“นิว ชัยพล” เผยความรัก “เมษา” แฮปปี้ รอคุยเรื่องแต่งหลังฝ่ายหญิงเรียนจบ 

“นิว ชัยพล” เผยความรัก “เมษา” แฮปปี้ รอคุยเรื่องแต่งหลังฝ่ายหญิงเรียนจบ 

0

“นิว ชัยพล” เผยความรัก “เมษา” แฮปปี้ รอคุยเรื่องแต่งหลังฝ่ายหญิงเรียนจบ 

       ไม่ค่อยจะได้อัพเดทเรื่องความรักกันสักเท่าไหร่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “นิว ชัยพล พูพาร์ต” กับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “เมษา กิตติมา” ที่ล่าสุดแว่วมาว่าฝ่ายหญิงเรียนใกล้จะจบปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษแล้ว ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “นิว” เตรียมจะมีข่าวดีเลยหรือเปล่า ได้เจอตัวทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทกันสักหน่อย 

นิว ชัยพล ความรัก แฟนสาว เรียนจบ

 

       ก็ไปเที่ยวด้วยกัน คิดถึงก็เลยไปหา เพราะว่าเราว่างช่วงสงกรานต์ คือเราอยู่คนละประเทศ พอมีเวลาว่าง ทางกองเขาก็ไม่ได้ถ่ายทำช่วงสงกรานต์ก็บินไปหาบินไปเจอ ก็ปกติ เรื่องเรียนของเขาก็ใกล้เรียนจบแล้ว ไปเกือบปีแล้ว ก็น่าจะกลับภายในปีนี้แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะกลับเมื่อไหร่ เขาเรียนจบไม่รู้จะไปเที่ยวต่ออีกหรือเปล่า ก็ต้องรอเขา เห็นบอกว่าเรียนจบแล้วก็จะมีแพลนแต่งงานเลยไหม ก็เราคิดฝ่ายเดียวไม่ได้ ต้องรอเขากลับมาก่อนแล้วค่อยว่ากัน เรายังไม่ได้เกริ่น ก็รอให้เขาเรียนจบก่อนดีกว่า เพราะว่าไม่อยากเอาอะไรหลายๆ เรื่องไปผสมทำให้เขา Concentrate ไม่ตรงจุด อยากให้เขาเรียนให้จบก่อน เพราะมันค่อนข้างจะยากแล้วก็เป็นสิ่งที่ถ้านับปัจจุบันก็สำคัญกว่าในแง่ของการเรียน ก็ให้เขาเรียนให้จบก่อนแล้วหลังจากนั้นค่อยว่ากัน  

นิว ชัยพล ความรัก แฟนสาว เรียนจบ

        แต่ความตั้งใจเราก็ยังคงเดิมว่าอยากจะแต่ง เราพร้อมแล้วไหม ในส่วนตัวผมก็ไม่สามารถบอกว่าผมพร้อมแล้วได้ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงว่าพร้อมสำหรับอะไรแบบนั้น แต่ผมรู้สึกว่ามันก็คงไม่พร้อมหรอก เพราะว่าเราก็ไม่เคยแต่งงาน เราไม่เคยรู้ว่ามันเป็นยังไงหรือว่าไม่เคยใช้ชีวิตคู่กับใครทั้งนั้น ผมรู้สึกว่าการแต่งงานมันเป็นเหมือนไม่จำเป็นว่าเราต้องพร้อมที่สุด แต่ว่ามันเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่ทำให้เราเรียนรู้กันได้มากขึ้นแล้วค่อยๆ ปรับจูนเข้าหากันหลังจากแต่งงานด้วย มันไม่จำเป็นว่าต้องพร้อมเวลา บางทีมันก็ไม่พร้อมสักที มันก็รอไปเรื่อยๆ แต่บางสิ่งบางอย่างมันเป็นสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ควบคู่กันไปได้ มันก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า

นิว ชัยพล ความรัก แฟนสาว เรียนจบ

       แล้วไปเรียนระยะทางเป็นอุปสรรคคู่เราบ้างไหม ไม่เป็น เพราะใช้ชีวิตปกติทั่วไป เราก็มีเฟซไทม์มีอะไรก็เป็นเรื่องปกติ แต่เวลาก็แน่นอนมันก็มีไม่ตรงกันบ้าง เพราะพอไม่ตรงกับปุ๊บก็ไม่คุย ก็เหมือนนอนแล้วนะ หรือบางวันก็คุยนาทีสองนาที บางวันก็ไม่ได้คุย บางวันก็อาจจะคุยนานหน่อยถ้าว่าง แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะว่าเราค่อนข้างจะเชื่อใจกันพอสมควร หรือว่าก็รู้อยู่แล้วว่าเขาไปเรียน และเราก็ทำงานบางทีมันก็มีเวลาให้กันตรงนั้นน้อยลง แต่มันก็มีหน้าที่อื่นที่เราต้องทำด้วยกัน มันก็แยกแยะได้  

นิว ชัยพล ความรัก แฟนสาว เรียนจบ

        แสดงว่าเราค่อนข้างทำตัวให้เขาเชื่อใจ ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ก็เราปกติใช้ชีวิตปกติ เราไม่ได้มีอะไรหวือหวาอยู่แล้ว ตอนที่เขาอยู่เมืองไทยหรืออะไรเราก็ใช้ชีวิตปกติ เขาก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนกัน ไปไหนมาไหนปกติทั่วไป เราไม่ได้มีเรื่องอะไรปิดบัง ถามมาเราก็ตอบไปตรงๆ ก็เลยทำให้เชื่อใจกัน เขาก็จะเป็นคนนิสัยค่อนข้างแมนๆ ก็คุยกันง่าย คุยรู้เรื่อง

นิว ชัยพล ความรัก แฟนสาว เรียนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว ชัยพล” เผยความลับ “เมษา” ภรรยาไม่ได้ร้องเพลงมา 10 ปี

น้อง “ทิวทัศน์” โตไวมากสวมเอี๊ยมถ่ายกับคุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก

เมื่อพ่อ “นิว-ชัยพล” รีบกลับบ้านมาเล่นกับ “น้องทิวทัศน์” 

แข่งกันหล่อ! “นิว ชัยพล” เซลฟี่คู่ “น้องทิวทัศน์” อวดความน่ารัก แต่งานนี้ถูกลูกชายแย่งซีน เพราะ?!

ลืมตาดูโลกแล้ว! “นิว ชัยพล” เฮ “เมษา” คลอดทายาทคนแรกแล้ว ตั้งชื่อลูกชายสุดเก๋เป็นชื่อนี้

จริตตัวมัม! “นิว ชัยพล – เมษา” ถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอดทั้งฮาและน่ารัก

“นิว ชัยพล” คบ “เมษา” 2 ปี เพิ่งรู้รวยหมื่นล้าน ฝ่ายหญิงปิดเพราะกลัวถูกหลอก

Comments