​​​​​​​ไปอีกราย “เพลง” ไม่ต่อสัญญา 7 สี น่าเห็นใจถูกถอด “รอยอาฆาต” ด้วย

​​​​​​​ไปอีกราย “เพลง” ไม่ต่อสัญญา 7 สี น่าเห็นใจถูกถอด “รอยอาฆาต” ด้วย

0

ไปอีกราย “เพลง” ไม่ต่อสัญญา 7 สี น่าเห็นใจถูกถอด “รอยอาฆาต” ด้วย

             ทำเอาแฟนวิกหมอชิตฝันค้าง สำหรับการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของนักแสดงสาวหน้าหวาน “เพลง กวิตา รอดเกิด” ซึ่งเธอก็ออกมาเปิดใจที่แรกในการกำหนดทิศทางอนาคตการเป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกใจหายจนต้องเสียน้ำตา

เพลง กวิตา สัญญา ช่อง 7 รอยอาฆาต

             ตอนนี้หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว หมดเดือนกรกฎาคม ก็เลยตัดสินใจว่าไม่ต่อเลย จริงๆ ช่องมีละครมาให้ 2 เรื่องก่อนที่จะหมด แต่ว่าพอเราตัดสินใจไม่ต่อก็เลยสละไป จบด้วยดี แต่ก็แอบขอช่องว่าเรื่อง “รอยอาฆาต” ที่รับไว้แล้วสามารถขอทำต่อได้ไหม แต่ช่องก็เหมือนไม่อนุญาต แอบเสียใจเหมือนกัน แต่ก็ต้องเคารพตามที่ช่องได้วางไว้ จริงๆ เราไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเราจะหมดสัญญาเร็วๆ นี้ เพราะว่าตั้งแต่เซ็นมาไม่เคยหยิบสัญญาตัวเองขึ้นมาดูเลยว่าเราหมดเมื่อไหร่ คือทำงานไปเรื่อยๆ จนแบบพอใกล้ๆ หมดช่องก็มาแจ้งใกล้หมดแล้ว ช่องก็ยังคิดว่าเราต่อแน่ๆ ช่องไม่ได้มีการเรียกคุยหรืออะไร

เพลง กวิตา สัญญา ช่อง 7 รอยอาฆาต

             แล้วเพลงเองเป็นฝ่ายที่เข้าไปคุยกับช่องเองว่า ถ้าเกิดว่าต่อไม่ต่อมันจะเป็นยังไง รายละเอียดยังไงบ้าง เราก็ตกลงกันว่าโอเคนะ เพลงไม่ต่อ แต่ว่าอาจจะขอรับเรื่อง “รอยอาฆาต” ที่รับไว้แล้วเป็นเรื่องสุดท้าย แต่ว่าทางช่องก็ไม่อนุมัติ รู้สึกเสียใจมาก

เพลง กวิตา สัญญา ช่อง 7 รอยอาฆาต

             สาเหตุไม่ต่อสัญญาเพราะจะแต่งงานนั้นไม่เป็นความจริง แต่งงานก็ยังอยากทำงานในวงการ เพียงแต่อย่างที่บอกเราได้คุยกับทางช่องแล้วเรารู้สึกว่า เราควรเป็นอิสระดีกว่า เพลงก็คุยกับช่องว่าในระยะเวลา 7 วันถ้าเกิดว่างานของช่องมีไม่ครบเราสามารถไปรับงานอื่นๆ ได้ไหมที่ไม่ใช่ละคร อาจจะเป็นพิธีกรหรือออกรายการ แต่ว่านโยบายของช่องมันก็คือไม่ได้เลย แล้วเราเองก็ไม่อยากจะเป็นคนไปขอ เฮ้ย หนูขอละคร ของานเยอะๆ เราเข้าใจว่าช่องมีเด็กเยอะ ถ้าทุกคนขอแล้วทุกคนได้หมดมันเป็นไปไม่ได้ เพลงก็เลยโอเค แค่ไหนแค่นั้น ยอมที่จะออกมาดีกว่า

เพลง กวิตา สัญญา ช่อง 7 รอยอาฆาต

             รับใจหายมาก อยู่มา 5-6 ปี วันที่ไปคุยก็มีน้ำตาเหมือนกัน คือเครียด เราก็ถามเขาตรงๆ ว่าเงื่อนไขของเขามันเป็นยังไง เขาอธิบายเรามาแล้วเราก็เลยเหมือนแบบเครียด ก็เข้าไปคุยเองทุกอย่างเลยมีความกดดัน ใจหาย เพราะว่าทุกคนที่ช่องคือดีกับเรามาก รักเรา เอ็นดูเรามาก แต่เราก็มองถึงอนาคตของตัวเราด้วย ก็เลยตัดสินใจแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ได้หมายความว่ากับช่อง 7 จะร่วมงานกันไม่ได้อีก อันนี้ทางช่องก็บอกมาเหมือนกันว่าถ้ามีโอกาสเขาก็ยังยินดี แต่เราก็ต้องให้เกียรติกับคนที่เขาต่อสัญญาก่อนเหมือนกันในบางเรื่อง

เพลง กวิตา สัญญา ช่อง 7 รอยอาฆาต

             อนาคตต่อจากนี้อยากไปทำงานหลากหลาย เป็นอิสระแล้วก็อยากลองงานอื่นๆ งานใหม่ๆ สไตล์ใหม่ๆ ที่ช่อง 7 ที่เราอยู่มาอาจจะยังไม่เคยมี เพลงก็สนใจ แต่บอกจริงๆ ว่าไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับที่ไหนเลย ยังไม่มีใครรู้เลย คือเพลงก็ไม่ได้เกี่ยงเลยว่าช่องไหนที่ไหน คืออยากจะร่วมงานกับทุกที่ แต่ก็ยังไม่เคยป่าวประกาศที่ไหน เพราะเรายังมีละครอีกเรื่องอยู่ คือ “สายโลหิต”

เพลง กวิตา สายโลหิต ออนแอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments