดเลย เพราะฉะนั้นปฏิกิริยาแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ เพียงแต่แม่เขาก็ไม่เคยห้าม เรื่องนี้ให้เราตัดสินใจเอง แต่จะถูกใจหรือไม่ถูกใจเขาก็อีกเรื่องหนึ่ง แม่ไม่มีบอกให้เลิกคบ แม่จะให้เกียรติในการตัดสินใจ ถามว่าแม่บอกสเปคเขาไหมก็อาจจะพูดยาก เพราะเป็นแค่ความชอบที่แตกต่าง ถ้าเรื่องแต่งงานไม่ซีเรียสกับเรื่องแต่งงานอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นอะไรที่วุ่นวาย เปลืองตัง เรื่องแต่งงานก็เป็นอะไรที่ไกลมากๆจนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ไม่ได้คิดเลย

โอม โบวี่ แม่ไม่ปลื้ม ความรัก

        เมื่อถามหนุ่ม "โอม" ว่าเจอคุณแม่บ่อยหรือไม่เจ้าตัวเผยว่า เจอบ่อย ก็ยังยิ้มให้กัน เล่นมุขกันอยู่เลย เอาจริงๆตอนแรกเกร็งมาก เดี๋ยวนี้ก็พยายามเล่นมุขกับเขา ส่วนวันแม่ที่ผ่านมาเราไปปฏิบัติธรรม แต่บอกแม่แล้วว่าพรุ่งนี้จะชดเชยแทน

โอม โบวี่ แม่ไม่ปลื้ม ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments