"ต่าย สายธาร" แจงชัดเหตุเลิก "โอ๋ ไอศูรย์"

"ต่าย สายธาร" แจงชัดเหตุเลิก "โอ๋ ไอศูรย์"

0

"ต่าย สายธาร" แจงชัดเหตุเลิก "โอ๋ ไอศูรย์"

       ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์จากคนรู้ใจเหลือเพียงแค่พี่น้องกันอีกคู่หนึ่งแล้ว สำหรับ "โอ๋  ไอศูรย์ วาทยานนท์" กับ "ต่าย สายธาร นิยมการณ์" ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงสาเหตุของเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงาน ภ. "400 นักรบขุนรองปลัดชู" ว่า 

ต่าย สายธาร เลิก ความรัก

ต่าย สายธาร เลิก ความรัก

        ก็รับบทเป็น "ทับทิม" เป็นภรรยาของขุนรองปลัดชู และจำไม่ได้ว่าห่างหายจากการแสดงภาพยนตร์ไปนานเท่าไหร่ แต่ไปถาม "พี่ต๊ะ บอยสเก๊าท์" เขาก็บอกว่าไม่ได้ร่วมงานกันมา 28 ปีแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เล่นเรื่อง "อนึ่งคิดถึงพอสังเขป" ด้วยกัน และหลังๆ จะมาเล่นละครซะเป็นส่วนใหญ่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ต้องถึงขั้นเคาะสนิมแค่อ่านบทและคุยกับทางผู้กำกับฯ เพราะเป็นเรื่องประวัติศาสตร์ เรื่องนี้คาแรกเตอร์ที่รับเล่นก็มีตัวตนเป็นหนึ่งใน 400 นักรบ เวลาเล่นต้องสลัดคราบการเป็นตัวเองออกทั้งหมด กับงานละครก็ยังรับอยู่คิวว่างเยอะแต่จะมีรับเชิญ ล่าสุดจบไป คือเรื่อง "I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" เล่นกับ "น้องแพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" และเรื่อง "Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น" กับน้องเขาเช่นกัน และมีพิธีกร "คนจริงใจไม่ท้อ" 

ต่าย สายธาร เลิก ความรัก

         ส่วนเรื่องความรักกับ "โอ๋ ไอศูรย์" ก็จบกันแล้วเลยไม่ค่อยลงรูปไอจี แต่จะลงรูปกระต่ายมากกว่า ตอนนี้ไม่ถึงปิดกั้นหัวใจแต่ด้วยวัยและประสบการณ์รู้สึกอยากทำงาน และชินกับการอยู่คนเดียวไม่ได้ช้ำใจหรือผิดหวังอะไร ย้ำชัดไม่ได้มีปัญหากับ "โอ๋ ไอศูรย์" แต่มองว่าความรักต้องใช้หัวใจใช้เหตุผลคุยกันเหนืออารมณ์และต้องคุยแบบผู้ใหญ่ ตอนนี้โสดและไม่มีใครมาจีบเลย ด้วยลุคที่เป็นคนลุยๆ ด้วยก็ไม่รู้ทำไมไม่มีคนเข้ามา ก็ไม่ได้เป็นคนดุถ้ารู้จักตนจริง และไม่ได้ต้องการคนที่จะมาปกป้องถึงแม้จะมีนิสัยแมนและคงจะลดไม่ได้ ถ้าลดจะดูแอ๊บไปเลย พร้อมเผยกับ "พี่โอ๋" ก็คุยกันปกติ แต่ที่เลิกเพราะลองคบไปแล้วเหมาะที่จะเป็นพี่น้องกันมากกว่า และไม่มีทะเลาะกันเลย โดยก่อนหน้านี้ที่หลายคนคิดว่ารักครั้งนี้ไปไกลถึงขั้นแต่งงานกัน ตนก็มีคิดเหมือนที่หลายคนคิด ซึ่งตอนนี้พี่เขาก็กลับไปดูแลพ่อแม่เขาด้วยไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก

ต่าย สายธาร เลิก ความรัก

ต่าย สายธาร เลิก ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments