ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์นักแสดงย้ายค่าย-ผันตัวเป็นอิสระ

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์นักแสดงย้ายค่าย-ผันตัวเป็นอิสระ

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์นักแสดงย้ายค่าย-ผันตัวเป็นอิสระ

          เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าตลอดทั้งปีนี้ก็มีข่าวฮอตของคนบันเทิงหลายเรื่องราวให้ติดตามกันมาต่อเนื่อง ทั้งเรื่องสร้างเสียงฮือฮา เรื่องน่ายินดี และเรื่องดราม่า ทาง “ดาราเดลี่” จึงเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงปีนี้มาฝากกัน เพื่อให้ชาว ddsocial ได้ติดตามเป็นยกสุดท้ายก่อนขึ้นศกใหม่

พลอย เฌอมาลย์ 

           เป็นอีกปีเลยก็ว่าได้ที่บรรดาคนดังในวงการมีการโยกย้ายไปอยู่ที่ใหม่ๆ เพื่อหาประสบการณ์และความก้าวหน้าเป็นจำนวนมาก แม้ว่าการย้ายสังกัดหรือออกจากช่องเดิมจะทำให้ดารานักแสดงต้องเจอกับกระแสดราม่าไปด้วย

อ้น กรกฏ

          วันนี้ “ดาราเดลี่” จะพาไปดูกันว่าช่วงปีที่ผ่านมามีดารานักแสดงคนใดบ้างที่ปรับเปลี่ยนทิศทางในวงการบันเทิง
 

เต๋า

          เปิดตัวที่นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่หมดสัญญากับทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม เธอก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยสาว “พลอย” ให้เหตุผลว่า เธอเติบโตมากขึ้น และโตพอที่จะดูแลตัวเองได้ สามารถรับงานด้วยตัวเองได้แล้ว โดยเมื่อมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีติดขัดอะไร โดย 24 ปีในวงการการแสดง นักแสดงสาวเคยเล่นละครหลายช่อง และเธอมีผลงานการแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น ละคร สามีตีตรา (ช่อง3), ภาพยนตร์รักแห่งสยาม (ค่ายใบโพธิ์) และ คิดถึงวิทยา (ค่าย GTH) และเมื่อเธอผันตัวเป็นฟรีแลนซ์ ก็เปิดประเดิมที่ผลงานซีรีส์ “ความรักครั้งสุดท้าย” กับทาง GMM 25 ที่กำลังออนแอร์ให้ได้ติดตามกัน

พลอย เฌอมาลย์

          ต่อด้วยคนที่ 2 ดาราสาวมากความสามารถ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่ผันตัวเป็นอิสระอีกคน หลังจากทำงานร่วมกับช่อง 7 มากว่า 11 ปี โดยสาเหตุที่เธอผันตัวเองเป็นอิสระนั้น สาว “จั๊กจั่น” เผยทั้งน้ำตาว่าเธอเริ่มเติบโตมากขึ้น และมองว่างานในวงการไม่แน่นอน เลยอยากทำธุรกิจ โดยที่เธอต้องโฆษณาไปหลายๆ ช่องทาง จึงผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อจะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างไม่มีอุปสรรค สำหรับช่อง 7 เจ้าตัวเคยฝากผลงานมีชื่อไว้หลายเรื่องด้วยกัน เช่น รอยรักรอยบาป, พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์ และเรื่องล่าสุดที่เล่นทิ้งท้ายไว้ “พริ้งคนเริงเมือง”

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

          ตามมาที่กระแสดราม่าย้ายค่ายของหนุ่ม “อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว” หรือ “อ้น เดอะสตาร์” ที่ฉีกสัญญากับค่ายเดิมอย่าง exact พร้อมจ่ายเงิน 7 หลักตามสัญญา โดยที่มีกระแสดราม่าในช่วงต้นออกมาว่าเจ้าตัวอยู่กับช่องเดิมแล้วไม่เกิด ไม่ได้รับการป้อนงาน กับประเด็นไม่ใช่ลูกรัก แต่ภายหลังมีการให้สัมภาษณ์ว่า อยากลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ โดยหนุ่ม “อ้น กรกฎ” ย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เซ็นสัญญา 5 ปีและลงประเดิมเรื่องแรกที่ละครบู๊ เรื่อง “เชิง ชาย ชาญ” ให้กับผู้จัดฯ มือใหม่อย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” และ “ธันญ์ ธนากร”

อ้น กรกฎ

          และอีกหนึ่งคนที่ย้ายออกจากค่าย exact อย่างหนุ่ม “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ที่ฝากผลงานไว้กับเอ็กแซ็กท์มากมาย เช่น บ่วงรัก, กรุงเทพ..มหานครซ้อนรัก และเมื่อหมดสัญญาจึงเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดวิก 3 เป็นที่เรียบร้อย โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ได้หวั่นว่าจะชนกับดาราเดิมของช่องที่มีจำนวนมากอยู่แล้ว โดยที่หนุ่ม “นิว” ยังบอกอีกว่า อยากร่วมงานกับหลายๆ คนที่นี่ โดยผลงานชิ้นแรกที่เขาลงเล่นมาจากผู้กำกับฯ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” กับเรื่อง “รากนครา” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีสุดๆ 

นิว ชัยพล

          ต่อที่หนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” กับการผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากอยู่ช่อง 3 มา 8 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ตลอดการอยู่ช่อง 8 ตนได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ไม่ได้น้อยใจที่ได้เล่นแต่ละครเย็นแต่อย่างใด" ซึ่งตอนนี้ หนุ่ม "อาร์ต" ก็เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ไม่ได้เซ็นใหม่กับที่ไหน แต่ก็ยังร่วมงานกับช่องได้เหมือนเดิม แต่มีโอกาสออกมาหาประสบการณ์ข้างนอกด้วยการทำงานกับที่อื่นบ้าง ซึ่งทางช่องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร 

อาร์ต พศุตม์

          และอีกหนึ่งหนุ่มที่หมดสัญญากับทางต้นสังกัดทรู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ซึ่งเจ้าตัวขอผันตังเป็นอิสระ ไม่ต่อสัญญา โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงสัญญาว่าหมดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และมีการคุยกันเรียบร้อยกับผู้ใหญ่ว่าจะไม่ต่อสัญญา โดยให้เหตุผลว่าทางครอบครัวอยากให้ดูแลตัวเอง เมื่อปรึกษากับที่บ้านเรียบร้อย หนุ่ม "เต๋า" ก็ขอถอนตัวมาดูแลตัวเอง แต่มีแอบทิ้งท้ายว่าหากค่ายมีงานอะไรก็เรียกใช้ได้เหมือนเดิม

เต๋า เศรษฐพงศ์

          ทิ้งท้ายที่สาว "กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์" หลังจากร่วมงานกับวิกหมอชิตมาพักใหญ่ ในปีนี้เธอเองก็ผันตัวเป็นอิสระเรียบร้อย และเดินหน้าทำธุรกิจ

กีฟ ดราภดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

เปิดวาร์ป! คนนี้แหละหวานใจ “อาร์ต พศุตม์” น่ารัก อยู่เคียงข้างช่วยกันสับหมูกรอบ

“อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

“อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง ตอบแล้วความสัมพันธ์ “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา”

โมเมนต์ฟีลแฟน! คู่นี้ยังไงชาวเน็ตแห่ถามคบกันอยู่หรอ

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments