“มาร์กี้” ปัดถอนตัวจากละคร แย้มวางแพลนมีน้องต้องห่างงานละคร

 “มาร์กี้” ปัดถอนตัวจากละคร แย้มวางแพลนมีน้องต้องห่างงานละคร

0

 “มาร์กี้” ปัดถอนตัวจากละคร แย้มวางแพลนมีน้องต้องห่างงานละคร

        ดูเหมือนไม่ค่อยได้มีโอกาสเห็นงานละครสักเท่าไหร่ สำหรับสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษเพื่อเตรียมตัวที่จะมีน้องแล้ว แต่ดูเหมือนจะยังไม่มาตามที่แพลนไว้ และยังมีกระแสที่สาวมาร์กี้ได้ถอนตัวออกจากละครเรื่องหนึ่ง เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ งานละคร แพลนมีลูก

         เรื่องละครที่บอกว่าถอนตัวก็ไม่นะจริงๆ ตนไม่ได้ถอนตัวหรือว่าเรื่องนี้น่าจะตั้งแต่มกราแล้วรึเปล่า ตอนนั้นมีละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ติดต่อมาแต่เราก็ไม่ใช่ว่ารับแล้วเรียบร้อยแล้วมามีเหตุทีหลัง แต่คือมีติดต่อมาแล้วมาดูวันว่าจะเอายังไงดีเพราะดีเป็นคนวางแผน ไม่อยากมาเปลี่ยนกระทันหันก็เลยได้มีการคุยกับ "พี่จ๋า" ว่าจะเริ่มเปิดหรือปิดเมื่อไหร่เราจะได้วางแผนถูก

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ งานละคร แพลนมีลูก

         แล้วด้วยเรื่องเวลามันอาจจะไม่ตรงกันเลยบอก "พี่จ๋า" ก็ขอมีน้องให้เสร็จเรียบร้อยก่อนแล้วกัน แล้วเดี๋ยวกลับมาเล่นเรื่องอื่นแล้วกัน ตอนนี้ถ้างานที่ใช้เวลายาวๆ ยังไม่รับ แต่ถ้างานอีเว้นท์หรือโฆษณาที่มันใช้เวลาสั้นๆ เรารับได้เพราะมันใช้เวลาทดแทนได้ แต่อะไรที่มันใช้เวลายาวๆ มันใช้เวลาทดแทนไม่ได้ เราก็จะค่อนข้างซีเรียสเวลารับงานอะไรแบบนี้ไม่อยากให้มีอะไรมากระทบงานด้วย

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ งานละคร แพลนมีลูก

          ส่วนห่างงานละครก็น่าจะปีครึ่ง เรื่องน้องก็ลุ้นทุกเดือนเลยเราก็เช็คว่าต้องทานวิตามินอะไรไหมนิดๆ หน่อยๆ ก็จะดู google บ้าง ถามเพื่อนบ้าง แต่ถามคุณหมอก็บอกว่าปกติไม่มีปัญหา พี่ป็อกก็อยากมีตั้งนานแล้วแต่ด้วยความที่ว่าช่วงนี้ก็ทำงานเยอะ แต่ก็ถ้าเขามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ เวลาลุ้นมีนอยส์ไหมหรอมันก็ไม่ได้นอยส์ แต่ว่าพูดตามตรงว่าหงุดหงิดนิดนึง เพราะว่าอย่างที่บอกไว้ว่าเราแพลนไว้แล้วว่าประมาณนี้เราจะทำอะไร เป็นคนที่จัดแพลนไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเที่ยว พอมันคลาดเคลื่อนแพลนเราก็เคลื่อนไปหมดมันก็จะหงุดหงิดนิดนึงแต่เราก็ต้องคุมอารมณ์ตัวเอง

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ งานละคร แพลนมีลูก

         ส่วนจะยังไงต่อก็ต้องดูก่อนแล้วกันก็มีปรึกษาหมอเรื่อยๆ อยู่แล้ว แล้วเขาก็โดนเพื่อนผู้ชายล้อหรือว่าจะเป็นจริงที่โดนล้อรึเปล่า เขาก็เลยไปตรวจเช็คแล้วมีใบจากแพทย์แล้วก็เอาไปโชว์เพื่อนว่าแข็งแรงแล้วก็ไปเอาหลักฐานจากหมอมา เรื่องเปลี่ยนบรรยากาศเราก็ไปเที่ยวกันบ่อยแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไป เพราะ "พี่ป็อก" มีถ่ายรายการมันใช้เวลาค่อนข้างนานเหมือนกันก็จะใช้เวลาเยอะ เรื่องเครียดแล้วยิ่งไม่มีก็มีแต่คนพูดแบบนี้เหมือนกัน แต่ตนจะไม่ค่อยเครียดมากเท่าไหร่แต่พี่ป็อกเขาอยากมีก็เลยคิดว่าเมื่อไหร่จะมา หมอก็บอกว่าต้องบำรุงยังไงมีกินบ้างไม่กินบ้าง ก็ได้คำปรึกษามาเยอะบางคนก็บอกว่าลองไปขอไหม บางคนก็บอกว่าอย่าขอเลยเด็กขอเลี้ยงยาก เราก็เลยไม่รู้เหมือนกันตอนนี้ก็ทำงานไปก่อนแล้วกันจะได้ไม่ต้องเครียดด้วย เรื่องพี่ป็อกตื่นสายเขาก็ทำงานหนักวันไหนที่ว่างก็จะชอบตื่นสาย เราก็ตื่นก่อนเขามันก็ไม่มีเพื่อนคุยก็เลยไปปลุกให้ตื่น เขาก็เวลาตื่นก่อนก็จะมาปลุกให้อยู่เป็นเพื่อนเขาเพราะอยู๋กันสองคนกับหมาหนึ่งตัว ที่อัดคลิปเขาก็ตกใจเพราะสภาพจะพังหน่อยเวลานอน

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ งานละคร แพลนมีลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments