"ต่าย สายธาร" วอนผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากถ้ำหลวง 

"ต่าย สายธาร" วอนผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากถ้ำหลวง 

0

"ต่าย สายธาร" วอนผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากถ้ำหลวง 

               เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ทำงานเกี่ยวกับกู้ภัยและได้ติดตามสถานการณ์กรณีมีเยาวชนและโค้ชผู้ฝึกสอนจำนวน 13 คนติดอยู่ภายในถ้ำหลวง จ.เชียงราย อยู่ตลอดเวลา ทำให้ได้ทราบมีผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเป็นจำนวนมากเลยอยากวอนให้ออกมาจากพื้นที่  สำหรับ "ต่าย สายธาร นิยมการณ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกถึงเหตุผลว่า  

ต่าย สายธาร ถ้ำหลวง เขานางนอน เด็ก

               น้องๆ ก็เป็นศิษย์โรงเรียนเดียวกันกับตนก็รู้สึกเป็นห่วงน้องมาก และส่วนตัวเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องมีการร้องขอมาก่อนถึงจะเข้าไปช่วยเหลือได้ แต่อยู่ข้างนอกก็ได้ช่วยในการประสานกับสื่อมาหลายวันยังไม่ได้พักผ่อนเลย โดยสิ่งที่ทำได้ ณ ตอนนี้นอกจากส่งกำลังใจไปให้น้องๆ เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เข้าไปช่วยแต่อยากขอความกรุณาเวลาดูข่าวอยากให้เช็กให้ชัวร์อย่าไปแชร์ต่อจะเป็นการบั่นทอนจิตใจ นี่คือการช่วยชีวิตคนไม่ใช่จะไปโพสต์เล่นๆ ได้ พร้อมวอนขอคนที่ไม่เกี่ยวข้องอย่าเข้าไป เพราะมีทีมแพทย์รถเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ไม่ได้ ตอนนี้เท่าที่ทราบมีรถผู้ที่ไม่เกี่ยวหรือชาวบ้านเข้าเยอะมาก เข้าใจว่าอยากไปให้กำลังใจแต่ถ้าทำแบบนี้อยากให้คิดดูทำให้เจ้าหน้าที่ต้องแบกอุปกรณ์เข้าไปซึ่งก็ไกลมาก และการอยู่ในถ้ำอากาศหายใจก็สำคัญ เพราะฉะนั้นเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานแข่งกับเวลาอยากให้เข้าใจกันด้วย 

ต่าย สายธาร ถ้ำหลวง เขานางนอน เด็ก

ตำนานนางนอน ถ้ำหลวง

               ทั้งนี้ส่วนตัวถ้าไปต้องมีหน้าที่ที่ให้ทำอยู่แล้ว ถ้าไปจะช่วยตรงไหนได้ ถ้าในกรณีที่หน่วยแพทย์พยาบาลไม่พอจะมีการขอมาจริงๆ อยากไปมาก เพราะเป็นบ้านตัวเองด้วยอย่างที่บอกตนเป็นกู้ชีพต้องประเมินสถานการณ์ถ้าไปแล้วจะไปทำอะไรไปแล้วเกะกะหรือเปล่า แต่ไม่ได้ลงพื้นที่ก็ยังคอยประสานงานให้ถือว่าได้ช่วยเหลือแล้ว และทราบว่าคนเข้าไปเยอะมากอยากให้ถอนออกมา เพราะถ้าเจอเด็กต้องมีขั้นตอนการลำเลียงออกมาอีกและมีหน่วยพยาบาลที่เตรียมพร้อมเพื่อช่วยเหลือน้องเขาคงอ่อนล้าแน่นอน ท้ายสุดก็อยากส่งกำลังใจให้บุญทุกอย่างที่ทำมาขอยกให้ทั้งหมดและขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้เข้าไปช่วยขอให้ราบรื่น ขอให้เด็กทุกคนปลอดภัย

ต่าย สายธาร ถ้ำหลวง เขานางนอน เด็ก

ตำนานนางนอน ถ้ำหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่าย สายธาร” ทำบุญ 16 ปี “อ๊อฟ อภิชาติ”

ครั้งแรกของความร่วมมือ ระหว่าง ช่อง 3 และ Netflix นำลิมิเต็ดซีรีส์ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” ขึ้นจอทีวี

“ต่าย สายธาร” รับคำเชิญ “ลุงอัจ” ร่วมวิเคราะห์ภาพคราบเลือดบนเรือ

“ต่าย สายธาร” สงสัยมีทุกคลิปแต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาเเซนทำไมไม่มี หลังจบแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี “แตงโม”

“ต่าย สายธาร” หวนคืนจอจัดเต็มฝีมือด้านการแสดง

“ต่าย สายธาร” ฟาด “แซน” เป็นชุด! โทษกู้ภัย แต่ไม่เคยโทษตัวเอง

“ต่าย สายธาร” เผยตรวจเจอเนื้องอกในมดลูกหลังเพิ่งสูญเสียคุณแม่

Comments