"ก้อง อรรฆรัตน์" เปิดใจหลังถูกแฉแหกตาประชาชน จ่าย 1 ล้านได้ออกรายการ "อายุน้อยร้อยล้าน"

"ก้อง อรรฆรัตน์" เปิดใจหลังถูกแฉแหกตาประชาชน จ่าย 1 ล้านได้ออกรายการ "อายุน้อยร้อยล้าน"

0

"ก้อง อรรฆรัตน์" เปิดใจหลังถูกแฉแหกตา จ่าย 1 ล้านได้ออกรายการ "อายุน้อยร้อยล้าน"

 

               ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้อน หลังรายการ "อายุน้อยร้อยล้าน" ถูกแฉว่าคนที่ออกรายการนี้ไม่ได้รวยจริงๆ และหากใครจะออกรายการนี้ต้องจ่ายค่าออกรายการจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อโปรโมทสินค้า แถมยังมีแพ็คเกจราคาให้เลือกอีกมากมาย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าของรายการอย่าง “ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ก้อง อรรฆรัตน์ รายการ อายุน้อยร้อยล้าน ซื้อ สปอนเซอร์ 1 ล้าน

               สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไร แต่ก็เป็นการเรียนรู้ของคนที่อยู่ในวงการเหมือนกัน ว่าอะไรคือข้อเท็จจริง อะไรคือความคิดเห็น ก็เป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นเหมือนกัน ยอมรับตกใจเพราะไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อน ก็ตื่นเต้นมาก อยู่ดีๆ ก็มีการพูดถึงรายการเราเยอะ มี 4 แสนแชร์ 2 แสนคอมเมนต์ ถือว่าได้มุมมองในการทำงานต่อไป

ก้อง อรรฆรัตน์ รายการ อายุน้อยร้อยล้าน ซื้อ สปอนเซอร์ 1 ล้าน

               ส่วนเรื่องชี้แจงอันไหนจริง อันไหนไม่จริง ก็ขอเวลาสักครู่ แล้วก็ขอในที่ที่บรรยากาศเหมาะสม คิดว่าน่าจะมีโอกาสได้คุยกัน ถามว่าเกิดผลกระทบไหม ผมถือว่าเป็นความคิดเห็น ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ เราก็มีหน้าที่นำความคิดเห็นมาปรับปรุงทำรายการให้ดีขึ้น แล้วก็นำสิ่งนั้นมาทำให้รายการพัฒนาต่อไป

               ความน่าเชื่อถือจะลดลงไหม จริงๆ ในยุคที่มันเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ความคิดเห็นมันมาได้หลายช่องทาง หน้าที่เราก็คือนำความคิดเห็นนั้นมาประมวลผล มี 2 อย่าง ความคิดเห็นกับข้อเท็จจริง เราก็ยังทำสิ่งที่รายการทำต่อไป คือว่าเราก็มีกระบวนการในการเลือกแขกรับเชิญของเรา ซึ่งเราก็ซีเรียสในเรื่องนี้มากถึงมากที่สุด

ก้อง อรรฆรัตน์ รายการ อายุน้อยร้อยล้าน ซื้อ สปอนเซอร์ 1 ล้าน

               กับที่มีข่าวว่าต้องจ่าย 1 ล้านเพื่อที่จะได้ออกรายการ ใช้คำว่าถ้ารายการก็คือมีสปอนเซอร์ แต่ว่าถามความคิดเห็น ทุกคนมีโอกาสที่จะออกความเห็นได้ คือถ้าจะออกรายการเราได้ก็ต้องมีคุณสมบัติตามของเรา ซึ่งเรายึดมั่นอย่างชัดเจน เรามีกระบวนการของทีมงานในการเลือกสรรแขกรับเชิญ ผมก็มีความมั่นใจว่าแขกรับเชิญของเราเป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจได้ทุกคน

               สำหรับหลักในการเลือกของเรา อายุน้อย บุคลิกดี มีธุรกิจร้อยล้าน เส้นทางชีวิตหรือธุรกิจสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ และถูกกฎหมาย ที่ผ่านมาเราอาจจะพูดไม่ชัดมาก ตอนนี้ที่ปรับไปแล้ว ถ้ามีโอกาสได้ดูรายการเราก็จะบอกว่าแขกรับเชิญคนนี้มียอดขายหนึ่งร้อยล้าน แขกรับเชิญคนนี้ตั้งแต่เปิดบริษัทมาหนึ่งร้อยล้าน แขกรับเชิญคนนี้ตอนนี้ยอดยังไม่ถึงร้อยล้าน กับมีเป้าหมายว่าอนาคตอยากจะเป็นนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน หรือบุคคลข้อที่สี่ก็คือคนที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจ แล้วให้ข้อคิดในการต่อสู้ และไม่ยอมแพ้ เพราะสิ่งหนึ่งที่เรามั่นใจในรายการก็คือ เราพร้อมที่จะส่งมอบว่าทุกคนสามารถจะประสบผลสำเร็จได้ ถ้าคุณมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้

               ด้านคู่กรณีถามว่าถ้าเขาไม่หยุดจะฟ้องไหม กระบวนการตามกฎหมายก็เป็นกระบวนการตามกฎหมาย ผมเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ ก็ทำหน้าที่ทำคอนเทนต์ให้มีประโยชน์ต่อคนไทย ต่อ SME ไทย เพราะหน้าที่ของผมก็คือ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ต้นทุนชีวิตเป็นแบบไหน การศึกษาเป็นอย่าองไรบ้าง คุณสามารถประสบความสำเร็จได้ถ้าคุณมุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ หน้าที่เราคือมีเท่านี้ เนื้อหารายการ 46 นาที เราบอกแบบนี้

ก้อง อรรฆรัตน์ รายการ อายุน้อยร้อยล้าน ซื้อ สปอนเซอร์ 1 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments