“อองตวน" แย้มของขวัญ HBD “ชิปปี้" ปัดตีตราจองฝ่ายหญิงด้วยแหวน

“อองตวน" แย้มของขวัญ HBD “ชิปปี้" ปัดตีตราจองฝ่ายหญิงด้วยแหวน

0

“อองตวน" แย้มของขวัญ HBD “ชิปปี้" ปัดตีตราจองฝ่ายหญิงด้วยแหวน

 

       เพิ่งผ่านวันเกิดฝ่ายหญิงอย่าง “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้อยากรู้หวานใจอย่าง “อองตวน ปินโต” จะมีของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้หรือเปล่า งานนี้ฝ่ายชายได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงหลังมีตาดีเห็นฝ่ายหญิงสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้ายในตอนแรกก่อนสลับมาเป็นนิ้วกลาง 

อองตวน ชิปปี้ ของขวัญ วันเกิด

       โดย "ชิปปี้" บอกก่อนว่า วันเกิดก็โอเคสบายๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ไปทำบุญอยู่กับครอบครัว ไม่มีของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้ตัวเอง แค่ได้อยู่กับครอบครัวก็ดีที่สุดแล้ว เพราะนานๆ ทีจะได้เจออยู่แบบพร้อมหน้าและได้ทำบุญด้วยกัน

อองตวน ชิปปี้ ของขวัญ วันเกิด

       "อองตวน" ก็เพิ่งมาจากนิวยอร์กเลยไม่มีเวลาทำอะไรให้ ก็เพิ่งได้พักแล้วมาทำงานต่อ ของขวัญจะได้อะไรก็รอเซอร์ไพรส์แล้วกัน ซึ่ง "ชิปปี้" บอกว่าในความรู้สึกก็คาดหวังแต่ไม่ได้มาก เพราะฝ่ายชายเป็นคนที่ไม่ค่อยทำเซอร์ไพรส์อยู่แล้วมีแอบน้อยใจนิดหน่อย แต่ทำอะไรไม่ได้เขาก็ไปทำงานวันเกิดตน ได้อยู่กับครอบครัวก็มีความสุขดี ด้าน "อองตวน" ก็จะมีจัดปาร์ตี้ย้อนหลังฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ ให้เขาจริงๆ ก็อยากอยู่กับฝ่ายหญิงในสำคัญอย่างวันเกิดแต่ด้วยงานก็ไม่สามารถอยู่ได้ แต่จะจัดย้อนหลังให้เพื่อจะได้สนุกกับเขา ทั้งนี้ที่ฝ่ายชายไปทำงานต่างประเทศบ่อย "ชิปปี้" เผยว่าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีปัญหาเรื่องเวลาหรือเปล่า เพราะอยู่เมืองไทยก็ไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว เขาก็ทำทีมแข่งเกมด้วยต้องซ้อมเยอะ โดยทางฝ่ายชายจริงๆ ก็ไม่เคยไปนานมาก นานสุดแค่ 10 วันไม่เคยไปเป็นเดือน 

อองตวน ชิปปี้ ของขวัญ วันเกิด

       ส่วนระยะเวลาที่คบกัน 4 ปีกว่า "ชิปปี้" ก็บอกว่า มีทั้งช่วงที่โอเคและไม่โอเค แต่พยายามปรับเข้าหากัน ด้วยความที่โตขึ้นก็มีความคิดใหม่ๆ แต่ต้องปรับจูนกันเรื่อยๆ พร้อมแจงแหวนนิ้วนางข้างซ้ายก่อนสลับมาเป็นนิ้วกลาง ก็ไม่ได้มีอะไรใส่ให้ดูนิ้วไม่ว่าง ฝ่ายชายยังไม่ได้มีการตีตราจองและไม่เคยขอให้ซื้ออะไรให้ ถ้าชอบก็จะซื้อเองมากกว่า โดย "อองตวน" รับตนได้มีการเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ซึ่งปกติคนเป็นแฟนกันจะฝากให้ซื้อของแต่ฝ่ายหญิงจะไม่ฝากเลย และถ้าซื้อเสื้อผ้ามาให้เขาจะบอกว่าไม่มีสไตล์ เลยซื้อขนมเป็นของฝากมากกว่า และเขาก็ไม่ได้ยึดติดกับสิ่งของเท่าไหร่ แต่เวลาทำเซอร์ไพรส์อะไรต้องคิดหนัก เพราะเป็นคนคิดไม่ออกจริงๆ รู้สึกกดดันมากกับเรื่องนี้

อองตวน ชิปปี้ ของขวัญ วันเกิด

อองตวน ชิปปี้ ของขวัญ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิปปี้ ศิรินทร์” คลั่งรักหนักลงภาพแฟนหนุ่มรัวๆ

ไม่เข้าใจคนแบบนี้เลย! “อองตวน ปินโต” เจอสาวปริศนาทักแชทขอจัดหนัก! ยอมเป็นเมียน้อย!

“ชิปปี้ ศิรินทร์” รับเปิดตัวหนุ่มนอกวงการพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแต่งงานเลย

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เจ็บหนักเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

“ชิปปี้ ศิรินทร์” แฮปปี้รักใหม่แต่ยังไม่เปิดตัว พร้อมวางแผนชีวิตถ้าเกิดรักไม่สมหวัง

ต้อนรับ “ชิปปี้ ศิรินทร์” ศิลปินหน้าใหม่ คว้าพระเอกคู่ชิปโดดเล่น MV

ปิดไม่มิด! “ชิปปี้” ลงรูปคู่หวานใจนอกวงการ

Comments