“เพชรจ้า" อัพเดทเรื่องลูก เผย "อุ้ม" วิวาห์เงียบตามหมอดูทัก

“เพชรจ้า" อัพเดทเรื่องลูก เผย "อุ้ม" วิวาห์เงียบตามหมอดูทัก

0

"เพชรจ้า" อัพเดทเรื่องลูก เผย "อุ้ม" วิวาห์เงียบตามหมอดูทัก

 

         เตรียมตัวเป็นคุณพ่อป้ายแดง สำหรับหนุ่ม "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ที่ตอนนี้ภรรยาสาวอย่าง "นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย" ก็ดูจะตื่นเต้นไม่เบา ล่าสุดเมื่อเจอหนุ่ม "เพชรจ้า" ก็ให้มาอัพเดทเรื่องลูกสักหน่อย

เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย นิวเคลียร์ อัพเดท ท้อง

         ตอนนี้ท้อง 6 เดือนนิดๆ ความแข็งแรงของตัวแม่ฟิตมาก อาม่ายังงงเลยว่าน้องนิวแข็งแรงมากเดินขึ้นบันไดได้หมดเลย เรื่องบำรุงคุณหมอให้วิตามินมาเยอะแล้ว ส่วนตัวก็ให้เขากินอะไรที่มันไม่เครียด เขาชอบกินเผ็ดก็ให้กินเยอะไปเลย พอคลอดแล้วกินไม่ได้เพราะต้องให้นมลูก ตอนนี้ไม่มีอาการแพ้อะไรเลย มีอาการอยากไปเที่ยวอย่างเดียว พี่ก็ไม่แพ้แต่น้ำหนักขึ้นตามเค้าไปด้วย หิวทุเรียน หิวพิซซ่า ก็ต้องไปนั่งกินกับเขา เรียกว่าตามใจเมีย ก็อยากให้เขามีความสุข วันนึงก็กินปกติ 3 มื้อ มื้อนึงกินหนักมาก น้ำหนักนิวขึ้น 10 โลพี่ 7 โล ตอนนี้ใกล้จะ 70 แล้ว

เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย นิวเคลียร์ อัพเดท ท้อง

         ส่วนไปเที่ยวบ่อยต้องระวังอะไรไหม จริงๆ ไม่ต้องเลย แค่จูงเขาตลอดเวลาเหมือนพาอาม่าไป กลัวว่าเขาจะไปลื่นล้ม ตอนนี้เขาไม่ดื้อเลย อย่างไปทะเล เขาจะไปถ่ายรูปริมทะเลกับเพื่อน เราก็ขี้เกียจแดดร้อน แล้วมีแต่ผู้หญิงข้างล่าง นั่งไปห้านาทีรู้สึกผิดถ้าเขาลื่นล้มจะความผิดใคร หลังจากนั้นก็ไปด้วยตลอด

เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย นิวเคลียร์ อัพเดท ท้อง

         ส่วนตอนนี้เป็นติ่ง got7 อยู่ เมื่อก่อนชอบ bigbang พอมีลูกนิวก็ชอบดูเวลาเกาหลีผู้หญิงเต้น เราก็อยากดูเลยไปดูผู้ชายเต้นบ้าง ดันไปชอบ got7 น่ารักดีเพลงก็เพราะ จะซื้อเสื้อเมียบอกอย่าเพิ่งซื้อ เรื่องเตรียมซื้อของรับขวัญลูกกำลังเลือกๆ อยู่ พวกอุปกรณ์ไปดูมาหมดแล้ว ตอนแรกจะสร้างห้อง ไปๆ มาๆ เขาจะดูลูกเอง รอเค้าโตกว่านี้อีกหน่อย ถ่ายรูปก่อนคลอดไหม คงไม่หรอก เวลาไปทะเลเขาก็ถ่ายอยู่แล้ว ไม่มีเข้าสตูดิโอไปถ่ายจริงจัง ทางอาม่าตื่นเต้นมาก มีบอกว่าจะย้ายสัมโนครัวไปอยู่เลย จะเอารถปอร์เช่คันเล็กๆ รับขวัญหลาน

เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย นิวเคลียร์ อัพเดท ท้อง

         สำหรับเรื่อง "อุ้ม" จะแต่งงาน เค้าไปดูดวงมาแล้วพระอาจารย์บอกว่าอยากให้แต่งเงียบๆ ก็ไม่ได้โปรโมทเท่าไหร่แค่ลงในไอจี ตอนนี้เตรียมชุดงานจีน งานราตรีพร้อมหมดแล้ว งานแต่งศุกร์หน้า ที่เอราวัณ มีแต่คนในครอบครัวและเพื่อนๆ

เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย นิวเคลียร์ อัพเดท ท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพชรจ้า” รับศึกษาดูใจสาวคนสนิท 3 เดือน ยังไม่เรียกแฟน ด้าน “นิวเคลียร์” เจอแล้วสะดุ้งห่าง 20 ปี

ปาร์ตี้วันเกิดตีมสุดเผ็ช “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” อวดภาพโมเมนต์ครอบครัวหรรษา

“นิวเคลียร์” บ่อน้ำตาแตก! เผยความในใจถึง “ดีเจเพชรจ้า” ฝ่ายชายเคลียร์ชัดเลิกกันเพราะเรื่อง Sex จริงมั้ย?

“น้องไทก้า” ลุคบัณฑิตน้อย เตรียมขึ้นเป็นพี่อนุบาลแล้ว

“ดีเจเพชรจ้า” เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า แจงดราม่า “นิวเคลียร์” โดนถล่มไม่เลี้ยงลูก

“นิวเคลียร์” เคลียร์ดราม่าไม่ได้เลี้ยงลูก

ย้อนเรื่องราวความรัก “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” 11 ปี ก่อนถึงทางตัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments