"ฟิล์ม ธนภัทร" เผยชีวิตเปลี่ยนแบบก้าวกระโดด รับงงหลังมีคนขู่จะปล่อยคลิปโป๊

"ฟิล์ม ธนภัทร" เผยชีวิตเปลี่ยนแบบก้าวกระโดด รับงงหลังมีคนขู่จะปล่อยคลิปโป๊

0

"ฟิล์ม ธนภัทร" เผยชีวิตเปลี่ยนแบบก้าวกระโดด รับงงหลังมีคนขู่จะปล่อยคลิปโป๊

 

             เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ จากบทบาทของ “บอสวศิน” ในละครเรื่อง “เมีย 2018” สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวก็เผยถึงความฮอตครั้งนี้ว่า

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 คลิปโป๊

             ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบในผลงาน รู้สึกขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบและให้ความสนใจในตัวผม อย่างอินสตาแกรมก็มีคนติดตามเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดจริงๆ เพราะประมาณ 2 สัปดาห์ ก็มียอดสูงถึงเกือบ 3 แสนคน ซึ่งสำหรับผมมันถือว่าเป็นการเปลี่ยนชีวิตจริงๆ จากที่เมื่อก่อนเราเป็นแค่นักแสดงธรรมดาคนรู้จักไม่เท่าไหร่ แต่ว่าเดี๋ยวนี้เวลาไปไหนมาไหนคนก็จะเรียกบอสตลอด ชีวิตมันไม่เหมือนเดิมแล้วจริงๆ

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 คลิปโป๊

             ถามว่าผมรู้สึกยังไงบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันก็ทั้งตกใจและดีใจนะ เหมือนความพยายามที่ผ่านมาของเรามันส่งถึงคนดู ก็รู้สึกหายเหนื่อยไปเลย และสำหรับชีวิตของผมตอนนี้ก็อย่างที่บอก ผมเองก็พยายามปรับตัว เพราะมีคนจับจ้องมาที่เราเยอะ ซึ่งผมยอมรับว่าช่วงแรกๆ ผมเองก็เขินนะ เนื่องจากส่วนตัวผมเป็นคนขี้อาย ดังนั้นตอนนี้ก็ต้องพยายามปรับตัวให้ชินกับสายตาเวลาที่คนจับจ้องมองเรา

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 คลิปโป๊

             ส่วนคนที่เข้ามาหาแบบแปลกๆ หนุ่ม “ฟิล์ม” ก็บอกยังไม่มีเจอกับตัวนะแบบแปลกๆ ส่วนใหญ่จะเข้ามาทางไดเรคเมสเสจมากกว่า เพราะล่าสุดวันนี้เลย อยู่ดีๆ ก็มีคนทักเข้ามาโดยบอกกับผมว่า จะเอาคลิปโป๊ออกมาแฉ ถ้าหากไม่ขอโทษเขา คือเขาพูดเหมือนว่าเขามีคลิปโป๊เกย์ของผมและก็มีลิ้งค์คลิปด้วย ซึ่งผมงงมากว่าคืออะไร เพราะปกติจะมีแต่คนทักมาในทำนองว่า “ชอบ” หรือ “ขอแต่งงาน” มากกว่า แต่แบบนี้เพิ่งเคยจะมีครั้งแรก มันก็เหมือนเป็นการคุกคามเรา ซึ่งลิ้งค์ที่เขาส่งมาตัวผมเองไม่ได้เปิดดูหรือตอบโต้อะไรเขา แต่ผมเชื่อและยืนยันได้เลยว่าผมไม่มีคลิปแบบนั้นแน่นอน ผมไม่มีคลิปแบบนั้นแน่ๆ แต่ก็มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ส่วนเรื่องที่เขาขอคำขอโทษ คือถ้าผมทำอะไรผิดต่อใครก็ตาม ยังไงก็กราบขอโทษด้วยละกันนะ แต่เรื่องคลิปยืนยันครับว่าไม่มีแน่ๆ ไม่มีคลิปแบบนั้นแน่นอน อีกอย่างเรื่องการตอบไดเรคเมสเสจ อันนี้ส่วนตัวผมนะ ผมรู้สึกว่าถ้าหากผมตอบคนใดคนหนึ่งและเขาเอาไปบอกต่อว่าผมตอบ แฟนๆ คนอื่นที่ชื่นชอบผลงานก็อาจจะรู้สึกไปได้ว่าผมลำเอียง ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วผมก็อยากจะตอบทุกคน แค่อย่างที่บอกผมอยากให้ทุกคนเท่าเทียมกัน ถ้าตอบก็ต้องตอบทุกคน ดังนั้นจึงขอเลือกเป็นการอ่านและรับฟังทุกกำลังใจดีกว่า

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 คลิปโป๊

             ส่วนประเด็นที่หลายคนจับตามองก็คือ ความสัมพันธ์กับ "มิ้ง ศวภัทร" หลังเรากับฝ่ายหญิงคอมเมนต์โต้ตอบกัน จนคนเข้าใจว่าเราอาจจะเป็นหนึ่งในคนสนิทของเขา อันนี้ก็ไม่ใช่ ผมรู้จักเขาเพราะว่าเขากับผมเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน และผมก็ติดตามเขามาก่อนที่ผมจะมีชื่อเสียง เนื่องจากผมชื่นชอบในไลฟ์สไตล์เขา แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีซัมติงอะไรแน่นอน คือเราไม่ได้ทำอะไรผิดเนื่องจากเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น และก็ไม่เคยจีบเขาด้วย

ฟิล์ม ธนภัทร บอสวศิน ละคร เมีย 2018 คลิปโป๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments