เปิดใจ “น็อต-ก้อง” ช่วยนศ.ปี 2 ติดหนี้ 1.5 ล้าน!

เปิดใจ “น็อต-ก้อง” ช่วยนศ.ปี 2 ติดหนี้ 1.5 ล้าน!

1

เปิดใจ “น็อต-ก้อง” ช่วยนศ.ปี 2 ติดหนี้ 1.5 ล้าน! 

   “น๊อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” และ “ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” ช่วยนักศึกษาสาวปี 2 “น้องมายด์” หลังติดหนี้จากการขายกล้องในไอจี 

 

    เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในสังคมกับกรณีนักศึกษาสาว “น้องมายด์” ติดหนี้ 1.5 ล้านบาท เพราะเธอรับเป็นตัวแทนขายกล้องรุ่นยอดฮิต ซึ่งทาง น็อต วรฤทธิ์” และ “ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพล” เจ้าของรายการดัง “อายุน้อยร้อยล้าน” ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเธอ ซึ่งรายละเอียดในการช่วยเหลือดังนี้

    “น็อต วรฤทธิ์” และ “ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพล” ช่วยเหลือ “น้องมายด์” นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยมหิดล ที่เธอต้องติดหนี้ 1.5 ล้านเพราะเป็นตัวแทนขายกล้องฟรุ้งฟริ้งทางอินสตาแกรมให้กับร้านค้าในอินสตาแกรม แล้วร้านไม่ส่งสินค้าให้กับลูกค้า จนต้องกลายเป็นหนี้ 1.5 ล้าน ถูกขู่ทำร้ายและจะประจาน รวมถึงบางรายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ทำให้เจ้าตัวต้องขาดเรียน 15 วัน เพราะไม่กล้าไปเรียนและเคยกลุ้มใจเพราะหนี้สินดังกล่าวจนคิดอยากจะฆ่าตัวตาย

    โดยสองหนุ่มเจ้าของรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” เห็นถึงความสามารถในการขายและความที่ต้องการช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ถึงแม้ไม่มีทุน แต่ใช้รับเงินจากลูกค้าก่อนแล้วเอาไปจ่ายค่ากล้อง โดยหักเงินไว้เพียง 500 บาทต่อกล้อง 1 ตัว และเมื่อทางเจ้าของไม่ส่งสินค้าจึงทำให้ไม่มีเงินจ่ายคืนลูกค้า ทาง “น็อต” และ “ก้อง” รวมทั้งหุ่นส่วน NYC เห็นถึงความสามารถและอยากให้กำลังใจคนทำธุรกิจจึงได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เจรจากับเจ้าหนี้เคลียร์หนี้สินให้บางส่วน โดยมีงบในครั้งนี้ที่ 200,000 บาท เป็นค่าเสริมความงามแทนการได้รับสินค้าในราคาที่จ่ายค่ากล้องไปแล้ว แต่จะสวยจริงๆ ไม่ใช่เพียงรูปถ่าย น่าจะเป็นข้อตกลงที่ทางเจ้าหนี้ยินยอม และรับมาร่วมงานด้วยเพื่อจะได้หาเงินใช้หนี้ โดย รับมาเป็นตัวแทนของทาง NYC รายได้ที่ “น้องมายด์” ทำได้จะแบ่งให้ 5% และอีก 5% จะหักไว้เพื่อชำระหนี้แก่เจ้าหนี้ต่อไป เพื่อเป็นการยืนยันว่า “น้องมายด์” จะไม่หนีไปไหนและชำระหนี้จนหมด

น็อต ก้อง ติดหนี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ขายกล้อง นักศึกษาสาว กล้องยอดฮิตอ ายุน้อยร้อยล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments