“นิว ชัยพล” ปัดมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว หลังเปลี่ยนกระทันหัน 

“นิว ชัยพล” ปัดมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว หลังเปลี่ยนกระทันหัน 

0

“นิว ชัยพล” ปัดมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว หลังเปลี่ยนกระทันหัน 

           เรียกว่าอยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับพระเอกหนุ่ม “นิว ชัยพล พูพาร์ต” ที่ก่อนหน้านี้มีอักษรย่อมาว่านักแสดงชายคนหนึ่งได้เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวแบบกระทันหัน โดยที่ไม่มีแจ้งล่วงหน้า และหันมาดูคิวเอง ซึ่งงานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม “นิว ชัยพล” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทถึงประเด็นดังกล่าวกันสักหน่อย  

นิว ชัยพล เปลี่ยน ผู้จัดการ ดราม่า

           เห็นว่าตอนนี้มีการเปลี่ยนชื่อผู้จัดการส่วนตัว ไม่ได้เปลี่ยนสังกัด แต่ดูแลคิวเอง เพราะว่าคิวละครแค่นั้นหรือคิวรายการแค่นั้น แต่เวลามีงานหรือรายการพี่เค้าก็ส่งมาให้ เพียงแต่พี่เขาไม่ได้ดูโดยตรงแล้ว ส่วนตัวออกมาได้ไม่นานมีประเด็นอักษรย่อที่เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวโดยที่ไม่ได้บอก ถูกมองว่าเนรคุณ น่าจะไม่ใช่ผมนะครับ เพราะว่ายังคุยกันอยู่เวลามีงานอะไรพี่เค้าก็ส่งมาให้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว วันนี้ผู้ช่วยพี่เขาก็มา เราก็ยังคุยกันปกติไม่มีปัญหากัน ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอะไรกัน เป็นสัญญาใจให้กันตลอด ก็ยังเป็นอย่างนั้นและยังคุยกันอยู่ไม่ได้ทะเลาะหรืออะไรกัน

นิว ชัยพล เปลี่ยน ผู้จัดการ ดราม่า

            กับข่าวที่ออกมากลัวไหม ไม่กลัว เพราะไม่ใช่เรา เพราะเราก็เรื่อยๆ ทำงานปกติของเราอยู่แล้วไม่ค่อยได้ติดตามข่าวแล้วก็ไม่ทราบด้วยว่าจะมีข่าวนี้ออกมา แต่ถ้าใครติดตามอยู่ก็บอกเลยว่าไม่ใช่เราเพราะเราก็ยังคุยกันอยู่ปกติทั่วไปมีงานส่งมาให้ก็รับปกติ มันก็ไม่ถึงกับดูงานเองเหมือนดูคิวเองมากกว่า ในเรื่องของละคร มันก็มีแต่คิวละครอยู่แล้วเราเข้ามาตรงนี้เราเน้นเล่นหนังเล่นละครเป็นหลักอยู่แล้วเน้นการแสดงเป็นหลัก ทุ่มเทให้กับคิวตรงนั้นก่อน คิวอื่นเข้ามาหลังจากนั้นก็ค่อยว่ากัน

นิว ชัยพล เปลี่ยน ผู้จัดการ ดราม่า

            ทำไมถึงคิดว่าการเอามาจัดเองมันจะดีกว่า ก็มันก็ไม่ได้ถึงกับว่าต้องการจัดเอง หรือว่าอะไรแต่รู้สึกว่ามันเรื่อยๆมันไม่ได้มีอะไร เราเป็นนักแสดงที่หวือหวากับอะไรในทุกๆด้าน อย่างที่บอกตั้งแต่แรกเราเข้ามาในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่มาทำความฝันอยากเล่นละครอยากเล่นหนัง ทุกสิ่งทุกอย่างมันเริ่มต้นจากตรงนี้ก่อนแล้วมันก็ให้ตรงนี้เป็นพื้นฐานหลักก่อนคิวอื่น นอกเหนือจากนั้นมันเป็นเรื่องรองที่จะเข้ามาหลังจากนั้น เพราะว่าเรารับละครเรื่องนึงปุ๊ปมันเหมือนว่าเราให้คิวเค้าแล้ว พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือ จันทร์ อังคาร พุธ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับเค้าก่อน ในฐานะนักแสดงถ้ามีงานนอกหรืองานอะไรเข้ามาถ้ามันตรงกับวันนั้นเราก็ควรจะให้เกียรติกับกองละครก่อน ถามก่อนหรืออะไรก่อนว่าเค้าโอเคไหม มีถ่ายไหม เราค่อยมารับ มันก็ไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว

นิว ชัยพล เปลี่ยน ผู้จัดการ ดราม่า

            ความสบายใจมันโอเคกว่าไหม กับการที่มี กับไม่มี ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีข้อดีและข้อเสียต่างกันหมด มันก็เหมือนเหรียญสองด้าน ทุกอย่างมีข้อดีก็มีข้อเสียเหมือนกัน อยู่ที่ว่าเราจะมองมุมไหนแล้วก็ค่อยๆแก้ไขค่อยๆปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้นตรงนั้นมากกว่า เราไม่ได้คิดก่อนหรอกว่ามันจะจะแย่อย่างนู้นจะไม่ดีอย่างนี้ เราค่อยๆปรับไปตามสิ่งที่เราเจอมากกว่า ไม่อยากจะคิดไปในอนาคต เราอยากจะอยู่แค่ในปัจจุบันตรงนี้แล้วก็ทำงานทุกวันให้มีความสุขจะดีกว่า

นิว ชัยพล

            แต่ในอนาคตก็ไม่แน่อาจจะกลับมามีอีกครั้ง ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเรื่องอนาคตไม่มีอะไรแน่นอนอยู่แล้ว ปัจจุบันเราก็ยังคุยกันอยู่ยังมาเจอกันได้ ยังรับงาน ผู้ช่วยพี่โชเขาก็ยังมา มันก็อยู่ที่ว่ามีงานอะเข้ามาก็คุยกันปกติ ก็เป็นปกติทั่วไป และถ้าจะติดต่องานของนิวจะต้องผ่านใคร ยังไง ก็ในไอจีผม ก็จะลงเบอร์คุณแม่ไว้เป็นหลัก แต่ว่าถ้าใครรู้จักหรือว่าบางที่ก็ยังโทรกล่บไปหาพี่โชหรือว่าพี่กอล์ฟที่เป็นผู้ช่วยพี่โช ก็ส่งต่อมาก็คุยกันปกติอย่างที่บอกอยู่แล้ว

นิว ขัยพล นักแสดงช่อง3 ละคร รากนครา ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

“นิว ชัยพล” เผยความลับ “เมษา” ภรรยาไม่ได้ร้องเพลงมา 10 ปี

น้อง “ทิวทัศน์” โตไวมากสวมเอี๊ยมถ่ายกับคุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก

เมื่อพ่อ “นิว-ชัยพล” รีบกลับบ้านมาเล่นกับ “น้องทิวทัศน์” 

แข่งกันหล่อ! “นิว ชัยพล” เซลฟี่คู่ “น้องทิวทัศน์” อวดความน่ารัก แต่งานนี้ถูกลูกชายแย่งซีน เพราะ?!

ลืมตาดูโลกแล้ว! “นิว ชัยพล” เฮ “เมษา” คลอดทายาทคนแรกแล้ว ตั้งชื่อลูกชายสุดเก๋เป็นชื่อนี้

จริตตัวมัม! “นิว ชัยพล – เมษา” ถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอดทั้งฮาและน่ารัก

Comments