​​​​​​​"ไอซ์" แย้มลดสถานะแฟนหนุ่มเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

​​​​​​​"ไอซ์" แย้มลดสถานะแฟนหนุ่มเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

0

"ไอซ์" แย้มลดสถานะแฟนหนุ่มเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

           กระแสจากละคร "เกมเสน่หา" ต้องบอกเลยว่าฟีดแบ็คดีไม่เบา สำหรับสาว "ไอซ์ อามีนา กูล" ที่ครั้งนี้ต้องพลิกบทบาทท้าทายตัวเองสุดๆ และเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยว่า

ไอซ์ อามีนา เลิก แฟน คบ เพื่อน

           ตอนนี้เพิ่งปิดกล้องไป รอเปิดเรื่องใหม่ ขอเก็บไว้ก่อนว่าเป็นเรื่องอะไร จะได้เห็นช่วงปีหน้าแน่นอน ตอนนี้ก็มีแค่ "เกมเสน่หา" เป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งแรกที่เล่นเหมือนจะร้ายก็ไม่ร้าย เหมือนจะดีก็ไม่ดี ท้าทายมาก รอรับเปลือกทุเรียนค่อนข้างเยอะ ขอบคุณทุกคนสำหรับกระแสตอบรับดีๆ อะไรที่ยังทำไม่ดีพอก็จะกลับไปแก้ไข ในส่วนของคนที่ชื่นชมและชอบก็ขอขอบคุณมากๆ ฟีดแบ็คถือว่าดีมากสำหรับตัวหนู ขอบคุณที่เตรียมเปลือกทุเรียนไว้รอ ทุกคนก็อินกับตัวพิมลแขว่าทำไมเล่นได้ร้ายขนาดนี้ แต่ก็ร้ายแค่ในละคร บทนี้ถือว่ายาก เพราะตัวพิมลแขจะแสดงออกมากไม่ได้ เหมือนจะร้ายแต่ก็ไม่อยากแสดงว่าตัวเองร้าย เค้ามีเหตุผลของเค้า 

ไอซ์ อามีนา เลิก แฟน คบ เพื่อน

ไอซ์ อามีนา เลิก แฟน คบ เพื่อน

           ส่วนเรื่องหัวใจก็โสด เลิกกันไม่นานมาก เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เราเริ่มจากการเป็นเพื่อน ไม่ได้ทะเลาะไม่ได้อะไร ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติแต่ว่าเราก็ยังรักษาความสัมพันธ์ที่ดีๆ เอาไว้ ส่วนจบความสัมพันธ์เพราะอะไรมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า เป็นเรื่องของความเข้าใจเล็กๆ น้อยๆ ที่บางทีมันก็อธิบายไม่ได้ ไม่เชิงปรับจูนไม่ลงตัว ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีกันไปก่อน อนาคตจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากัน เราก็ห่างกันมาซักพักแล้ว

ไอซ์ อามีนา เลิก แฟน คบ เพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments