“กวาง” รับคุย “เพลง” 2 เดือนแล้ว ซึ้งใจฝ่ายหญิงดูแลตอนป่วย

“กวาง” รับคุย “เพลง” 2 เดือนแล้ว ซึ้งใจฝ่ายหญิงดูแลตอนป่วย

0

“กวาง” รับคุย “เพลง” 2 เดือนแล้ว ซึ้งใจฝ่ายหญิงดูแลตอนป่วย

            หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” ได้โพสต์ภาพคู่ “เพลง กวิตา” ลูกสาว “อ้อย กาญจนา” คล้ายเป็นการเปิดตัวรักใหม่ ล่าสุดหนุ่ม  “กวาง” ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความรักกับทาง APOP TODAY ยอมรับคุยกันได้2 เดือนแล้ว โดยบอกว่า

กวาง เอบีนอร์มอล

กวาง เอบีนอร์มอล

            ไม่ได้ตั้งใจปิดอะไร ก่อนหน้านั้นมีลงสตอรี่ไปแล้วบ้าง เพื่อนก็ลงรูปติดเรา เขาก็ถามว่าติดได้เปล่า เมกชัวร์ว่าทุกอย่างไม่มีอะไรผิด รอบนี้ถูกต้องทุกอย่าง ก็บอกว่าไม่เป็นไร ติดไปเลย เวลาคนขอถ่ายรูปก็ถ่ายได้ ไม่เป็นไร ก่อนโพสต์รูปก็ต้องคุยกันก่อนอยู่แล้ว เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องมีประเด็นขึ้นมา โอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็มีแพลนๆ อะไรบ้าง ก็โอเคไม่ได้ติดอะไรกัน

กวาง เอบีนอร์มอล

กวาง เอบีนอร์มอล

          สถานะเรียกว่าอะไร เอาแบบดาราหรือชาวร็อก ก็เป็นแฟนกันแหละครับ คุยกันมาสัก 2 เดือนกว่าได้ เพลงนี่รู้จักตั้งแต่ยังชุดนักเรียน เห็นกันไปเห็นกันมาแว๊บๆ ตลอดเวลา ตอนนี้ก็คุยๆ กัน กวางว่าที่รู้สึกดีกับเขา คือเขาเป็นคนที่เป็นห่วงเป็นใย ก่อนหน้านี้สักเดือนที่กวางป่วยทางเดินหายใจติดเชื้อ เขาก็ดูแลโดยไม่ต้องขอ พาไปหาหมอหน่อย เขาก็เป็นคนดูแล ก็รู้สึกว่าเขาดูแลเรา เป็นห่วงเป็นใยเรา  พอลงรูปไปแล้วก็มีข่าวที่เป็นประเด็นฝั่งเพลง หน้าที่กวาง ไม่ใช่หน้าที่ไปยุ่งกับเรื่องนั้นอยู่แล้ว เพราะเป็นเรื่องที่เกิดก่อนกวาง กวางไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เรามีหน้าที่แค่ถามไถ่เขาว่าโอเคไหม กับสิ่งที่เกิดขึ้น กับสิ่งที่คนพูดถึง กับเรื่องราวต่างๆ เขาโอเคไหม เขาบอกโอเค วาเลนไทน์น่าจะโดนบังคับมากินข้าวที่บ้านเขาแหละ ช่วงนี้อยากเจอก็มาเจอเด็กเสิร์ฟกวางได้

กวาง เอบีนอร์มอล

กวาง เอบีนอร์มอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments