"ชาคริต" ไร้กังวลบินทำงานไกล ต้องห่าง "น้องโพธิ์" รับเห่อลูกหนัก

"ชาคริต" ไร้กังวลบินทำงานไกล ต้องห่าง "น้องโพธิ์" รับเห่อลูกหนัก

0

"ชาคริต" ไร้กังวลบินทำงานไกล ต้องห่าง "น้องโพธิ์" รับเห่อลูกหนัก

       เรียกว่าเห่อลูกมากสำหรับหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัพเดทพัฒนาการ "น้องโพธิ์" ว่ากำลังน่ารัก พร้อมทั้งเรื่องการทำรายการใหม่ที่ต้องร่วมงานกับประเทศเกาหลีด้วย

       สำหรับการร่วมงานกับทางเกาหลี ดี เราได้ติดต่อคุยกันมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ก็คุยถึงความเป็นไปได้ และเราเห็นความเป็นรูปธรรมมากขึ้น เห็นฟอร์แมตของรายการ เห็นจุดประสงค์ และความตั้งใจของเขาที่จะทำ เราเลยรู้สึกอยากให้รายการนี้มาอยู่ทางช่อง one เราเลยพาทีมงานจากเกาหลีมาเข้าประชุมกับพี่บอย ถกลเกียรติ เราเริ่มมาตั้งแต่เดือนมกราคม ทั้งส่งอีเมลและเกาหลีต้องบินไปมา หลายอย่าง บางครั้งต้องแยกร่างกายเข้าประชุม พอลงตัวแล้วทุกอย่างเอื้อกัน

       ส่วนเรื่องของการถ่ายทำนั้นทางเกาหลีชอบถ่ายไปและออกอากาศไปด้วย เขาอยากเห็นความสด บางเรื่องเขาอยากจะสอดใส่ และด้วยการถ่ายทำของเขาไม่มีสคริปต์ มีแค่กฎกติกาของการแข่งขันที่เขาจะบอก ไหลๆ ตามกันไปเพื่อความสด มิน่ารายการถึงเรียล กล้องมีประมาณ 60 ตัว เข้าใจเพราะอยากเก็บทุกโมเมนต์ ทุกภาพ มาตัดต่อ คือถ่ายเสร็จ ตัดต่อเลย ทางเกาหลีเขาจะชอบอะไรใหม่ เขาก็มีชาวต่างชาติ รายการของเขาก็ขึ้นซับให้มันเป็นเทรนด์แบบนั้น เหมือนบ้านเราที่ติดซีรีส์เกาหลี ก็จะดูภาษาเกาหลี อ่านซับไทยเอา แต่พอเป็นรายการมาออนฯ ในช่องเรามันไม่ได้ไง เราต้องมาพากย์ทับกัน รีเมคใหม่ให้เข้ากับสไตล์ของเรา พอตัดต่อที่โน่นเสร็จก็จะส่งมาที่เรา มาตัดต่อเพิ่ม ใส่เสียง เพราะให้คนดูดูง่ายขึ้น ซึ่งต้องขอขอบคุณทางช่อง one เพราะเรามีงานเยอะที่เราต้องทำ ค่อนข้างยาก และใช้เวลา เพราะเราลงเรือลำเดียวกัน ต้องให้ใจ ต้องขอบคุณน้องๆ จริงๆ การเดินทางไปเกาหลีเดือนละ 3 ทริป จนไปถึงเดือนกันยายนนี้

ชาคริต ครอบครัว น้องโพธิ์

      ส่วนเรื่องลูก จริงๆ มีคนพูดว่าพ่อยุค 4G เป็นไง จริงๆ เราชอบเลี้ยงแบบย้อนยุค แต่เพราะตอนนี้เลยต้องพึ่งโซเชียล วิดีโอคอลหาหน่อยว่าลูกเป็นอย่างไร ภรรยาก็อัพเดทลูกให้ฟังตลอด คุยกับลูกไม่ค่อยบ่อย เพราะเราก็ถ่ายค่อนข้างเยอะ เราไม่อยากกวนเขามาก จริงๆ นะเราเชื่อเลยการเป็นพ่อแม่นั้นตายไม่ได้ ป่วยไม่ได้ การที่เราเคยได้ยินพ่อแม่พูดไม่อยากให้มันโตเลยเนอะ มีความรู้สึกเลยว่านี่แหละครอบครัว โชคดีที่ลูกเราแข็งแรง เราคิดไปเองว่าลูกเราไม่เข้าใจ จริงๆ ลูกเข้าใจนะ เวลาเราพูดซ้ำๆ บ่อยๆ เขาก็จะทำตาม เริ่มพัฒนา แต่แค่พูดไม่ได้ เป็นสิ่งมีชีวิตหนึ่งที่เราให้เขาเกิด เรารักเขามาก เดินทางไปเกาหลีวันศุกร์กลับวันอาทิตย์ วันไหนมีพายุเข้าก็จะถึงประมาณตี 4 แล้วกลับมาถ่าย "เป็นต่อ" เขาถ่ายกันวันอาทิตย์ แต่ผมมาถ่ายวันจันทร์ยาว วันอังคารพักผ่อน

ชาคริต ครอบครัว น้องโพธิ์

      ช่วงนี้เริ่มออกกำลังแล้วหลังไม่ได้ออกมา 1 ปี ลูกจะรู้นะว่าวันไหนผมบิน เขาจะร้องไห้ และทำพฤติกรรมแปลกๆ ใส่ และเขาเป็นอย่างอีกหนึ่งวันพอเรากลับมาเขาจะเบะปากแล้ว เราก็เข้าไปกอด ตอนนี้น้องดีมาก การมีลูกก็ดีอย่าง ทำให้ญาติก็กลับมาเจอกัน เป็นครอบครัว

ชาคริต ครอบครัว น้องโพธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments