เปิดลิสต์สถานที่สุดโรแมนติก ดาราเลือกพิสูจน์รัก คุกเข่าขอแต่งงาน

เปิดลิสต์สถานที่สุดโรแมนติก ดาราเลือกพิสูจน์รัก คุกเข่าขอแต่งงาน

0

เปิดลิสต์สถานที่สุดโรแมนติก ดาราเลือกพิสูจน์รัก คุกเข่าขอแต่งงาน

               อีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญของช่วงชีวิตคนนั้น คงหนีไม่พ้นเรื่องการแต่งงาน ซึ่งขั้นตอนของการแต่งงานนั้น ก่อนที่จะแต่งงาน ก็ต้องมีการขอแต่งงาน และแน่นอนว่าการขอแต่งงานในแบบฉบับของดารานั้นต้องไม่ธรรมดา วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวมเอาความประทับใจโมเมนต์ขอแต่งงานของคู่รักดารามาให้ได้ดูกัน จะมีใครกันบ้างนั้นต้องติดตาม

               เริ่มกันที่คู่สามี ภรรยาสุดน่ารักอย่าง “ลิเดีย ศรัณรัชย์ - แมทธิว ดีน” ที่ทั้งคู่ควงกันเที่ยว พร้อมพาคุณภรรยา “ลิเดีย” ไปเที่ยวถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยฝ่ายชายได้จัดเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานกลางกรุงปารีส ท่ามกลางบรรกาศที่อบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่และในวันนั้นก็เป็นวันแห่งความสุขที่พวกเขารอคอย

               มาต่อกันที่คู่ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “เผือก พงศธร จงวิลาส” กับแฟนสาวนอกวงการ “ลูกจ๋า วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย” ที่เมื่อปี 2558 ทั้งคู่ได้ควงกันไปเติมความหวานกันถึงแดนกิมจิ และเขาได้รวมรวมความกล้าทั้งหมดคุกเข่าของแฟนสาวแต่งงานที่ริมแม่น้ำฮันยามในค่ำคืนกับบรรยากาศสุดโรแมนติก

               ต่อด้วยนางร้ายหน้าสวยดีกรีนางงาม “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” กับนักธุรกิจหนุ่ม “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานเกือบสิบปี และในช่วงต้นปี 2558 ทั้งสองมีโอกาสควงกันไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดช่วงปีใหม่ไกลถึงกรุงปารีส และทริปครั้งนี้เองแฟนหนุ่มของเธอก็ได้เตรียมการเซอร์ไพร์สเกือบครึ่งปี โดยในคืนที่ทั้งคู่ได้ไปดินเนอร์ด้วยกันในบรรยากาศวิวหอไอเฟล ทำให้ร้านอาหารแห่งนั้นเป็นสถานที่ที่ ไฮโซหนุ่ม “เจมส์” ได้คุกเข่าขอสาว “เอมมี่” แต่งงาน ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปความรักพร้อมวิวใจกลางเมืองฝรั่งเศส

               คู่ที่สี่นักแสดงสาว “เกล เวธกา ศิริวัฒนา” กับสามีหนุ่ม “แมน การิน ศตายุ” ทั้งคู่ ได้เดินทางไปสวีทกันไกลถึงทะเลมัลดีฟส์ หนุ่ม “แมน” ได้เตรียมเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอสาว “เกล” แต่งงานริมทะเลที่สวยที่สุดในโลกกลางเกาะ และยิ่งโรแมนติกไปกว่านั้นเพราะคืนวันที่ขอแต่งงานคตรงกับวันครบรอบ 10 ปีของทั้งคู่อีกด้วย

               อีกหนึ่งคู่ นักร้องสาว “เนย เนโก๊ะจัมพ์” หรือ “เนย วรัฐฐา อิมราพร” กับแฟนหนุ่มนักบินสุดหล่อหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ที่พวกเขาได้ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย โดยหนุ่ม “ฤทธิ์” ได้พาสาว “เนย” ไปทานข้าวในร้านอาหารกลางใจเมือง และเขาก็ได้เตรียมเซอร์ไพร์สเล็กๆ พร้อมคุกเข่าขอสาว “เนย” แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกเคล้าเสียงไวโอลิน

               ต่อกันด้วยว่าที่คู่ของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี เบเลนซิเอก้า” กับไฮโซหนุ่มรูปหล่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้เตรียมการทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดน่ารัก หน้าปราสาทในสวนสนุกดิสนีย์เวิล์ด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากสาว “มาร์กี้” ชอบตัวการ์ตูนดิสนีย์มาก เขาจึงเลือกสถานที่นี้เป็นแลนด์มาร์คในการสร้างความทรงดีๆ ทำให้เป็นภาพที่น่ารักออกมาให้ได้ติดตามกัน 

               ปิดท้ายด้วยคู่ของสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ล่าสุดได้จัดทริปพักผ่อนกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” โดยความพิเศษของทริปนี้ฝ่ายชายยังได้คุกเข่าของสาว “เจนี่” แต่งงานอีกด้วย โดยในครั้งนี้ทั้งคู่ได้เลือกชายหาด มาลิบู, แคลิฟอร์เนีย เป็นพยานรัก

เจนี่ มิกกี้ คุกเข่า แต่งงาน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มิกกี้ แต่งงาน นานา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

โดนเข้าจนได้ “เจนี่ อัลภาชน์” รีบแจ้งข่าวเหตุมิจฉาชีพสร้างเรื่อง!!

“เจนี่” รีวิวชีวิตปี 2023 เป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments