"ปีเตอร์" เผยลูกชายอ้อนอยากได้มอเตอร์ไซค์

"ปีเตอร์" เผยลูกชายอ้อนอยากได้มอเตอร์ไซค์

0

"ปีเตอร์" เผยลูกชายอ้อน อยากได้มอเตอร์ไซค์

 

 

                 ได้พ่อมาเต็มๆ สำหรับลูกชายของหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" หลังอ้อนคุณพ่อยากได้มอเตอร์ไซค์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "ปีเตอร์" เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย "ปีเตอร์" เผย

ปีเตอร์ แพนเตอร์ พูม่า

                 ลูกก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ ที่ดีใจมากตอนนี้คือเขาคุยเป็นประโยคได้เยอะขึ้น ได้สื่อสารกันในจุดที่อิ่มใจ เด็กเล็กๆ เวลาพูดบางทีเราต้องเดาเอา ตอนนี้เราเป็นเพื่อนเล่นกันแล้ว เวลาเขาเห็นมอเตอร์ไซค์จะแอบกลัว เพราะมอเตอร์ไซค์ผมใหญ่มาก เป็นทรงแอดเวนเจอร์ ซึ่งมันจะสูง ผมก็เลยจับไปนั่ง เขาก็ชอบใหญ่เลย แล้วเขาก็หันมาบอกว่ามอเตอร์ไซค์ปะป๊าใหญ่มาก ปะป๊าซื้อคันเล็กๆ ให้แพนเตอร์นะ งานเข้าเลย แต่ต้องรอให้โตก่อน ให้แข็งแรงกว่านี้ และควรจะมีพื้นฐานปั่นจักรยานให้แข็งแรงก่อนแล้วค่อยว่ากันทีละสเต็ป เรื่องของเซฟตี้ความปลอดภัยอุปกรณ์ต้องพร้อมอยู่แล้ว สำหรับตอนนี้ปั่นจักรยานได้แล้ว ผมเป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นทางสายเลือดหรือเปล่าถึงชอบ แต่เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อน เพราะฉะนั้นต้องรอเวลา

ปีเตอร์ แพนเตอร์ พูม่า

                 ชี้แจงหลังหลายคนห่วงกลัวว่าเด็กจะชอบความเร็ว บอกบ้านเรายากที่จะไม่มีการขี่มอเตอร์ไซค์เลย แทนที่จะปลูกฝังว่าห้าม ก็ทำอยู่ดี แต่สอนเขาดีกว่าให้ใช้ความระมัดระวังในรูปแบบไหน มันสำคัญยังไง เรื่องของความเร็วท้องถนนก็เต็มไปด้วยรถ จราจรติดขัดมากขึ้นทุกวัน ฉะนั้นเรื่องความเร็วก็คงไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็อาจจะอันตรายในรูปแบบอื่น ใครที่ขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กไบค์หรือมอเตอร์ไซค์เล็กก็ควรจะเข้าคอร์สเรียน เป็นเรื่องที่ดีในการดูแลความปลอดภัยให้กับตัวเอง และคนรอบข้าง

ปีเตอร์ แพนเตอร์ พูม่า

                 เรื่องของการจะซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ลูกขี่นั้น จะให้ไปขี่ในท้องถนนทั่วไปก็ไม่ใช่อยู่แล้ว ผิดกฎหมายด้วย ไม่ปลอดภัยด้วย แต่มันมีสนามให้ฝึกหัด ก็มีเด็กเล็กเริ่มประมาณ 2-3 ขวบ มีการปูพื้นฐานมาอย่างดีก่อนจะให้ขี่ อยู่ภายใต้ความปลอดภัย มันเป็นความสนุกสนานมากกว่า ไม่ได้ฝึกเพื่อไปแข่ง

ปีเตอร์ แพนเตอร์ พูม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักหนักมาก เล่าตอนขอหมั้นถึงกับคลานเข่าเข้าไปสวมแหวน รู้จักไม่นานแต่รู้จักกันดี

แห่ยินดี! พระเอกดัง โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย หรือจะมีข่าวดีกับหวานใจ?

“ปีเตอร์ คอร์ป” รักใหม่หัวใจฟู เผยโฉมหวานใจอ่านแล้วมีคนเขิน

ฟังจากปาก “ปีเตอร์ คอร์ป” ตอบชัด หลังชาวเน็ตลุ้นรีเทิร์น “พลอย พลอยพรรณ”

“ปีเตอร์ คอร์ป” ยกเค้กเบิร์ดเดย์ “น้องพูม่า” แต่กลับเจอ “พลอย พลอยพรรณ” อัดคลิปเล่นใหญ่

“ปีเตอร์ คอร์ป” เขินหนัก สาวใจถึง ขอถ่ายรูปเซลฟี่เป้ากางเกง

“ปีเตอร์ คอร์ป” ลั่นหัวใจยังโสด ขอโฟกัสงานเก็บเงินเพื่อลูก! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments