"สมจิตร" เผยแล้วคิดดันลูกเข้าวงการหรือไม่

"สมจิตร" เผยแล้วคิดดันลูกเข้าวงการหรือไม่

0

"สมจิตร" เผยแล้วคิดดันลูกเข้าวงการหรือไม่

        เป็นหนึ่งในเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกที่เดินทางสู่เส้นทางบันเทิงได้อย่างสวยงาม ไม่รู้มีแพลนคิดจะดันลูกชายอย่าง "นาย อภิภู จงจอหอ" หรือ "น้องกำปั้น" และ "เด็กหญิง พิชามญธุ์ จงจอหอ หรือ "น้องจันทร์เจ้า" ให้เดินเส้นทางนี้บ้างหรือเปล่า สำหรับ "สมจิตร จงจอหอ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า 

สมจิตร ลูก ครอบครัว

         ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง ส่วนตัวพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็มีทั้งเป็น คอมเมนเตเตอร์ พิธีกร และซิทคอม และยังมีรับเชิญทั่วไปด้วย ปีนี้ก็เป็นปีที่ดีแพลนงานได้เยอะขึ้นก็ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำงานในวงการแต่พอได้มาทำจริงจังก็ต้องจัดสรรเวลาให้ดี ทั้งเรื่องกินเรื่องพักผ่อนก็ต้องแพลนและต้องทำให้ดีเต็มที่ทุกงาน โดยได้แบ่งเวลาในแต่ละเดือนก็จะมีอย่างน้อย 2 วันที่ต้องไปอยู่กับครอบครัวทำกิจกรรมด้วยกันบ้าง กับสุขภาพก็มีกระทบบ้าง เพราะตอนเป็นนักกีฬาชกมวยจะกินนอนเป็นเวลาแต่ตอนนี้ไม่เป็นเวลาแล้วแต่เขาจะใช้งานดึกแค่ไหนก็ต้องทนต้องปรับตัวหลายๆ อย่าง และต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรามากขึ้น เพราะตอนเป็นนักกีฬาจะอยู่แบบสบายมากแต่พอทำงานในวงการก็ต้องทำตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ขำๆ บางวันมีง่วงนอนบ้างเวลาไปถ่ายรายการแต่ไม่ถึงกับวูบ ส่วนตัวต้องมีทานวิตามินบำรุงทำสภาพจิตใจให้เบิกบาน และต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าเหนื่อยก็ต้องพักทันทีต้องทำสุขภาพให้ดีก่อนไม่งั้นจะทำงานไม่สำเร็จ

สมจิตร ลูก ครอบครัว

         ส่วนลูกชายอย่าง "น้องกำปั้น" ตอนนี้ก็อยู่ชั้นม.5 สูง 190 เซนติเมตร เขาเป็นเด็กที่จะทานนมเยอะมาก ซึ่งเด็กยุคใหม่ทานอาหารดีเขาจะทานเนื้อ นม ไข่ และนมจะดื่มแทนน้ำเลย และมีออกกำลังกาย เรียนมวย และเรียนดนตรี เพราะจะสร้างความคิดให้กับเขา ก็เป็นเด็กร่าเริงและเรียบร้อยรู้สึกพอใจมาก กับแววการเป็นนักกีฬาตามรอยตนก็ไม่ได้เลยและเป็นคนขี้อาย เวลามีความรู้จะไม่ค่อยกล้าเปิดถ้าเขากล้าเปิดจะเก่งมาก เพราะอย่างเรื่องเล่นกีตาร์ตนเคยไปแอบดูเขาเล่นเห็นแล้วเก่งมากคิดว่าเขามีแววเรื่องดนตรี ถ้าเขาชอบก็พร้อมจะส่งเสริมด้านนี้ แต่แค่ให้เขาเป็นคนดีสิ่งไหนที่ทำแล้วมีความสุขก็ปล่อยให้ทำไป โดยเคยคิดจะพามาออกรายการแล้วแต่เขาบอกว่าไม่อยากขาดโรงเรียน แต่ความจริงไม่ใช่เป็นเพราะเขาขี้อายมากกว่าเลยไม่อยากจะมา ทั้งนี้ลูกสาวอย่าง "น้องจันทร์เจ้า" ก็จะแตกต่างกับพี่เขามากจะกล้าแสดงออก เขาก็บอกว่าอยากมาออกรายการ เพราะอยากได้ตังค์ไปหยอดกระปุกออมสิน ก็ต้องดูกันต่อไป แต่หลักๆ จะสอนลูกให้เป็นคนดีอยู่กับครอบครัวและสอนให้กตัญญูก็พอแล้ว พร้อมย้ำชัดปิดอู่ถาวรโดยให้ทางภรรยาทำหมันเรียบร้อยแล้ว

สมจิตร ลูก ครอบครัว

สมจิตร ลูก ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments