"พุฒ" ปัดรับงานคู่ค่าตัว 8 หลัก ส่วนเรือนหอคาดเสร็จปีหน้า

"พุฒ" ปัดรับงานคู่ค่าตัว 8 หลัก ส่วนเรือนหอคาดเสร็จปีหน้า

0

"พุฒ" ปัดรับงานคู่ค่าตัว 8 หลัก ส่วนเรือนหอคาดเสร็จปีหน้า

 

    ใกล้จะถึงวันแต่งงานแล้ว นอกจากเรื่องงานแต่งก็ดูจะมีเรื่องของเรือนหอที่หนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" และสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ต้องรับผิดชอบอีก ทำให้ช่วงนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะรับงานมากขึ้นเป็นพิเศษ เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "พุฒ" ก็ให้เจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องเรือนหอกันสักหน่อย

พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน แต่งงาน งานแต่ง เรือนหอ จุ๋ย วรัทยา

    ตอนนี้เริ่มมีพรีเซนเตอร์คู่อย่างที่เราสองคนบอกเลย คือบ้านแพง (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็พยายามที่จะรับงานให้มากเท่าที่จะทำได้ ก็รับตัวเดียว ที่เห็นไปคือซิสเลอร์ อาจจะยังไม่ได้มีตัวที่เหมาะสมหรือช่วงจังหวะเวลาไม่ได้ประมาณนี้ แต่ก็มีติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ราคาที่รับคือเรตปกติเลย ไม่ได้แพงอย่างที่คิดนะ ใช้แพ็คเกจเหมาๆ 2 เป็น 1 ก็ได้ (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาด 8 หลัก ส่วนที่เห็นเราก็ไปแจมในเอ็มวีให้กับ "เบล สุพล" ด้วย อันนั้นเหมือนเป็นการสัมภาษณ์ที่อยู่ในช่วงหนึ่งของเอ็มวีเพลงเพราะเธอ ของ "พี่เบล สุพล" เป็นเพลงที่เขาจะให้คู่รักมาบอกกันว่าเพราะอะไรทำไมถึงรักกัน ขอเหตุผลในการที่เรารักคนๆ หนึ่ง

พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน แต่งงาน งานแต่ง เรือนหอ จุ๋ย วรัทยา

    ถามว่าใกล้แต่งแล้วดูเหมือนงานคู่ก็ฮอตขึ้น ก็ขอให้ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เลย ช่วงนี้จะปิดกล้องละครแล้ว มีมาเรื่อยๆ แต่อย่างที่บอก ถ้ามีเวลา มีโอกาส ก็รับไว้ เป็นค่ากระเบื้อง หรือค่าสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ก็โอเคแล้ว (ยิ้ม) ตอนนี้เรือนหอก็คืบหน้าอยู่ เรือนหอกว่าจะเสร็จก็น่าจะประมาณช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงของการค่อยๆ สร้างไป ในส่วนของบ้านถ้าไม่ถูกใจเรียกว่ารีโนเวทดีกว่า เพิ่มเติมส่วนที่เราอยากได้ ฟังก์ชันต่างๆ ให้ตอบสนองของทั้งผมและ "จุ๋ย" มากกว่า

พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน แต่งงาน งานแต่ง เรือนหอ จุ๋ย วรัทยา

    เรื่องปัญหาตอนสร้างบ้าน ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตมันจะมีปัญหาอะไรบ้าง แต่ก็ขอภาวนาให้ทุกอย่างราบรื่น ให้บ้านสร้างเสร็จแล้วเป็นบ้านที่อบอุ่น อยู่กับเรา 30-40 ปี ไม่ต้องมา 5 ปีแล้วต้องแก้เรื่องบ้านทรุด หลังคารั่ว ฝ้าพัง อะไรแบบนี้ เรื่องงบผมว่ามันก็อาจจะมีบานปลายอยู่พอสมควร อย่างที่หลายๆ คนทราบว่าเวลาเราทำบ้านหรือรีโนเวท งบมันจะชอบเกินอยู่แล้ว ตอนนี้เราเลยพยายามว่าถ้าบางอย่างราคามันสูงไป เราก็อาจจะลดราคาลงมา ไปใช้อันที่มันก็โอเคเหมือนกัน เรื่องที่ดูรายละเอียดบ้านก็ช่วยๆ กัน คุณจุ๋ยด้วย ผมด้วย และจะมีทีมวิศวกร คนออกแบบ เราก็จะช่วยกันดู คือตอนนี้จะยุ่งอยู่กับ 2 เรื่องนี้ ยิ่งช่วงใกล้แต่งงานปั๊บก็จะมีรายละเอียดอื่นๆ ให้เราต้องเตรียมเยอะขึ้น ส่วนเรื่องบ้านนี่ทิ้งไม่ได้เลย

พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน แต่งงาน งานแต่ง เรือนหอ จุ๋ย วรัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments