เปิดลิสต์ 6 คู่คนบันเทิงสุดหวาน เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไกลถึงต่างประเทศ

เปิดลิสต์ 6 คู่คนบันเทิงสุดหวาน เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไกลถึงต่างประเทศ

0

เปิดลิสต์ 6 คู่คนบันเทิงสุดหวาน เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไกลถึงต่างประเทศ

     6 คู่รักคนบันเทิงทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไกลถึงต่างประเทศ ท่ามกลางบรรกาศที่อบอวลไปด้วยความสุข ทำเอาคนโสด คนมีคู่ ต้องอิจฉา

 

      การแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต เพราะความรักของคนสองคนจะช่วยเติมเต็มกันและกัน จนสามารถมีความมั่นคงระหว่างทั้งคู่ว่าจะต่อไปในอนาคตและใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็ตาม ซึ่งเหล่าคนบันเทิงก็เช่นกัน ก็มักจะมีโมเมนต์พิเศษในขอแต่งงาน โดยบางคู่อาจจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อน บางคู่เลือกใช้ความชอบของคนรักเพื่อเป็นหนึ่งในการสร้างโมเมนต์ดีๆ ที่ทั้งคู่จะไม่มีวันลืม  ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปส่องโมเมนต์พิเศษในการขอแต่งงานของเหล่าคนบันเทิงที่ไปไกลถึงต่างแดนจะมีคู่ไหนกันบ้าง ตามไปดู

     เริ่มกันที่คู่สามี ภรรยาสุดน่ารักอย่าง “ลิเดีย ศรัณรัชย์ - แมทธิว ดีน” เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่เพิ่งครบรอบแต่งงานสองปีไป หากย้อนกลับไปทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมายาวนานถึงสิบปี และในวันที่คุณสามีจะขอแต่งงานกับเธอ เขาก็ได้เตรียมการถึงหนึ่งเดือนด้วยการจัดการทุกอย่างตั้งแต่ดูสถานที่แหวนขอแต่งงาน พร้อมพาคุณภรรยา “ลิเดีย” ไปเที่ยวถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยฝ่ายชายได้จัดเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานกลางกรุงปารีส ท่ามกลางบรรกาศที่อบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่และในวันนั้นก็เป็นวันแห่งความสุขที่พวกเขารอคอย

 

     ต่อกันที่คู่ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “เผือก พงศธร จงวิลาส” กับแฟนสาวนอกวงการ “ลูกจ๋า วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย” ที่เมื่อปี 2558 ทั้งคู่ได้ควงกันไปเติมความหวานกันถึงแดนกิมจิ ซึ่งก็เป็นการเที่ยวตามปกติตามภาษาคนรักกัน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น เนื่องจากหนุ่ม “เผือก” เตรียมการไว้อย่างดี และเขาได้รวมรวมความกล้าทั้งหมดคุกเข่าของแฟนสาวแต่งงานที่ริมแม่น้ำฮันยามในค่ำคืนกับบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

      มาถึงคิวของนางร้ายหน้าสวยดีกรีนางงาม “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” กับนักธุรกิจหนุ่ม “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานเกือบสิบปี และในช่วงต้นปี 2558 ทั้งสองมีโอกาสควงกันไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดช่วงปีใหม่ไกลถึงกรุงปารีส และทริปครั้งนี้เองแฟนหนุ่มของเธอก็ได้เตรียมการเซอร์ไพร์สเกือบครึ่งปี โดยในคืนที่ทั้งคู่ได้ไปดินเนอร์ด้วยกันในบรรยากาศวิวหอไอเฟล ทำให้ร้านอาหารแห่งนั้นเป็นสถานที่ที่ ไฮโซหนุ่ม “เจมส์” ได้คุกเข่าขอสาว “เอมมี่” แต่งงาน ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปความรักพร้อมวิวใจกลางเมืองฝรั่งเศส

 

     คู่ที่สี่นักแสดงสาว “เกล เวธกา ศิริวัฒนา” กับสามีหนุ่ม “แมน การิน ศตายุ” ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานไม่แพ้คู่อื่นและตลอดเวลาที่คบกันก็ไม่เคยมีข่าวทะเลาะกันเลย จนในปี 2558 ทั้งสองได้เดินทางไปสวีทกันไกลถึงทะเลมัลดีฟส์ หนุ่ม “แมน” ได้เตรียมเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอสาว “เกล” แต่งงานริมทะเลที่สวยที่สุดในโลกกลางเกาะ และยิ่งโรแมนติกไปกว่านั้นเพราะคืนวันที่ขอแต่งงานคตรงกับวันครบรอบ 10 ปีของทั้งคู่อีกด้วย

 

     คู่ที่ห้า นักร้องสาว “เนย เนโก๊ะจัมพ์” หรือ “เนย วรัฐฐา อิมราพร” กับแฟนหนุ่มนักบินสุดหล่อหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” จะเรียกเป็นคู่รักสายฟ้าแลบเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันได้เพียงหนึ่งปีเท่านั้น ล่าสุดในช่วงต้นปี 2560 ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงวันครบรอบของทั้งคู่พอดี พวกเขาได้ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย โดยหนุ่ม “ฤทธิ์” ได้พาสาว “เนย” ไปทานข้าวในร้านอาหารกลางใจเมือง และเขาก็ได้เตรียมเซอร์ไพร์สเล็กๆ พร้อมคุกเข่าขอสาว “เนย” แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกเคล้าเสียงไวโอลิน

 

     ปิดท้ายกันด้วยว่าที่คู่บ่าวสาวป้ายแดงที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ อย่างนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี เบเลนซิเอก้า”กับไฮโซหนุ่มรูปหล่อดีกรีนักร้อง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้เตรียมการทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดน่ารัก หน้าปราสาทในสวนสนุกดิสนีย์เวิล์ด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากสาว “มาร์กี้” ชอบตัวการ์ตูนดิสนีย์มาก เขาจึงเลือกสถานที่นี้เป็นแลนด์มาร์คในการสร้างความทรงดีๆ อีกหนึ่งวัน ซึ่งหนุ่ม “ป๊อก” ได้เตรียมการมาถึงหนึ่งปีเต็มรวมกับเพื่อนของพวกเขา เพื่อนๆ ต่างช่วยเตรียมการพร้อมเก็บความลับในการเซอร์ไพร์สครั้งนี้ออกมาสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก จนคนโสด คนมีคู่ ต่างพากันอิจฉา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

“เอมมี่ มรกต” เบิร์ดเดย์ให้ตัวเองว่าสวัสดีเลข 4

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

“เอมมี่-เจมส์” ย้อนโมเมนต์หวานครบรอบ 8 ปีคุกเข่าขอแต่งงาน!

เอ็นดูไม่ไหว! “น้องเดมี่” หิวก็หิว ง่วงก็ง่วง แต่มือต้องไม่ปล่อยของกิน

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments