"ชาคริต" เข้าใจการเปลี่ยนแปลงหลังโดนถอดสองรายการซ้อน

"ชาคริต" เข้าใจการเปลี่ยนแปลงหลังโดนถอดสองรายการซ้อน

0

"ชาคริต" เข้าใจการเปลี่ยนแปลงหลังโดนถอดสองรายการซ้อน

 

        ทำเอาแฟนๆ ถึงกับออกอาการงงหลังพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ถูกปลดจากการเป็นพิธีกรสองรายการรวด ทั้ง  'เชฟกระทะเหล็ก' และ 'รหัส ลับดาวินชี่' งานนี้ก็ไม่วายถูกมองว่าเป็นเพราะเกเรมาทำงานสายรึเปล่า เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "คริต" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ชาคริต รายการ โดนปลด พิธีกร

        ไม่เกี่ยวกันเพราะเรื่องนี้ได้มีการคุยกันก่อนแล้วและผมทำงานเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วสต็อคก็ทำมาเผื่อถึงปลายเดือน ก็เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ก็ได้บอกไว้ก่อนแล้ว เราก็เคารพการตัดสินใจ ด้วยนโยบายของช่องเองเขาก็เปลี่ยน เพราฉะนั้นเราก็โอเคพอเข้าใจตรงนั้น ไม่ได้ปุ๊บปั๊บเขาก็เปลี่ยน แต่คุยตั้งแต่ปลายปีปีที่แล้ว 

         กับเรื่องสัญญาก็มีคุยกัน จริงๆ แล้วก็เป็นรายการที่พอไปสักพักเขาก็มองว่าอยากจะเปลี่ยนรูปแบบ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องในการตัดสินใจ แล้วน้องบอยก็เอาไปทำ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า เวลาก็น้อยเหมือนผม เราเข้าใจว่าเวลาไปถ่ายสองวัน แต่ว่าสต็อคนี่ 30 วัน อย่างเช่นในการยืนทำงาน อย่างน้อยก็มี10 ชั่วโมง ก็ให้กำลังใจเลยว่าสู้เต็มที่ เพราะว่าเป็นเกมส์โชว์ที่สนุก ยังไงก็ฝากคนดูไว้ เพราะผมเองก็ต้องทำตามโปรเจคในปีนี้อีก 

ชาคริต รายการ โดนปลด พิธีกร

        เรื่องปลดสองรายการต่อเนื่องผมว่ามันก็เป็นเรื่องของวาระในการเปลี่ยนแปลง ผมคิดว่าตัวผมเองในขณะที่เรามูฟจากรายการนี้ก็ยังมีอีกสามสี่โปรเจคที่เราจะต้องไป ไหนจะธุรกิจอีก นี่ร้านขนมก็พึ่งเปิด ก็ถือว่าช่วงนี้พักผ่อนก่อน เดี๋ยวสักมีนาก็ได้เริ่มต้นกันใหม่ ตอนนี้ก็กลับมาดูธุรกิจแล้วก็ยังอยู่ครัวคิด ก็ยังต้องคิดทำอาหารกันต่อไป พร้อมบอกไม่เสียกำลังใจ เพราะว่าได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้วก็เข้าใจว่ามันเป็นไปตามปกติเพราะว่าทั้งสองรายการเปลี่ยนรูปแบบทั้งสอง คือถ้าเป็นเราก็คงจะต้องหาพิธีกรที่เหมาะสมที่สุดอยู่แล้ว เราเองก็ถือว่าเราทำหน้าที่ของเราเต็มที่แล้ว เพราะฉะนั้นทุกอย่างก็ต้องมีการมูฟออน ก็เดินหน้าต่อไป

ชาคริต รายการ โดนปลด พิธีกร

        ส่วนที่คนมองว่าเกเรนั้น เจ้าตัวก็บอกต่อว่า "ผมก็ไม่เข้าใจว่าเกเรคือเกเรเรื่องอะไร เรื่องเวลาผมก็ว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะว่าผมไม่เคยทำให้งานเสีย 

          เรื่องลูกตอนนี้ก็ใกล้คลอดแล้วอีกสามเดือน ตื่นเต้นจะได้เป็นพ่อคนแล้ว ช่วงนี้ก็ประคบประหงมกันไป ค่อยๆดูกัน เพราะว่าพอในช่วง 3 เดือนสุดท้ายได้เห็นการพัฒนาการของน้อง หลายๆคนถ้าไม่สังเกตุแล้วเวลาใส่เสื้อตัวใหญ่ๆถ้าไม่รู้ก็จะดูไม่ออก แต่ว่าตอนนี้มาเต็มมาก ดิ้นแรงมาก แล้วไปอยู่ที่ไหนเสียงคนเยอะๆนี่จะดิ้นแรงมาก  อาการของภรรยาตอนนี้ก็แฮปปี้ สุขภาพจิตดี ไม่มีในเรื่องของทางอารมณ์ ตอนนี้ที่มีก็คือกินไม่อิ่ม แต่ท้องมันไปไม่ไหว คือกินแล้วรู้สึกว่ามันยังไม่อิ่ม แต่ว่ามันตึง ทีนี้ก็บอกว่าต้องกินถี่ขึ้น แต่ว่าปริมาณน้อยลง จริงๆก็เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่เขาบอก คุณหมอเองก็ว่าเป็นไปตามมาตรฐานทุกอย่าง ไม่ได้หนักถึงเกินไปด้วย แต่เป็นสิ่งที่ดีนะเพราะว่าเขาก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมาก ตอนแรกเขาก็กลัวว่าท้องจะลายไหม แต่ตอนนี้ดูจากตรงนี้แล้วก็น่าจะแฮปปี้ดี แต่ว่าน้องตัวน้องโพ น้ำหนักก็น่าจะแข็งแรงพอสมควร

ชาคริต รายการ โดนปลด พิธีกร

ชาคริต รายการ โดนปลด พิธีกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments