"แนท" ลั่นไม่ใช่ครั้งแรก ที่ "เจ๋ง" นอกใจ เผยเหตุผลทำไมถึงเลิกกัน

"แนท" ลั่นไม่ใช่ครั้งแรก ที่ "เจ๋ง" นอกใจ เผยเหตุผลทำไมถึงเลิกกัน

0

"แนท" ลั่นไม่ใช่ครั้งแรก ที่ "เจ๋ง" นอกใจ เผยเหตุผลทำไมถึงเลิกกัน

 

        ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับสาว "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" หลังมีข่าวเลิกรากับอดีตหวานใจ "เจ๋ง บิ๊กแอส" รวมไปถึงสภาพจิตใจล่าสุดด้วยว่า

แนท ณัฐชา เลิก เจ๋ง มือที่สาม

        สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้น มีคนทักมาให้กำลังใจเยอะ สาเหตุเริ่มแรกเกิดมาจากที่เราไม่ได้รู้อะไรมาก่อนเลย และเราได้คุยกัน เขาก็บอกว่ารักเราแบบน้อง ยอมรับตกใจ เพราะที่ผ่านมาก็เป็นความทรงจำดีๆ ตลอด เหตุที่ถามเพราะเจออะไรบางอย่าง เลยตัดสินใจถามเขาว่ามีอะไรเปลี่ยนไปหรือเปล่า ก็เป็นเรื่องของมือที่สาม แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นอะไร ไม่ขอพูดถึงว่าเป็นใคร ตอนนั้นโกรธและไม่รู้ว่าเขาคุยกันมานานแค่ไหนแล้ว ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ยอมรับว่าเขามีคนอื่น แต่เรามาเจอข้อความบางอย่างจนรู้ว่าเขารักคนอื่นไปแล้ว ทางเขาก็ไม่ได้ขอโทษเรา เพราะเขาคงไม่คิดว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด แต่เราก็ต้องยอมรับความจริง เสียใจที่สุดก็ที่เขาบอกว่าเราเป็นน้อง หากกลับไปรักกันก็คงเป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะผ่านมาค่อนข้างนานแล้ว ทำใจได้แล้ว

แนท ณัฐชา เลิก เจ๋ง มือที่สาม

        และสิ่งที่เสียใจที่สุดคือเราไม่ได้คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น ก็คือความผิดหวัง ตอนเลิกกันก็ร้องไห้ครั้งเดียว ก็บอกว่าเราต้องเข้มแข็ง ส่วนกำลังใจจากครอบครัวดีมาก หากย้อนกลับไปได้ก็ยังคบ เชื่อไม่ได้รักคนผิด แต่มันเป็นเพราะเวลาและอะไรบางอย่าง ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขานอกใจ เหตุที่ถอยออกมาเพราะความรักมันไม่ได้มีความรักอยู่ ตอนนั้นเรารู้ว่าเขาไม่รักเราแล้ว เราก็กลับมารักตัวเอง พอรู้เรื่องมีคนอื่นก็ได้คุยกัน เราก็ตัดสินใจเลิกกัน เขาก็ยอมรับในการตัดสินใจของเรา

แนท ณัฐชา เลิก เจ๋ง มือที่สาม

      ด้าน "พ่อแหลม" ดีใจเพราะอยากให้เราโสด หลายคนอาจมองว่าเราดื้อ แต่พี่เขาเป็นคนดี คุณพ่อก็ใจอ่อน ยอมไปทานข้าวด้วย และมันก็กำลังจะไปด้วยดี คุณพ่อก็ให้เราก้าวต่อไป ความรักก็ยังมองเป็นสิ่งสวยงาม เหมือนที่ไหนมีรักที่นั่นก็มีความสุข ครั้งนี้ก็ถือว่ามันคือบทเรียนบทหนึ่ง เขาก็ยังเป็นคนดีคนหนึ่ง ยังสามารถคุยกันได้

แนท ณัฐชา เลิก เจ๋ง มือที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ไม่เกิน 1 เดือนรออุ้มเบบี๋คนที่สองของ “แนท ณัฐชา”

12 ปี  “แนท-ณัฐชา”  จากบทเอิญ ในหนังแห่งความทรงจำ Suckseedห่วยขั้นเทพ

กรี๊ดลั่น! “แนท ณัฐชา” ท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณสามี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments